Nhật Kim Anh nói gì khi bị đào quá khứ 'PR cho ông Võ Hoàng Yên'?

Khi hình ảnh quá khứ bị đào xới, Nhật Kim Anh cho biết chỉ đưa mẹ đi chữa bệnh, không có mối quan hệ gì với ông Võ Hoàng Yên.

Thời gian qua, việc ông Võ Hoàng Yên bị tố chữa bệnh không như lời đồn thổi, có dấu hiệu lừa đảo... xôn xao dư luận. Đặc biệt, việc nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Phi Nhung... từng có ảnh chụp với ông Võ Hoàng Yên cũng làm dân mạng thêm hoang mang. 

Cho tới trưa 16/6, dân mạng bất ngờ phát hiện bằng chứng Nhật Kim Anh từng đưa mẹ đến chỗ ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh vào năm 2016. Trên tài khoản Facebook chính chủ, nữ ca sĩ cũng từng đăng bài cảm ơn.

Điều này khiến Nhật Kim Anh bị khán giả phản ứng. Cô được cho là quảng cáo trá hình cho ông Võ Hoàng Yên...

Nhật Kim Anh nói gì khi bị đào quá khứ PR cho ông Võ Hoàng Yên?-1
Nhật Kim Anh bị đào lại status, nghi PR cho ông Võ Hoàng Yên nhiều năm trước.

Nhật Kim Anh nói gì khi bị đào quá khứ PR cho ông Võ Hoàng Yên?-2
Hình ảnh chữa bệnh được cô đăng tải công khai trên trang cá nhân. 

Bị nghi ngờ PR cho ông Võ Hoàng Yên, tối 16/6, Nhật Kim Anh chính thức đưa ra phản hồi.

Chia sẻ trên Doanh Nghiệp & Tiếp Thị, nữ ca sĩ cho biết khoảng 5 - 6 năm trước mẹ cô có dấu hiệu thoái hóa, không di chuyển được sau chuyến leo núi Bà Đen, núi Vải. "Có bệnh thì vái tứ phương", Nhật Kim Anh và mọi người trong gia đình đã đưa mẹ đi khắp nơi chữa trị.  

"Ngày xưa mới sinh con là mẹ đã phải lội ruộng nên bị nổi mạch máu đen chi chít ở chân. Mẹ được hàng xóm láng giềng chỉ cho đi hết thầy nọ, thầy kia nhưng mãi không khỏi.

Sau này, một fan của Nhật Kim Anh giới thiệu cho thầy Yên, nói là rất nổi tiếng, mấy mẹ con mừng quá liền đăng ký đưa mẹ đi khám để cho mẹ dứt việc phải uống thuốc giảm đau mỗi ngày", nữ ca sĩ tâm sự.

Nhật Kim Anh nhớ lại, sau khi ngồi đợi từ sáng tới chiều, mẹ cô được xoa dầu, nắm khớp xương nhưng đau đến ngất luôn. Tuy nhiên về nhà thấy đỡ nên Nhật Kim Anh vô cùng mừng rỡ, cứ nghĩ mẹ đã được cứu, vì vậy cô không ngần ngại chia sẻ cảm xúc của mình trên mạng. 

Nhật Kim Anh nói gì khi bị đào quá khứ PR cho ông Võ Hoàng Yên?-3
Nhật Kim Anh.

Nhưng chữa được một thời gian, chân bà lại đau nên nữ ca sĩ đã đưa mẹ đi mổ, gắn inox tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

Thời điểm đó, vì quá lo lắng cho sức khỏe của mẹ nên Nhật Kim Anh cũng quên bẵng đi những lời chia sẻ trên Facebook. Tới khi ông Võ Hoàng Yên vướng vào ồn ào không hay, nữ diễn viên Tiếng Sét Trong Mưa mới nhớ ra và gỡ bài viết cũ của mình.

"Nhật Kim Anh và mẹ mình không hề quen biết thầy Yên. Lúc đi chữa, bên ông Yên không lấy tiền nhưng những người trong đoàn đi chung hôm đó họ nói Kim Anh là cúng dường để thầy Yên trồng thuốc cứu người, nên Kim Anh có cúng dường (số tiền cúng dường là 10 triệu đồng).

Hơn nữa, theo như ông Yên nói thì phải chữa hết liệu trình là 3 lần, nhưng thấy mẹ đau quá nên gia đình Kim Anh cho đi mổ luôn, không chữa nữa. 

Vì thế, Nhật Kim Anh không xác định được là do ông Yên chữa không, hay là bệnh già của mẹ nên Kim Anh không dám lên tiếng kết luận sự việc này", nữ ca sĩ chia sẻ với Doanh Nghiệp & Tiếp Thị. 

Nhật Kim Anh nói gì khi bị đào quá khứ PR cho ông Võ Hoàng Yên?-4
Nhật Kim Anh và mẹ.

Sau khi lên tiếng phân trần, thông qua trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi.

"Nếu trong thời điểm 2016, Nhật Kim Anh có vô ý chia sẻ vụ việc đi khám bệnh của mẹ lên trang cá nhân của mình mà làm ảnh hưởng đến mọi người thì xin phép cho Nhật Kim Anh chân thành xin lỗi ạ.

Vì lúc đó Nhật Kim Anh cũng như bao nhiêu người khác, nghĩ mình đã may mắn tìm được đúng thầy, đúng thuốc khi thấy mẹ Kim Anh đỡ bệnh nên mới muốn chia sẻ cho mọi người cùng biết thôi, chứ đâu có ngờ...", cô bày tỏ.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-kim-anh-noi-gi-khi-bi-dao-qua-khu-pr-cho-ong-vo-hoang-yen-n-265941.html

Võ Hoàng Yên Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất