Nhật Kim Anh nói gì khi lại nhận vai người thứ 3 trên màn ảnh?

Nhật Kim Anh phân trần vai mình trong "Vua bánh mì" bản Việt tuy làm vợ lẽ nhưng không phải là người thứ 3.

Chiều ngày 15/9 đoàn phim Vua Bánh Mì phiên bản Việt đã có buổi ra mắt trước truyền thông. Đây là bộ phim được được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của đài KBS, từng gây sốt tại Hàn Quốc 10 năm trước. 

Đạo diễn Phương Điền cho biết chỉ mua câu chuyện của phim, không mua văn hóa, không mua diễn xuất diễn viên của họ và thậm chí không đụng đến cả âm nhạc. Nên tinh thần của bản gốc còn nguyên nhưng sẽ với nhiều thay đổi để phù hợp với thời đại cũng như thị hiếu khán giả Việt.

Nhật Kim Anh nói gì khi lại nhận vai người thứ 3 trên màn ảnh?-1
Đạo diễn Phương Điền và diễn viên Hữu Châu

Bộ phim sẽ xoay quanh câu chuyện về gia đình ông Đạt (Cao Minh Đạt) chủ tiệm bánh Thành Đạt nổi tiếng cùng với gia đình ba thế hệ đầy rắc rối của mình. Phim quy tụ dàn diễn viên đông đảo, đều là những cái tên có diễn xuất tốt và được khán giả yêu mến như: Cao Minh Đạt, Nhật Kim Anh, Thân Thúy Hà, Ngọc Thảo, Bạch Công Khanh, Trương Mỹ Nhân,... 

Nhật Kim Anh nói gì khi lại nhận vai người thứ 3 trên màn ảnh?-2

Đến với sự kiện, Nhật Kim Anh trở thành tâm điểm bởi đây là lần hiếm hoi cô xuất hiện công khai trước báo giới sau loạt lùm xùm liên quan đến con cái và chồng cũ. Nữ diễn viên cũng thẳng thắn chỉ chia sẻ thông tin liên quan đến phim và xin phép không trả lời các câu hỏi về đời tư. 

Nhật Kim Anh nói gì khi lại nhận vai người thứ 3 trên màn ảnh?-3

Nói về việc vai diễn lần này có số phận cũng như tạo hình na ná vai Thị Bình của Tiếng Sét Trong Mưa, Nhật Kim Anh cho biết bản thân đã cố gắng thể hiện cho bà Dung và Thị Bình trở thành hai nhân vật khác biệt, chứ không bị trùng lặp. 

"Cốt truyện vai diễn này cũng khác hoàn toàn so với các vai diễn khác. Khi cốt truyện khác cũng đòi hỏi diễn xuất của mình phải khác đi. Thêm trong đó phim này tôi được anh Phương Điền gò rất nhiều, diễn xuất theo những cách đạo diễn chỉ dạy. Có thay đổi hay không thì khán giản phải chờ phim lên sóng xem và cảm nhận", Nhật Kim Anh nói

Nhật Kim Anh nói gì khi lại nhận vai người thứ 3 trên màn ảnh?-4

Bên cạnh đó Nhật Kim Anh còn phân trần vai của cô không phải tiểu tam như mọi người lầm tưởng. Cô phân tích vai bà Dung của cô và ông Đạt (Cao Minh Đạt) thực ra đã yêu từ đầu nhưng vì gia đình không chấp nhận. Ông Đạt bị bắt ép cưới nhân vật của Thân Thúy Hà. Nên Nhật Kim Anh tuy mang thai bị đuổi ra khỏi nhà, mang danh vợ lẽ, nhưng không phải là người thứ 3 xen vô mối tình của Cao Minh Đạt và Thân Thúy Hà. 

Nhật Kim Anh nói gì khi lại nhận vai người thứ 3 trên màn ảnh?-5Nhật Kim Anh nói gì khi lại nhận vai người thứ 3 trên màn ảnh?-6
Nhật Kim Anh vui mừng gặp lại Cao Minh Đạt tại buổi họp báo

Nhật Kim Anh còn tiết lộ về những cú tát "trời giáng" của bà lớn Thân Thúy Hà dành cho mình. Cô tâm sự đó hoàn toàn là đánh thật vì nếu Thân Thúy Hà nương tay, đạo diễn sẽ yêu cầu đánh lại lần nữa thì càng khó hơn.

"Trong đoạn trailer, có cảnh chị Hà đẩy tôi va vào cầu thang. Cú va chạm đó là thật, tôi đau tới mức không thể gượng người dậy nổi", Nhật Kim Anh bộc bạch.

Nhật Kim Anh nói gì khi lại nhận vai người thứ 3 trên màn ảnh?-7

Vai diễn của Thân Thúy Hà trong phim tiếp tục là vai ác. Nhưng lần này đạo diễn yêu cầu nhiều hơn nên với cô diễn xuất rất mệt, sau mỗi cảnh quay cảm giác kiệt sức, căng thẳng đến mức độ muốn rớt mắt ra ngoài. Nữ diễn viên cảm nhận vai ác lần này hơn hẳn các vai diễn trong quá khứ.

Thân Thúy Hà nghĩ vai này không bị ghét vì nó sẽ nhận được đồng cảm của rất nhiều chị em phụ nữ. Cô hy vọng mọi người sẽ cảm nhận được nét diễn mới của mình khi phim lên sóng.

Nhật Kim Anh nói gì khi lại nhận vai người thứ 3 trên màn ảnh?-8

Còn với Cao Minh Đạt khi nhận kịch bản thì anh nhìn nhân vật theo cách cảm cũng như cách suy nghĩ của mình, cùng sự hỗ trợ của đạo diễn để tạo nên một nhân vật riêng không giống với kịch bản Hàn Quốc.

Nhật Kim Anh nói gì khi lại nhận vai người thứ 3 trên màn ảnh?-9

Vai của Trương Minh Quốc Thái lại đi suốt từ đầu đến cuối phim. Lần đầu tiên hợp tác với đạo diễn Phương Điền, nam diễn viên cho biết rất thích cách làm việc của đạo diễn là chỉ mượn câu chuyện chứ không ép diễn viên phải "đồ" lại vai diễn phim mình remake. 

Nhật Kim Anh nói gì khi lại nhận vai người thứ 3 trên màn ảnh?-10

Với Quốc Huy đây là vai khá khó. Thứ nhất là doáp lực remake. Thứ 2 nhân vật trải qua nhiều cung bậc cảm xúc từ vui, buồn, tức giận, phẫn nộ...

"Do là vai diễn dài nhất bộ phim, ban đầu hơi gượng gạo khi nhập tâm nhưng nhờ có anh Điền từ từ nhân vật thấm vô người mình và có cảm giác mình là chính mình, chứ không phải đang diễn. Ngày kết thúc vai diễn, sau khi diễn cảnh cuối cùng tự nhiên ngồi buồn, tĩnh lăng, trống rỗng giống như mới mất đi cái gì thân thương, gần gũi", nam diễn viên tâm sự

Nhật Kim Anh nói gì khi lại nhận vai người thứ 3 trên màn ảnh?-11
Quốc Huy và Bạch Công Khanh vừa là anh em vừa là đối thủ của nhau trong phim.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-kim-anh-noi-gi-khi-lai-nhan-vai-nguoi-thu-3-tren-man-anh-n-235698.html

Vua Bánh Mì Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất