Nhật Kim Anh khoe quý tử phổng phao, mát ruột vì một câu nói

Con trai Nhật Kim Anh lớn phổng phao khi 7 tuổi, gương mặt giống bố, sáng khung hình.

Gần đây, Nhật Kim Anh có những ngày vui vẻ bên con trai Bửu Long. Theo đó, nữ diễn viên đã đón quý tử từ Cần Thơ lên TP.HCM để vui chơi giáp Tết.

Trên mạng xã hội, Nhật Kim Anh liên tục khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên nhóc tỳ. Có thể thấy, Bửu Long khá phổng phao khi 7 tuổi, gương mặt giống bố, sáng khung hình.

Nhật Kim Anh khoe quý tử phổng phao, mát ruột vì một câu nói-1
Nhật Kim Anh khoe quý tử phổng phao, mát ruột vì một câu nói-2
Những hình ảnh mới của con trai Nhật Kim Anh.

Nữ diễn viên Tiếng Sét Trong Mưa cũng thu hút sự chú ý khi chia sẻ cuộc trò chuyện đáng yêu giữa cô và con nhỏ.

Khi Nhật Kim Anh hỏi về nghề nghiệp mong muốn, bé Bửu Long lập tức tiết lộ sẽ trở thành nhà khoa học. Trong suy nghĩ ngây thơ của nhóc tỳ, làm nhà khoa học nhiều tiền hơn bác sĩ.

"Làm nhà khoa học còn nhiều tiền hơn bác sĩ. Con chia tiền cho mẹ. Con sẽ cho mẹ 2 tỷ", con trai Nhật Kim Anh nói.

Đáp lại, nữ diễn viên hỏi: "Chia tiền cho mẹ rồi có nuôi mẹ không?". Nhóc tỳ nhanh chóng khẳng định: "Tất nhiên là có rồi mẹ". Lúc này Nhật Kim Anh phì cười và nói: "Cho mẹ 2 tỷ rồi còn chăm sóc mẹ nữa. Tui chờ ngày đó nha".

"'Mẹ yên tâm, sau này con lớn, con sẽ làm nhà khoa học, con nuôi mẹ'. U là trời, nghe cái mát ruột hết sức", Nhật Kim Anh viết thêm trên mạng xã hội.


Clip: Con trai Nhật Kim Anh hứa lớn sẽ nuôi mẹ.

Nhật Kim Anh kết hôn với Bửu Lộc năm 2014, có một con trai chung chào đời năm 2015. Quý tử được cặp đôi đặt tên Bửu Long, tên thân mật là Tin.

Tuy nhiên, vợ chồng Nhật Kim Anh đường ai nấy đi chỉ sau vài năm chung sống, nữ diễn viên nhường quyền nuôi con cho chồng cũ.

Một thời gian sau, Nhật Kim Anh liên tục đăng đàn tố Bửu Lộc và nhà chồng cũ gây khó dễ trong việc thăm nom. Cùng với đó là cuộc chiến pháp lý kéo dài 3 năm của nữ diễn viên, nhằm giành lại quyền nuôi con.

Tuy nhiên, sau 3 năm kiện tụng, vụ án của Nhật Kim Anh quay về điểm xuất phát, khi được tuyên xét xử lại từ đầu. Thay vì tiếp tục, Nhật Kim Anh quyết định dừng lại cùng chồng cũ, tìm được tiếng nói chung với mong muốn tốt nhất cho sự phát triển của con trai.

Cả hai cũng thoải mái đi du lịch cùng nhau, chia sẻ hình ảnh đối phương lên mạng xã hội. Song khi được hỏi chuyện tái hợp, Nhật Kim Anh và chồng cũ đều bác bỏ, cho biết giữ mối quan hệ văn minh, làm bạn vì con.

Nhật Kim Anh khoe quý tử phổng phao, mát ruột vì một câu nói-3Nhật Kim Anh khoe quý tử phổng phao, mát ruột vì một câu nói-4Nhật Kim Anh khoe quý tử phổng phao, mát ruột vì một câu nói-5
Mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và nhà chồng cũ tốt đẹp sau nhiều năm căng thẳng.

Sin
Theo Vietnamnet


Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao