Nhật Kim Anh giành quyền nuôi con

Nhật Kim Anh công khai tin nhắn lạy lục chồng cũ, cầu xin cho gặp con trai ngày Tết

Nữ diễn viên công khai đoạn tin nhắn với chồng cũ. Cô liên tục van xin được đưa con trai đi chơi vào ngày đầu năm, nhưng đổi lại là sự im lặng từ anh.

Sáng ngày 30 Tết, Nhật Kim Anh tiếp tục đăng đàn tố cáo chồng cũ Bửu Lộc gây khó dễ việc cô gặp con trai. Theo đoạn tin nhắn được nữ diễn viên đăng tải, cô tha thiết được đoàn tụ con trong những ngày xuân. Nhật Kim Anh liên tục van xin chồng cũ, tuy nhiên đổi lại là sự im lặng từ phía Bửu Lộc.

Sự việc căng thẳng khi nữ chính Tiếng sét trong mưa tỏ rõ sự bức xúc: "Tại sao họ có thể đối xử tàn nhẫn với tôi như vậy chứ? Cầu mong pháp luật công bằng đòi lại công lý giúp tôi!".

Nhật Kim Anh công khai tin nhắn lạy lục chồng cũ, cầu xin cho gặp con trai ngày Tết-1Nhật Kim Anh công khai tin nhắn lạy lục chồng cũ, cầu xin cho gặp con trai ngày Tết-2
Nhật Kim Anh liên tục lạy lục chồng cũ cho gặp con trai.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ và đồng nghiệp lên tiếng động viên Nhật Kim Anh. Nữ diễn viên đồng thời cho biết sẽ quyết tâm giành lại quyền nuôi con sau khi bị thua tại phiên tòa quyết định cách đây vài năm.

Trong một năm qua, Nhật Kim Anh và chồng cũ hầu tòa 3 lần để quyết định quyền nuôi con. Trải qua nhiều tháng đấu tố và đâm đơn kiện, đến nay vụ việc vẫn chưa được giải quyết.

Sau phiên tòa tạm hoãn lần 3 diễn ra cách đây vài ngày, Nhật Kim Anh được phép đưa con trai về quê ngoại trước Tết. Cô cho biết, sau 2 năm ròng rã mới được tự do chở con đi chơi. 

"Cuối cùng thì mẹ cũng được chở em về thăm ngoại... Mặc dù chỉ có 3 ngày thôi mẹ cũng cảm thấy vui và hạnh phúc lắm. Mặc kệ ngoài kia người ta nói gì... Mặc kệ ngoài kia người ta đấu tố, tìm mọi chiêu trò quyền lực với mẹ, mẹ mặc kệ hết! Chỉ cần bên cục vàng của mẹ là hạnh phúc, là bình yên rồi. Mẹ mặc kệ hết", Nhật Kim Anh viết kèm.

Nhật Kim Anh công khai tin nhắn lạy lục chồng cũ, cầu xin cho gặp con trai ngày Tết-3
Nhật Kim Anh đưa con trai về thăm ngoại cách đây không lâu.

3 ngày vỏn vẹn bên nhau, Nhật Kim Anh và con trai chia tay trong bịn rịn. Cậu bé trở về cùng ông bà nội và bố ở Cần Thơ, còn Nhật Kim Anh tiếp tục công việc trong những ngày cận Tết.

Cuộc đấu tố, kiện tụng giành quyền nuôi con của nữ diễn viên 35 tuổi và chồng cũ có thể sẽ kéo dài. Đây cũng được xem là cuộc ly hôn tốn nhiều giấy mực của báo chí.

Nhật Kim Anh công khai tin nhắn lạy lục chồng cũ, cầu xin cho gặp con trai ngày Tết-4
Tháng 6/2019, Nhật Kim Anh bất ngờ thừa nhận ly hôn với Bửu Lộc được 3 năm. Bắt đầu từ đây là những tháng ngày giông tố, khi Nhật Kim Anh liên tục đăng đàn tố cáo chồng cũ không cho gặp con. Đáp lại, Bửu Lộc cho rằng vợ cũ là người thích bịa chuyện, "diễn" giỏi, trực tiếp gây ảnh hưởng tới con nhỏ.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhat-kim-anh-lay-luc-chong-cu-cho-gap-con-dip-tet-n-209426.html

Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nhật Kim Anh giành quyền nuôi con