Nhật Kim Anh: 'Mỗi lần con nói chỉ muốn có mẹ là tôi không chịu nổi'

"Nếu trường hợp TAND Tối cao hủy quyết định cho tôi nuôi con thì tôi vẫn sẽ làm đơn kháng nghị yêu cầu xử lại từ đầu", Nhật Kim Anh nói.

Cuối năm 2014, Nhật Kim Anh kết hôn với một nhân viên ngân hàng sau khoảng 1 năm yêu đương. Tuy nhiên đến đầu năm 2018, cả hai quyết định ly hôn, cậu con trai chung ở cùng bố.

Tuy nhiên theo Nhật Kim Anh chia sẻ, sau khi ly hôn việc qua lại chăm sóc con của cô gặp rất nhiều khó khăn vì gia đình bên nội luôn gây khó dễ.

Chính vì vậy, suốt mấy năm qua nữ ca sĩ liên tục phải nhờ tới pháp luật để giành lại quyền nuôi con. Đến đầu năm 2021, Nhật Kim Anh tiết lộ, cô đã giành được quyền nuôi con. Tuy nhiên phía nhà chồng Nhật Kim Anh tiếp tục làm đơn kháng nghị.

Nhật Kim Anh: Mỗi lần con nói chỉ muốn có mẹ là tôi không chịu nổi-1
Nhật Kim Anh và con trai.

Và hôm qua (24/12), Chánh án TAND Tối cao đề nghị Hội đồng thẩm phán của toà này xem xét, hủy quyết định của TAND Cấp cao tại TP HCM, giữ nguyên bản án phúc thẩm của TAND TP Cần Thơ (tuyên ông Bửu được quyền nuôi con); Giao hồ sơ vụ án cho TAND quận Ninh Kiều xét xử sơ thẩm lại theo quy định pháp luật.

Chia sẻ về thông tin mới này, Nhật Kim Anh nói: "Nếu như tôi được gặp con, đưa con đi chơi, chăm sóc, trò chuyện với con thì tôi không cần phải giành giật. Đau thì cũng đau rồi, chỉ mong con có cuộc sống tinh thần đẩy đủ khi có cả cha lẫn mẹ. Mỗi lần nghe con nói chỉ muốn về với mẹ, con muốn có mẹ là tôi đau đớn không chịu nổi".

Nhật Kim Anh chia sẻ rằng, ly hôn là một thất bại hết sức nặng nề và cay đắng. Sau ly hôn, người ta sẽ rơi vào cảm giác hụt hẫng, bị buông bỏ nên không phải ai cũng duy trì được sự tử tế trong cách cư xử với nhau.

Nữ ca sĩ cũng khẳng định, cô không thể nào sống thiếu con và điều quan trọng nhất trong cuộc đời mình chính là bé Tin. Trước đây, nữ ca sĩ cho rằng, mọi thứ sẽ diễn ra đơn giản, người lớn hết tình hết nghĩa thì chia tay nhưng hai bên sẽ vẫn cùng nhau chăm sóc và nuôi dưỡng con. 

Thế nhưng suốt 4 năm qua, để đến được với con, nhìn con, đi chơi cùng con vài lần cũng rất khó khăn, nó gần như bóp nghẹt cuộc sống của cô.

"Tôi chỉ mong muốn bé Tin được hưởng tình yêu của cả bên nội và bên ngoại. Tôi mong tòa xử một cách có tình, có lý chứ không chỉ dựa trên giấy tờ và những con số. Nếu trường hợp TAND Tối cao hủy quyết định cho tôi nuôi con thì tôi vẫn sẽ làm đơn kháng nghị yêu cầu xử lại từ đầu. 

Là người mẹ, tôi không bao giờ bỏ con mình. Nếu tòa xử cho chồng tôi nuôi con cũng có nghĩa là ép tôi rời bỏ con mình vì từ trước đến nay, gia đình chồng cũ chưa từng hoan nghênh tôi đến thăm nuôi con, thậm chí còn cố tình gây khó dễ", nữ ca sĩ nói trong nước mắt.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhat-kim-anh-moi-lan-con-noi-chi-muon-co-me-la-toi-khong-chiu-noi-162212512111308464.htm

Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao