Nhật Kim Anh giành quyền nuôi con

Nhật Kim Anh tuyên bố không phục quyết định phúc thẩm giành quyền nuôi con của VKSND Ninh Kiều

Nhật Kim Anh cho rằng trắng là trắng, đen là đen: "Đọc vi bằng vui lòng đọc từ trên xuống dưới và đọc từ trang 1 cho tới hết, đừng đọc nhảy cóc rồi vịn vào những cái vớ vẩn để rồi kháng nghị".

Theo đó, hôm 23/3, TAND quận Ninh Kiều, Cần Thơ tuyên chấp nhận yêu cầu khởi kiện, thay đổi quyền trực tiếp nuôi con từ ông Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc sang Nhật Kim Anh

Sau khi có bản án, VKSND quận Ninh Kiều đã kháng nghị phúc thẩm đề nghị xử không chấp nhận yêu cầu khởi kiện của Nhật Kim Anh về việc giành quyền nuôi dưỡng con từ chồng cũ là ông Bửu Lộc.

Nhật Kim Anh tuyên bố không phục quyết định phúc thẩm giành quyền nuôi con của VKSND Ninh Kiều-1
Nhật Kim Anh tại phiên tòa sơ thẩm ngày 23/3 nhưng vắng mặt chồng cũ.

VKS cho rằng Nhật Kim Anh là ca sĩ, diễn viên nên thường xuyên đi lưu diễn nhiều nơi. Trong khi chồng cũ nuôi con từ khi sinh ra cho đến nay, hiện cháu có cuộc sống ổn định nên việc cho Bửu Lộc tiếp tục nuôi con là phù hợp. 

Các vi bằng do Nhật Kim Anh cung cấp để chứng minh việc ông Lộc ngăn cản mình thăm con, nội dung chỉ thể hiện nữ ca sĩ đến gặp con, đưa đi chơi nhưng bị ông Lộc đưa ra các lý do từ chối. Vi bằng chỉ thông qua lời của Nhật Kim Anh để thừa phát lại ghi nhận, chứ thừa phát lại không tận mắt chứng kiến nội dung trao đổi giữa cô và chồng cũ.

Trước những tình tiết mới gây bất lợi trong việc tranh giành quyền nuôi con, Nhật Kim Anh mới đây đã chính thức lên tiếng. Thông qua mạng xã hội, diễn viên Tiếng sét trong mưa cho biết, cô không phục trước kháng nghị phúc thẩm bản án của VKSND quận Ninh Kiều. 

Nhật Kim Anh tuyên bố không phục quyết định phúc thẩm giành quyền nuôi con của VKSND Ninh Kiều-2
Nhật Kim Anh và con trai.

Nói về việc nghệ sĩ sẽ không chăm sóc tốt cho con cái như nội dung kháng nghị đưa ra, Nhật Kim Anh lập tức phản bác: "Nghệ sĩ thì không phải con người hay sao? Nghệ sĩ thì họ chăm con không tốt bằng người thường à? Ở đâu có cái luật là nghệ sĩ thì chăm con không tốt vậy? Ngoài kia hàng ngàn nghệ sĩ họ vẫn chăm sóc và nuôi dạy con tốt đó thôi! Không lẽ tôi là ngoại lệ à? Đã giao quyền chăm con cho tôi chưa mà biết tôi chăm không tốt?".

Nhật Kim Anh cho biết Bửu Lộc không trực tiếp chăm sóc con trai mà chỉ trên danh nghĩa giấy tờ, trên thực tế ông bà nội mới là người đứng ra nuôi dưỡng cháu sau khi nữ diễn viên và chồng cũ chính thức đường ai nấy đi.

"Con tôi hiện giờ mới 4 tuổi rưỡi thôi, anh Lộc cũng không phải là người trực tiếp chăm sóc mà là ông bà nội đang trực tiếp chăm sóc bé. Anh Lộc chỉ là người trực tiếp chăm trên giấy tờ thôi ạ. Và vỏn vẹn chăm con tôi chưa được 2 năm kể từ sau khi ly hôn nhé. Nếu giao con cho tôi thì tôi chăm con tôi trọn đời cơ mà, sao lại nói là bất công cho anh Lộc khi đã chăm cháu từ xưa tới giờ? Xưa tới giờ là mấy năm ạ?", Nhật Kim Anh viết.

Cuối cùng, nữ diễn viên tiếp tục cảnh cáo chồng cũ. Cô cho rằng trắng là trắng, đen là đen: "Đọc vi bằng vui lòng đọc từ trên xuống dưới và đọc từ trang 1 cho tới hết, đừng đọc nhảy cóc rồi vịn vào những cái vớ vẩn để rồi kháng nghị".

Nhật Kim Anh tuyên bố không phục quyết định phúc thẩm giành quyền nuôi con của VKSND Ninh Kiều-3
Vụ tranh chấp quyền nuôi con giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ ngày càng căng thẳng.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-kim-anh-khong-phuc-khang-nghi-thay-doi-quyen-nuoi-con-n-217987.html

Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nhật Kim Anh giành quyền nuôi con