Nhật Kim Anh ngừng thở trong 1 phút, Ninh Dương Lan Ngọc ám ảnh vì điều này

“Đôi khi xem trên màn ảnh chỉ vài phút thoáng qua nhưng là cả một quá trình cố gắng của tập thể, ê-kíp”, người đẹp xứ Thanh tâm sự.

Mới đây, Nhật Kim Anh chia sẻ loạt clip hậu trường phim “Cạm bẫy – Hơi thở của quỷ” thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong đó có không ít đoạn bị treo ngược người úp mặt thùng nước khiến nữ diễn viên nhiều lần ngất xỉu, ngạt thở.

2sao.vn | Photobook

Nhật Kim Anh đã tự mình quay cảnh bị hành hạ, cưỡng bức tập thể mà không dùng đóng thế.

2sao.vn | Photobook

Người đẹp Thanh Hóa tâm sự: “Đây là những đoạn hậu trường chưa bao giờ được công bố. Có lần mình đã bị mất thở gần 1 phút. Coi lại thấy đúng là hồi đó mình lì thật. Đôi khi coi trên màn ảnh chỉ vài phút thoáng qua nhưng là cả một quá trình cố gắng của tập thể, ê-kíp”.

2sao.vn | Photobook

“Cạm bẫy - Hơi thở của quỷ” là phim Việt Nam dán nhãn C18 (cấm người dưới 18 tuổi) vì có nhiều cảnh cưỡng bức, bạo lực. Nhật Kim Anh cho biết cô suýt chết 3 lần khi đóng phim. Một lần đứt mạch máu tay, một lần đập đầu bất tỉnh và một lần tai biến. “Thêm vào đó là nhiều vết bầm tím trên cơ thể, vết thương này chưa lành vết thương kia đã tới”, diễn viên 8X bày tỏ.

2sao.vn | Photobook

Tham gia bộ phim điện ảnh “Nhà không bán” gây bão đầu năm 2022, Việt Hương tiết lộ từng gặp sự cố suýt chết khiến những người hâm mộ hốt hoảng.

2sao.vn | Photobook

Cụ thể, trong đoạn clip hậu trường, nữ diễn viên cho biết, dù đã có người đóng thế nhưng cô xin đạo diễn cho tự nhảy xuống giếng để có góc quay chân thật nhất. “Khi Hương xin thì đạo diễn không đồng ý. Thứ nhất là không biết cái giếng đó như thế nào, thứ hai là khi xuống phải xuống cho nó đẹp”, Việt Hương chia sẻ. Sau 4 ngày đạo diễn đã đồng ý cho Việt Hương thể hiện cảnh mạo hiểm.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, bà xã nhạc sĩ Hoài Phương đã bị ngâm dưới giếng nước lạnh suốt 3 tiếng đồng hồ do bị đoàn phim “bỏ quên” lúc thay đổi góc máy quay và ánh sáng.

2sao.vn | Photobook

“Tôi nhảy xong rồi thì cả đoàn không ai biết tôi đang ngâm dưới nước. Đoàn ở trên vẫn thoải mái dọn dẹp, bắt ánh sáng, âm thanh, làm giống như bình thường 3 tiếng đồng hồ thưa quý vị. Tôi ở dưới nước, tôi nhoi như con dòi. Mà cả nhà biết mình phải diễn cảnh chết đuối thì hai chân phải đạp cho giống và hai tay phải quạt nước. Trong đó Hương còn có thoại câu: “Yên tâm đi vận động viên bơi lội” thì mình phải làm cho ra”, Việt Hương hài hước chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

"Găng tay đỏ" là bộ phim đầu tiên Ninh Dương Lan Ngọc hóa thân thành "đả nữ". Vì thế, trong quá trình quay phim, người đẹp 9X thực hiện nhiều cảnh quay hành động mạo hiểm.

2sao.vn | Photobook

Đáng chú ý là cảnh nhân vật của Lan Ngọc tháo chạy bằng xe máy trên đường vắng. Thay vì dùng diễn viên đóng thế, "ngọc nữ trăm tỷ" quyết định tự mình điều khiển chiếc xe hầm hố này để cảnh quay chân thật hơn. Trong lúc quay, một chiếc xe tải bất ngờ tiến sát ở hướng đối diện và lao thẳng vào cô nàng cùng bạn diễn.

2sao.vn | Photobook

Tai nạn này suýt chút nữa đã lấy mạng Lan Ngọc, khiến cô nàng bị chấn thương ở chân và phải bó bột một tuần.

2sao.vn | Photobook

"Tôi sẽ không bao giờ cho phép mình liều lĩnh như thế nữa. Tình huống quá nguy hiểm. Cũng may đó là cảnh quay cuối nên tiến độ đoàn phim không bị ảnh hưởng", người đẹp 9X tâm sự.

2sao.vn | Photobook

Thúy Ngân từng gặp tai nạn nghiêm trọng trên phim trường "Hải Đường trong gió". Theo đó, trong một cảnh hành động, cô đã bị văng khỏi võ đài, dẫn đến ngất xỉu. Sau đó, ê-kíp sản xuất phải đưa cô đến bệnh viện cấp cứu.

2sao.vn | Photobook

Mới đây, kênh YouTube của diễn viên Thu Trang đã đăng tải một clip quay lại cảnh hậu trường phim “Nghề siêu dễ”. Trong đó, Thu Trang phải thực hiện một cảnh quay khó, đó là múa với dải lụa dài. Cô vừa giơ chân lên nhảy thì bị trượt ngã đập cả người xuống sàn dẫn đến chấn thương.

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên tỏ ra rất đau đớn, nằm vật ra sàn, mồ hôi vã ra, không cử động được. Nhân viên hậu đài phải vội chạy tới xem Thu Trang ra sao và phát hiện cô bị chấn thương lật cổ chân khá nghiêm trọng.

2sao.vn | Photobook

Tiến Luật chạy đến xem xét tình trạng chấn thương của vợ. Anh ôm bà xã lên, đưa vào phòng nghỉ ngơi, vừa đi vừa cười đùa thoải mái để không khí đỡ căng thẳng.

2sao.vn | Photobook

Tiến Luật bảo Thu Trang phải ngâm chân vào đá lạnh nhưng cô sợ đau nên không chịu. Tiến Luật thấy thế liền động viên: “Bây giờ em cứ ngâm chân đi, ngâm một phút anh cho 1 triệu, cứ thế nhân lên”. Anh để chân bà xã gác lên đùi và liên tục xoa bóp để cô dễ chịu.

2sao.vn | Photobook

Minh HH trong “Hướng dương ngược nắng” giúp Lương Thu Trang nhận giải thưởng “Cánh diều vàng”. Đồng thời, đây cũng là vai diễn để lại kỉ niệm nhớ đời nhất đối với nữ diễn viên 9X. Trong một cảnh quay, Trí (Đình Tú) đã vội vàng bế chị gái Minh (Lương Thu Trang) ra xe cấp cứu khi cô bị ngất. Nào ngờ, vì không để ý nên anh chàng đã vấp ngã ở một đoạn dốc nhỏ. Lương Thu Trang rơi xuống rồi chẳng may bị đập đầu xuống đất làm cả đoàn phim lo lắng, sợ hãi. Chiếc xe cứu thương làm đạo cụ bỗng trở thành xe đưa cô nàng đi cấp cứu thật.

2sao.vn | Photobook

Tham gia phim "Truy sát" hồi tháng 11/2015, Trương Ngọc Ánh bị bạn diễn đánh trúng mắt khi đang quay một cảnh hành động vào buổi tối. Tai nạn xảy ra, Trương Ngọc Ánh sơ cứu tạm thời rồi tiếp tục quay phim đến nửa đêm vì sợ chậm tiến độ.

2sao.vn | Photobook

Trong một phân đoạn hành động ở "Hai Phượng", Ngô Thanh Vân không may bị trượt chân, đầu gối va đập mạnh vào cạnh ghe, khiến dây chằng đầu gối bị dập.

2sao.vn | Photobook

Thời điểm bị chấn thương, "đả nữ" sợ bị tật ở chân, không thể đi làm để nuôi sống bản thân. Vì thuê toàn bộ một khu chợ tại Sa Đéc làm ngoại cảnh, tập hợp nhiều diễn viên quần chúng nên Ngô Thanh Vân chỉ nghỉ ngơi trong hai ngày tiêm thuốc giảm đau và tiếp tục trở lại phim trường.

2sao.vn | Photobook

Trong "Anh có phải đàn ông không", Đan Lê vào vai Mai Ngọc - một người vợ thường xuyên bị chồng bạo hành.

2sao.vn | Photobook

Không chỉ đánh đập, người chồng còn lấy đồ dập ghim dập vào tay vợ một cách nhẫn tâm.

2sao.vn | Photobook

Đan Lê chia sẻ "vết tích" sau khi nhân vật của cô chịu những trận bạo hành dã man của chồng. Cô viết: "Tưởng làm giả mà đau thật các bạn ạ". Các vết bầm tím hiện diện ở cả bắp tay, cùi chỏ đến đầu gối nữ diễn viên nhiến nhiều khán giả xót xa.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/nhat-kim-anh-ngung-tho-trong-1-phut-ninh-duong-lan-ngoc-am-anh-vi-dieu-nay-5020222740518472.htm

phim việt nam Nhật Kim Anh Ninh Dương Lan Ngọc