Nhật Kim Anh body 'đô vật' ngang ngửa Angela Phương Trinh

Kể từ ngày bén duyên với bộ môn boxing, Nhật Kim Anh không còn thon thả như trước mà bắp tay ngày càng phình to, lộ rõ những đường cơ cuồn cuộn.

Mới đây, Nhật Kim Anh khiến nhiều người bất ngờ khi hiếm hoi khoe cận body sau thời gian dài tích cực "độ" dáng trên trang cá nhân.

Có thể thấy sau quá trình tập gym và boxing chăm chỉ, nữ nghệ sĩ đã có được 6 múi cuồn cuộn trong mơ, vóc dáng khỏe khoắn và săn chắc.

Nhật Kim Anh body đô vật ngang ngửa Angela Phương Trinh-1
Nhiều người phải dành lời khen cho Nhật Kim Anh bởi dù bận rộn với các hoạt động nghệ thuật lẫn công việc kinh doanh riêng nhưng vẫn kiên trì rèn luyện vóc dáng. Nhờ gương mặt trẻ trung và body khỏe khoắn, không ai nghĩ người đẹp đã ở tuổi U40.
Nhật Kim Anh body đô vật ngang ngửa Angela Phương Trinh-2
Đặc biệt, netizen chú ý đến cơ ngực và bắp tay đô vật của nữ diễn viên.

Nhật Kim Anh body đô vật ngang ngửa Angela Phương Trinh-3
Bắp tay của Nhật Kim Anh không còn thon thả như trước mà ngày càng phình to, lộ rõ những đường cơ cuồn cuộn nam tính

Nhật Kim Anh body đô vật ngang ngửa Angela Phương Trinh-4
Nữ ca sĩ kiêm diễn viên tỏ ra rất hứng thú với bộ môn thể thao boxing. Nếu cô tiếp tục luyện tập theo cường độ này thì không lâu nữa sẽ sở hữu cơ thể cứng cáp với những đường cơ bắp không thua gì lực sĩ

Có thể thấy thay vì tập luyện một cách vừa phải, không ít mỹ nhân vẫn ưa thích một body cường tráng, đô con như phái nam hơn. Angela Phương Trinh hay H'Hen Niê là những ví dụ điển hình.

Nhật Kim Anh body đô vật ngang ngửa Angela Phương Trinh-5
Trước Nhật Kim Anh, Angela Phương Trinh là mỹ nhân thường xuyên gây sốc vì đổi hình tượng lực điền.

Nhật Kim Anh body đô vật ngang ngửa Angela Phương Trinh-6Nhật Kim Anh body đô vật ngang ngửa Angela Phương Trinh-7
"Bà mẹ nhí" liên tục vấp phải những phản ứng trái chiều khi đăng tải loạt ảnh khoe cơ bắp trong phòng tập. Đây là hình tượng đối lập hoàn toàn so với những gì cô theo đuổi ở thời gian đầu bước chân vào làng giải trí.

Nhật Kim Anh body đô vật ngang ngửa Angela Phương Trinh-8
Thậm chí suốt một thời gian dài, người đẹp gây tranh cãi vì body quá khổ, đánh mất sự nữ tính khi mặc trang phục hở vai. Gương mặt ngọt ngào, nhỏ nhắn nhưng vóc dáng vô cùng lực lưỡng, nhiều người cho rằng "hệ lực điền" không phù hợp với cô nàng.

Nhật Kim Anh body đô vật ngang ngửa Angela Phương Trinh-9
H'Hen Niê cũng sở hữu ngoại hình săn chắc, "múi nào ra múi nấy" nhưng độ "vâm" được cho là vừa phải hơn
Nhật Kim Anh body đô vật ngang ngửa Angela Phương Trinh-10
Có thời điểm, body của nàng Hậu còn xuất hiện cả cơ bắp ở phần cánh tay và đùi như những vận động viên thể thao. Đáng chú ý nhất là vùng bụng của H'Hen Niê không một chút mỡ nào, vòng eo nhỏ đến nỗi "siêu thực" khi nhìn bằng mắt thường.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-kim-anh-lo-body-do-vat-sap-bang-angela-phuong-trinh-n-331378.html

Nhật Kim Anh Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao