Nhật Kim Anh bị soi 'nhẫn hỷ' khi đang du lịch cùng chồng cũ

Dân mạng soi chiếc nhẫn Nhật Kim Anh đeo ở ngón áp út trong tấm hình chụp chung với con trai.

Tối 3/8, Nhật Kim Anh tiếp tục xả loạt ảnh xuất ngoại cùng con trai Tin và chồng cũ Bửu Lộc.

Nhật Kim Anh bị soi nhẫn hỷ khi đang du lịch cùng chồng cũ-1
Nhật Kim Anh cùng chồng cũ đưa con trai đi du lịch nước ngoài.

Nữ diễn viên cho biết, đây là chuyến xuất ngoại đầu tiên của 2 mẹ con, và là phần thưởng cho thành tích năm học vừa qua của bé Tin. 

"Chuyến xuất ngoại đầu tiên của mẹ con mình. Như mẹ đã hứa, con học giỏi có giấy khen là sẽ thưởng chuyến đi du lịch cùng ba mẹ. Và giờ mẹ đã thực hiện lời hứa nhé. Con phải cố gắng học giỏi và chăm ngoan hơn nữa, cục vàng của mẹ nha", Nhật Kim Anh giãi bày.

Nhật Kim Anh bị soi nhẫn hỷ khi đang du lịch cùng chồng cũ-2Nhật Kim Anh bị soi nhẫn hỷ khi đang du lịch cùng chồng cũ-3
Khoảnh khắc vui vẻ của mẹ con Nhật Kim Anh.

Bài đăng của Nhật Kim Anh nhận được sự quan tâm từ khán giả. Đáng chú ý, dân mạng nhanh chóng soi ra "điểm bất thường" trong những bức ảnh nữ diễn viên chụp cùng con trai.

Theo đó, diễn viên 8X bị phát hiện đeo nhẫn ngón áp út - vị trí thường dành cho tín vật tình yêu, hôn nhân. Điều này khiến người hâm mộ cho rằng cô sắp có tin hỷ.

"Chiếc nhẫn báo hỷ, chúc chị hạnh phúc nhé", một tài khoản viết. Nhưng Nhật Kim Anh lập tức bác bỏ: "Gì vậy trời, hỷ gì ở đây?", tránh gây những hiểu nhầm không đáng có.

Nhật Kim Anh bị soi nhẫn hỷ khi đang du lịch cùng chồng cũ-4
Nhật Kim Anh bị nghi sắp có tin hỷ khi đeo nhẫn ngón áp út.

Nhật Kim Anh bị soi nhẫn hỷ khi đang du lịch cùng chồng cũ-5
Song cô nhanh chóng lên tiếng để tránh bị hiểu sai.

Năm 2014, Nhật Kim Anh kết hôn với ông xã Bửu Lộc. Tuy nhiên sau vài năm chung sống, cặp đôi đường ai nấy đi, nữ diễn viên nhường quyền nuôi con trai cho chồng cũ.

Tháng 7/2019, Nhật Kim Anh khởi kiện giành quyền nuôi con. Nữ diễn viên cho biết, trước kia cô đã nhường chồng trực tiếp nuôi dưỡng, chăm sóc con trai, song thời gian sau bị phía nhà chồng cũ gây khó dễ việc thăm nom.

Điều này khiến Nhật Kim Anh vài năm qua phải nhờ tới pháp luật để giành lại quyền nuôi bé Tin.

Nhật Kim Anh bị soi nhẫn hỷ khi đang du lịch cùng chồng cũ-6

Đầu năm 2021, Nhật Kim Anh tiết lộ đã giành được quyền nuôi con. Tuy nhiên, chồng cũ nữ diễn viên tiếp tục làm đơn kháng nghị.

Cuối tháng 12/2021, Chánh án TAND Tối cao đề nghị Hội đồng thẩm phán của toà này xem xét, hủy quyết định của TAND Cấp cao tại TP.HCM, giữ nguyên bản án phúc thẩm của TAND TP Cần Thơ (tuyên ông Bửu được quyền nuôi con); Giao hồ sơ vụ án cho TAND quận Ninh Kiều xét xử sơ thẩm lại theo quy định pháp luật.

Sau những tranh chấp, kiện tụng, hiện tại mối quan hệ của Nhật Kim Anh và chồng cũ đã có sự cải thiện.

Trong bài phỏng vấn gần đây nhất, nữ diễn viên Tiếng Sét Trong Mưa cho biết cô và chồng cũ quyết định dừng kiện tụng, không tranh chấp quyền nuôi con. Nhật Kim Anh bằng lòng để con tiếp tục sống cùng bố và ông bà nội.

Nhật Kim Anh bị soi nhẫn hỷ khi đang du lịch cùng chồng cũ-7
Nhật Kim Anh và chồng cũ giờ đây đã có thể chung khung hình.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-kim-anh-bi-nghi-sap-co-tin-hy-n-315735.html

Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất