Nhật Kim Anh và Cao Minh Đạt tiết lộ tình tiết quan trọng cuối phim 'Tiếng Sét Trong Mưa'

Nguyên nhân khiến Khải Duy nhận ra Thị Bình hóa ra lại đơn giản đến bất ngờ.

Tập 37 phim Tiếng sét trong mưa gây tranh cãi liên quan đến phân cảnh Thị Bình (Nhật Kim Anh) gặp lại Khải Duy (Cao Minh Đạt) sau 24 năm. 

Mặc dù luôn ôm ấp trong lòng hình ảnh của Thị Bình nhưng Khải Duy lại chẳng nhận ra cô đang đứng trước mặt. Điều duy nhất khiến ông gặp người giúp việc và nhớ về vợ cũ là nhờ một câu nói: "Cậu ba hãy giúp em. Em xin cậu ba đấy".

Nhật Kim Anh và Cao Minh Đạt tiết lộ tình tiết quan trọng cuối phim Tiếng Sét Trong Mưa-1

"Nếu Thị Bình đập mặt đi xây lại hoặc đã chuyển giới thì mới hợp lý. Đằng này sau 24 năm, có già đi nhưng không đến mức không nhận ra?", một khán giả cho hay.

Trong cuộc livestream trò chuyện cùng khán giả vào tối 16/10, Cao Minh Đạt và Nhật Kim Anh đã lên tiếng về cảnh quay khiến khán giả khó hiểu này. Nam diễn viên chia sẻ rằng, Khải Duy sau 24 năm không nhận ra Thị Bình cũng hợp lý vì lúc này, cô thay đổi nhiều quá.


Clip Nhật Kim Anh và Cao Minh Đạt chia sẻ về phim.

Chưa kể, Thị Bình đã qua 3 lần sinh nở, lại sống trong điều kiện kham khổ, có ông chồng say rượu thì làm sao mà xinh đẹp, rạng ngời như hồi 24 năm trước được. Thêm nữa, lúc này Khải Duy vẫn nghĩ Thị Bình đã chết. Anh cứ chìm đắm trong suy nghĩ của riêng mình nên không ngờ rằng người phụ nữ đứng trước mặt là Thị Bình. Khải Duy chỉ có cảm giác quen thuộc thôi, chính anh cũng không lý giải được vì sao lại thế nữa.

Nhật Kim Anh cũng đồng tình và cho biết, lúc mang thai Hải thì Thị Bình nhảy sông tự sát. Đến khi được ông Quý cứu sống, Bình sống quá thiếu thốn, đâu có sung sướng gì đâu để mà thơm tho, xinh đẹp như lúc còn sống cùng Khải Duy.

Nhật Kim Anh và Cao Minh Đạt tiết lộ tình tiết quan trọng cuối phim Tiếng Sét Trong Mưa-2

"Chẳng những thế, thường là phụ nữ sinh con xong sẽ kiêng nước. Nhưng Thị Bình không làm thế, vì đụng nước quá sớm nên sức khỏe Thị Bình cũng ảnh hưởng nhiều. Lại còn có thêm bệnh tim rồi quanh năm trái gió trở trời hay ho khan, cảm lạnh nữa. Việc Thị Bình mới 45 tuổi mà già đi cũng dễ hiểu. Chính vì già đi nên Khải Duy mới không nhận ra", nữ diễn viên tâm sự.

Cuối clip livestream, Cao Minh Đạt tiết lộ về sau Khải Duy nhận ra Thị Bình chính bằng một câu hát ru: "Sau này khi nhận ra đó là một câu hát ru, mà ngày xưa lúc còn trẻ Thị Bình hát ru cho Khải Duy ngủ. Lúc đó mới biết đây là Thị Bình, chứ ở đời người với người thì giống nhiều lắm, nên không thể nhìn là nhận ra ngay được". 

May
Theo Vietnamnet


Tiếng sét trong mưa Nhật Kim Anh Cao Minh Đạt

Tin tức mới nhất