Nhật Kim Anh phản đối con gái cưới anh cùng mẹ khác cha ở tập 49 'Tiếng Sét Trong Mưa'

Trong tập 49 "Tiếng sét trong mưa", với tư cách là cha của Phượng, ông Quý muốn gả con gái cho cậu Hai Bình dù biết con ngủ với Ba Xuân. Thị Bình tất nhiên phản đối vì không thể để hai anh em lấy nhau được.


Đoạn trailer giới thiệu tập 49 "Tiếng sét trong mưa" lên sóng tối nay tiếp tục hé lộ những diễn biến tiếp theo của bộ phim.

Nhật Kim Anh phản đối con gái cưới anh cùng mẹ khác cha ở tập 49 Tiếng Sét Trong Mưa-1
Trong tập trước để giúp con trai có thể cưới Phượng (Oanh Kiều) đồng thời giành lại người tình là Thanh Bình (Quốc Huy), Hạnh Nhi (Thảo Trang) đã bày mưu để Xuân (Bạch Công Khanh) ngủ với Phượng. Nhưng do con trai quá nhát không chịu hành sự, Hạnh Nhi đã ra tay tự cởi áo Phượng, dàn cảnh như cả hai vừa có một trận yêu rất cuồng nhiệt đã xảy ra.Nhật Kim Anh phản đối con gái cưới anh cùng mẹ khác cha ở tập 49 Tiếng Sét Trong Mưa-2
Không những vậy Hạnh Nhi còn gọi Thanh Bình tới chứng kiển cảnh tượng. Bình vô cùng đau lòng và còn giận dữ lôi em trai ra đánh. Sự việc vỡ lở, Xuân đến xin Khải Duy (Cao Minh Đạt) cưới Phượng cho mình. 
Nhật Kim Anh phản đối con gái cưới anh cùng mẹ khác cha ở tập 49 Tiếng Sét Trong Mưa-3
Hạnh Nhi ủng hộ con trai và yêu cầu chồng xem ngày tốt để cưới. Bình lớn tiếng tiếng phản đối cho rằng mình và em Phượng đã yêu nhau từ lâu rồi.
Nhật Kim Anh phản đối con gái cưới anh cùng mẹ khác cha ở tập 49 Tiếng Sét Trong Mưa-4
Vốn quý mến cậu Hai, ông Quý với tư cách là cha của Phượng đã thẳng thắn yêu cầu gả Phượng cho Bình. Nghe được việc này, cả Hạnh Nhi và Thị Bình (Nhật Kim Anh) đều lên tiếng không đồng ý. Thị Bình không thể không phản đối vì đó là đều hai con của mình cùng mẹ khác cha mà thôi. 
Nhật Kim Anh phản đối con gái cưới anh cùng mẹ khác cha ở tập 49 Tiếng Sét Trong Mưa-5
Vì ông Quý không biết sự việc đó nên khi thấy thái độ của vợ, ông vẫn tiếp tục khẳng định Thị Bình có tình ý với cậu Hai. Ông nói điều này với bà Bảy và bị mắng "Mày ghen tuông quá nên mới nghĩ ra được chuyện như vậy".

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Tiếng sét trong mưa oanh kiều Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao