Nhật Kim Anh treo status lạ sau chuyến du lịch cùng chồng cũ

Sau chuyến du lịch cùng Bửu Lộc vào đầu tháng 8, những chia sẻ của Nhật Kim Anh đều nhận được sự chú ý trên mạng xã hội.

Chiều 24/8, Nhật Kim Anh chia sẻ loạt ảnh đi nghỉ dưỡng trên trang cá nhân. Trong ảnh, nữ diễn viên 8X mặc bikini một mảnh, thả dáng trước bãi biển xinh đẹp, thơ mộng.

Nhật Kim Anh treo status lạ sau chuyến du lịch cùng chồng cũ-1Nhật Kim Anh treo status lạ sau chuyến du lịch cùng chồng cũ-2Nhật Kim Anh treo status lạ sau chuyến du lịch cùng chồng cũ-3
Nhật Kim Anh mặc bikini khoe dáng.

Tuy nhiên, khiến dân mạng chú ý hơn cả là dòng trạng thái đính kèm của nữ diễn viên. "Một ngày nào đó anh hiểu ra, em đã là vợ người ta", Nhật Kim Anh chia sẻ.

Nhiều người không rõ đây chỉ là dòng trạng thái vu vơ của giọng ca Đoạn Đường Vắng, hay như một lời nhắn gửi tới ai đó...

Nhật Kim Anh treo status lạ sau chuyến du lịch cùng chồng cũ-4
Nhật Kim Anh treo status lạ sau chuyến du lịch cùng chồng cũ-5

Cách đây không lâu, Nhật Kim Anh có chuyến du lịch cùng chồng cũ và con trai chung, kéo theo không ít đồn đoán. Chính vì thế, những chia sẻ của nữ diễn viên trên mạng xã hội thời điểm này được quan tâm đặc biệt.

Về câu chuyện tái hợp, cả chồng cũ và Nhật Kim Anh lên tiếng bác bỏ, cho rằng chỉ đang giữ mối quan hệ văn minh, làm bạn vì con.

Mặc dù tuyên bố không quay lại, song việc cả hai có thể chung khung hình khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng, khi đã bỏ lại những đấu tố và cuộc chiến pháp lý sau lưng.

Nhật Kim Anh treo status lạ sau chuyến du lịch cùng chồng cũ-6
Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc gần đây có nhiều hình ảnh chung.

Nhật Kim Anh treo status lạ sau chuyến du lịch cùng chồng cũ-7
Vào đầu tháng 8, cặp đôi cùng nhau đưa con trai xuất ngoại du lịch, là phần thưởng cho thành tích học tập của bé.

Nhật Kim Anh treo status lạ sau chuyến du lịch cùng chồng cũ-8
Khung hình thân thiết "như chưa hề có cuộc chia ly".

Nhật Kim Anh treo status lạ sau chuyến du lịch cùng chồng cũ-9Nhật Kim Anh treo status lạ sau chuyến du lịch cùng chồng cũ-10
Bửu Lộc đứng sát, khoác vai vợ cũ.

Nhật Kim Anh kết hôn với Bửu Lộc năm 2014. Cặp đôi đường ai nấy đi sau vài năm chung sống, nữ diễn viên nhường quyền nuôi con cho chồng cũ.

Một thời gian sau, Nhật Kim Anh liên tục đăng đàn tố Bửu Lộc và nhà chồng cũ gây khó dễ trong việc thăm nom. Cùng với đó là cuộc chiến pháp lý kéo dài 3 năm của nữ diễn viên, nhằm giành lại quyền nuôi con.

Tuy nhiên, sau 3 năm kiện tụng, vụ án của Nhật Kim Anh quay về điểm xuất phát, khi được tuyên xét xử lại từ đầu. Thay vì tiếp tục, Nhật Kim Anh quyết định dừng lại cùng chồng cũ, tìm được tiếng nói chung với mong muốn tốt nhất cho sự phát triển của con trai.

Bé Bửu Long theo đó sẽ tiếp tục sống cùng bố và gia đình nhà nội ở Cần Thơ. Những hình ảnh Nhật Kim Anh và chồng cũ bên con trai gần đây khiến người hâm mộ mừng rỡ, cho thấy mối quan hệ đôi bên có sự cải thiện rõ rệt.

Xuxu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-kim-anh-treo-status-la-sau-chuyen-du-lich-cung-chong-cu-n-318135.html

Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao