Nhật Kim Anh - TiTi: Không thừa nhận yêu nhưng liên tục lộ chứng cứ đáng ngờ

Xâu chuỗi lại nhiều sự kiện quan trọng, dân mạng tin rằng chuyện tình "Chị ơi, anh yêu em" là có thật.

Mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và TiTi cho đến hiện tại vẫn là dấu hỏi lớn trong làng giải trí. Liệu giữa họ có tồn tại tình yêu đôi lứa như đồn đoán hay chỉ là tình đồng nghiệp, cấp trên - cấp dưới trong làm ăn kinh doanh?

Trong suốt thời gian vướng tin đồn, cặp chị em vẫn khá thoải mái khi công khai xuất hiện cùng nhau, thậm chí không ngại dành cho nhau những lời lẽ ngọt ngào. Cả hai đặt mối quan hệ trong trạng thái "nửa kín nửa hở" khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Nhật Kim Anh - TiTi: Không thừa nhận yêu nhưng liên tục lộ chứng cứ đáng ngờ-1

2 ngày qua, dân mạng phát hiện ra một số sự việc quan trọng là bằng chứng yêu đương khó chối của cặp nghệ sĩ. Cụ thể, vào ngày sinh nhật nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa mới đây, TiTi liên tục gửi những câu nói ngọt ngào đến một người. Dĩ nhiên, cái tên bị réo nhiều nhất lúc này không ai khác ngoài Nhật Kim Anh. 

Trong ngày đặc biệt của đàn chị, TiTi gây chú ý khi đăng tải hình ảnh bó hoa hồng kết hình trái tim với dòng trạng thái "Yêu em". Cư dân mạng không khỏi nghi ngờ và cho rằng bó hoa này được cựu thành viên nhóm nhạc HKT gửi đến Nhật Kim Anh.

Không nằm ngoài dự đoán, dân mạng "soi" được bó hoa của TiTi là một trong số rất nhiều hoa và quà của nữ diễn viên.

Nhật Kim Anh - TiTi: Không thừa nhận yêu nhưng liên tục lộ chứng cứ đáng ngờ-2
TiTi khoe đóa hoa to và nói "Yêu em" vào đúng ngày sinh nhật Nhật Kim Anh.

Nhật Kim Anh - TiTi: Không thừa nhận yêu nhưng liên tục lộ chứng cứ đáng ngờ-3
Ngay sau đó, Nhật Kim Anh bất ngờ để lộ bó hoa "Yêu em" này trong núi quà sinh nhật của mình.

Đáng chú ý hơn cả, vào lúc 0h ngày sinh nhật của Nhật Kim Anh, cựu thành viên nhóm nhạc HKT đăng bức ảnh chiếc nhẫn kim cương kèm câu tỏ tình: "Em đồng ý là người yêu anh nhé?". 

Ngay sau đó, dân mạng đã nhanh chóng phát hiện chiếc nhẫn này có hình dáng na ná với chiếc nhẫn Nhật Kim Anh đang đeo ở ngón áp út. 

Nhật Kim Anh - TiTi: Không thừa nhận yêu nhưng liên tục lộ chứng cứ đáng ngờ-4
Trong thời khắc bước sang ngày sinh nhật của Nhật Kim Anh, TiTi khoe nhẫn kèm lời tỏ tình với một ai đó.

Nhật Kim Anh - TiTi: Không thừa nhận yêu nhưng liên tục lộ chứng cứ đáng ngờ-5
Netizen cho rằng chiếc nhẫn này khá giống với chiếc nhẫn Nhật Kim Anh đang đeo.

Những động thái từ TiTi trong ngày đặc biệt của bạn gái tin đồn khiến dân mạng xôn xao, tò mò mối quan hệ thật sự giữa anh và đàn chị.

Còn nhớ khi ồn ào tình cảm nổ ra vào cuối tháng 7 vừa qua, Nhật Kim Anh đã có câu trả lời chính thức với truyền thông. Cô phủ nhận là người thứ ba, khi cho rằng TiTi và vợ cũ ly hôn từ lâu, đồng thời việc 2 người này chia tay không liên quan đến nữ diễn viên.

Về mối quan hệ hiện tại với TiTi, Nhật Kim Anh cũng chỉ lấp lửng: "Tôi cũng chia sẻ rằng TiTi và vợ cũ của em ấy đã chia tay từ lâu. Và chuyện của 2 người đó không liên quan gì tới tôi. Hơn nữa, TiTi đã ly hôn vợ, tôi cũng ly hôn chồng, nếu chúng tôi có yêu nhau thật thì chuyện đó cũng chẳng có gì là sai trái, vi phạm đạo đức hay vi phạm luật pháp".

Xâu chuỗi những sự việc trên, dân mạng cho rằng chuyện tình ngọt ngào "Chị ơi, anh yêu em" là thật! Tuy nhiên, thực hư việc hẹn hò ra sao thì khán giả phải chờ đợi câu trả lời chính thức từ TiTi và Nhật Kim Anh.

Nhật Kim Anh - TiTi: Không thừa nhận yêu nhưng liên tục lộ chứng cứ đáng ngờ-6
Mặc đấu tố, Nhật Kim Anh vẫn xuất hiện thân thiết bên cựu trưởng nhóm HKT.

Trước đó, dư luận xôn xao với ồn ào đấu tố giữa những cựu thành viên HKT là Hồ Gia Hùng, TiTi và Nhật Kim Anh. Theo lời Hồ Gia Hùng, TiTi thực chất đã lấy vợ sinh con, và cô gái này do chính anh giới thiệu, mai mối cho bạn thân. Tuy nhiên, TiTi vì ham vinh hoa phú quý mà bỏ rơi vợ con, cặp kè Nhật Kim Anh.

Về phía Nhật Kim Anh, cô không quá bất ngờ trước cáo buộc. Nữ diễn viên cho rằng nam ca sĩ này muốn dựa hơi người khác để đánh bóng tên tuổi, sử dụng chất kích thích, gây ảnh hưởng đến nhóm nhạc...

Trước hành động của Hồ Gia Hùng, TiTi đề nghị đối phương phải đính chính và xin lỗi công khai, nếu không sẽ mời luật sư làm việc.

Cho rằng mình không sai và nhận thấy đối phương có dấu hiệu vu khống việc sử dụng chất kích thích, Gia Hùng lập vi bằng kiện cả TiTi lẫn Nhật Kim Anh. Ồn ào lời qua tiếng lại của 3 nghệ sĩ gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bang-chung-hen-ho-kho-choi-cua-nhat-kim-anh-va-titi-n-232662.html

TiTi Hồ Gia Hùng Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất