Nhật Kim Anh giành quyền nuôi con

Nhật Kim Anh thắng kiện giành quyền nuôi con, chồng cũ tuyên bố kháng cáo

Hiện chồng cũ Nhật Kim Anh vẫn chưa nhận được tống đạt của tòa. Anh khẳng định nếu nhận được sẽ tiếp tục kháng cáo.

Sáng 23/3, thông qua trang cá nhân, Nhật Kim Anh chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên con trai. Cô chia sẻ kèm theo: "Tạ ơn trời phật, cuối cùng cũng thấu hiểu lòng con!".

Trả lời Trí Thức Trẻ, đại diện Nhật Kim Anh vui mừng cho biết, sau nhiều năm tốn công sức, tiền bạc, nữ ca sĩ chính thức giành được quyền nuôi con. Người này cũng chia sẻ thêm, nhiều lần nữ diễn viên mất kiểm soát, phải cầu cứu cộng đồng mạng vì chồng cũ ngăn cản, không cho cô gặp con trai.

Sau buổi kiện sáng 23/3, Nhật Kim Anh mừng rơi nước mắt vì sau bao ngày chờ đợi mòn mỏi, cuối cùng nữ diễn viên đã hoàn thành tâm nguyện

Nhật Kim Anh thắng kiện giành quyền nuôi con, chồng cũ tuyên bố kháng cáo-1
Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con sau nhiều ngày mong mỏi.

Thông tin giọng ca xứ Thanh giành quyền nuôi con nhận được quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhanh chóng, người hâm mộ và đồng nghiệp gửi lời chúc mừng đến Nhật Kim Anh. 

Hiện nữ diễn viên đang có mặt ở Cần Thơ để lo công việc. Giữa mùa dịch, bản thân lại tiếp xúc với nhiều người nên Nhật Kim Anh tạm thời không thể tới thăm bé Tin (tên ở nhà của con trai Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc). 

Trong khi vợ cũ bật khóc vì được đoàn tụ với con trai, Bửu Lộc cho biết anh đã được thông tin kết quả từ phiên tòa sơ thẩm.

Nhật Kim Anh thắng kiện giành quyền nuôi con, chồng cũ tuyên bố kháng cáo-2
Chồng cũ Nhật Kim Anh sẽ kháng cáo, quyết tâm giành quyền nuôi con.

Tuy nhiên, phiên tòa diễn ra không có sự tham gia của anh hay luật sư đại diện. Bửu Lộc khẳng định hiện anh vẫn chưa nhận được tống đạt của tòa. Nếu nhận được, ông bố một con sẽ tiếp tục kháng cáo, quyết tâm giành quyền nuôi bé Tin. 

"Từ khi tôi yêu cầu thay đổi thẩm phán, tòa đã chấp nhận điều đó vào ngày 19/2. Đến ngày 20/3, tòa quyết định xét xử nhưng luật sư của tôi đang ở Mỹ, chưa thể về nước do dịch bệnh. Vì thế, tòa xét xử vắng mặt. Tôi vẫn chưa nhận được tống đạt của tòa. Nếu nhận được, tôi sẽ tiếp tục kháng cáo", Bửu Lộc chia sẻ trên Zing

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-cu-khang-cao-khi-nhat-kim-anh-gianh-duoc-quyen-nuoi-con-n-216325.html

Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nhật Kim Anh giành quyền nuôi con