Nhật Kim Anh bị phát hiện cùng chồng cũ đưa con đi chơi

Clip Nhật Kim Anh đăng tải và hình ảnh từ chồng cũ có nhiều nét tương đồng, cho thấy cả hai hội ngộ đưa con trai đi chơi.

Cách đây không lâu, Nhật Kim Anh chia sẻ clip đưa con trai - bé Tin - đi chơi công viên sau chuỗi ngày xa cách. Trong clip, Nhật Kim Anh cũng chia sẻ nỗi niềm khi thấy con trai ngày càng trưởng thành, biết suy nghĩ.

"Đó, cả nhà thấy không, anh đang chơi nhưng khi nhìn thấy mẹ ngồi bên đây một mình, dù đang chơi xe nhưng cũng đến hôn mẹ một cái rồi mới quay ra chơi xe lại. Thương lắm con trai của mẹ", cô xúc động.

Nhật Kim Anh bị phát hiện cùng chồng cũ đưa con đi chơi-1
Nhật Kim Anh về Cần Thơ thăm con trai.

Ngay khi lên sóng, khoảnh khắc hạnh phúc của mẹ con Nhật Kim Anh nhận được sự chú ý. Bên cạnh những lời động viên hai mẹ con, dân mạng còn phát hiện lần đi chơi này có sự góp mặt của Bửu Lộc - chồng cũ Nhật Kim Anh. 

Trên trang cá nhân, Bửu Lộc cũng đăng loạt ảnh bé Tin chơi xe tại công viên. Ở clip của mẹ và hình ảnh của bố, trang phục, giày dép của nhóc tỳ có sự tương đồng. Bối cảnh vui chơi giống hệt, thời gian đăng bài của hai người cũng khá sát nhau.

Dù hội ngộ đưa con đi chơi, song nữ diễn viên và chồng cũ không có bất cứ tấm ảnh chụp chung nào.

Nhật Kim Anh bị phát hiện cùng chồng cũ đưa con đi chơi-2
Trên trang cá nhân, Bửu Lộc cũng chia sẻ khoảnh khắc vui chơi của con trai.

Nhật Kim Anh bị phát hiện cùng chồng cũ đưa con đi chơi-3
Dù chạm mặt song Nhật Kim Anh và Bửu Lộc không chụp chung, có vẻ mối quan hệ còn rất căng thẳng.

Nhật Kim Anh và Bửu Lộc ly hôn sau nhiều năm gắn bó dù đã có chung một con trai. 

Sau khi đường ai nấy đi, mối quan hệ của cả hai rất căng thẳng khi nữ diễn viên liên tục tố chồng cũ và gia đình chồng không cho gặp con. Trước cáo buộc từ Nhật Kim Anh, Bửu Lộc cho rằng vợ cũ là người hay dựng chuyện, xin cô đừng "diễn" để tránh ảnh hưởng tới con nhỏ. 

Ngày 23/3/2020, Nhật Kim Anh được tòa xử thắng trong phiên sơ thẩm vụ kiện quyền nuôi con. Tuy nhiên, phía Bửu Lộc đã làm đơn kháng cáo.

Ngày 28/8/2020, TAND TP. Cần Thơ xử phúc thẩm vụ tranh chấp quyền nuôi con giữa Nhật Kim Anh - Bửu Lộc. Theo kết quả, tòa quyết định chấp nhận một phần kháng cáo của bị đơn, kháng nghị của Viện kiểm sát, quyết định hủy bản án sơ thẩm, giao hồ sơ cho TAND quận Ninh Kiều giải quyết lại.

Nhật Kim Anh bị phát hiện cùng chồng cũ đưa con đi chơi-4
Cuộc chiến giành quyền nuôi con của Nhật Kim Anh và chồng cũ chưa có hồi kết.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhat-kim-anh-bi-phat-hien-cung-chong-cu-dua-con-di-choi-n-250610.html

Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất