Nhật Kim Anh và những cảnh nóng ấn tượng trên màn ảnh

Trong sự nghiệp đóng phim, Nhật Kim Anh có không ít cảnh nóng. Không sử dụng người đóng thế, nữ diễn viên đều tự mình thực hiện.

Những ngày này, Nhật Kim Anh đang là tâm điểm chú ý khi bị tố cặp kè TiTi - cựu trưởng nhóm HKT. Theo đó, nam ca sĩ Hồ Gia Hùng - cựu thành viên HKT - cho biết Nhật Kim Anh và TiTi có mối quan hệ bất chính trong khi TiTi đã có vợ con. 

Nhật Kim Anh thì lên tiếng phủ nhận, TiTi cũng tố ngược Hồ Gia Hùng bịa đặt. Hiện tại, hai phe chuẩn bị mang nhau ra tòa.

Nhật Kim Anh tươi rói đi tậu xế mới mặc đấu tố ngoại tình-5

Nhật Kim Anh là một trong số những nữ diễn viên - ca sĩ đắt show nhất khu vực miền Tây. Nhật Kim Anh cũng sở hữu lượng fan đông đảo. Fanpage chính thức của cô có hơn 5 triệu lượt thích, con số này vượt qua cả Fanpage nhiều ca sĩ nổi tiếng khác trong showbiz.

Ở lĩnh vực phim ảnh, Nhật Kim Anh cũng được đánh giá là diễn viên hết mình với vai diễn. Đặc biệt cô không bao giờ từ chối các vai phải đóng cảnh nóng nếu cảnh đó bắt buộc phải có để phù hợp với nội dung phim. Khi đó bà mẹ một con tự mình diễn cảnh nóng mà không cần người đóng thế. Vì vậy những cảnh nóng này góp phần giúp Nhật Kim Anh gây ấn tượng với khán giả nhiều hơn.

Nhật Kim Anh: Tôi không còn động lực sống nhưng may mắn được khán giả giữ lại trên màn ảnh-3

Cảnh cưỡng hiếp tập thể phim "Cạm bẫy - Hơi thở của quỷ"

Cạm bẫy - Hơi thở của quỷ là phim điện ảnh xoay quanh hành trình của Hoa (Nhật Kim Anh) và hành trình cứu những người thân yêu. Trong một lần xem đua chó cùng chồng tại Vũng Tàu, cô bị bắt cóc bởi Hải "Đen" (Xuân Phúc đóng) - chủ của trường đua chó, đồng thời là một tay chuyên cho vay lãi, tổ chức cá độ. Hắn một mực cho rằng Hoa đã thông đồng với Tuấn "Chó" - người chủ trước đây của trường đua - để lấy cắp tiền và một vật quan trọng trong két của hắn.

Sau khi tra tấn cô gái mà không có kết quả, Hải "Đen" cho đàn em cưỡng bức và vứt cô xuống biển. Hoa được Tuấn "Chó" cứu sống, nhưng bị mất trí nhớ và bắt đầu cuộc sống mới cùng anh ta dưới cái tên Linh Chi. Nhiều biến cố và bất hạnh mới tiếp tục ập đến với cô gái.

Khán giả sốc nặng với clip cảnh nóng quá bạo liệt của Nhật Kim Anh-5

Ở phim này Nhật Kim Anh đã tự mình quay cảnh bị hành hạ, cưỡng bức với nhiều diễn viên nam. Nữ diễn viên từng chia sẻ: "Dù sao tôi cũng là phụ nữ nên thực sự rất ngại vì trước mặt mình có bao nhiêu mỹ nam khỏa thân. Nhưng nếu vì ngại ngùng thì tôi sẽ diễn không đạt. Đã làm nghệ thuật thì bắt buộc phải hy sinh, do đó tôi gạt bỏ mọi thứ để nhập vai. Đây là vai diễn tôi tâm đắc nhất sau nhiều năm làm nghề. Nhân vật này đã lấy đi rất nhiều mồ hôi, nước mắt, thậm chí cả máu của tôi. Không ít lần tôi bị chấn thương và nhập viện sau những cảnh quay nguy hiểm".

Bên cạnh đó trong đoạn clip hậu trường thực hiện cảnh nóng của phim đã hé lộ nhiều cảnh nhân vật của Nhật Kim Anh hoảng hốt khi bị bắt và hành hạ. Không chỉ bị đàn em của Hải "Đen" cưỡng hiếp trên du thuyền, cô còn phải chịu sự dày vò khi có tới 3 người đàn ông thi nhau làm nhục trong nhà kho. Cũng trong đoạn clip hậu trường hé lộ cảnh nóng, nhân vật của Nhật Kim Anh còn có hành động quyến rũ một người đàn ông trên bãi biển.

Khán giả sốc nặng với clip cảnh nóng quá bạo liệt của Nhật Kim Anh-3

Bị bắt ghen trên giường trong "Độc thân tuổi 30"

Năm 2014 trong thời gian quảng cho dự án, Nhật Kim Anh đã tự chia sẻ những hình ảnh ghi lại cảnh cô bị đánh ghen tại trận. Theo đó Nhật Kim Anh đang âu yếm hôn bạn diễn Quý Bình trên giường thì Kiều Linh xông vào đánh ghen. Bị mắng chửi, nhục mạ, Nhật Kim Anh chỉ biết cúi đầu im lặng. 

Bộ phim có nội dung xoay quanh những người phụ nữ hiện đại, trên 30 tuổi nhưng vẫn chưa tìm được một nửa đích thực của mình. Cuộc sống ngày càng trôi nhanh khiến họ bị cuốn vào guồng quay công việc mà quên đi mất nghĩa vụ đối với gia đình. Nhưng dù bận rộn thế nào thì thiên chức của người phụ nữ vẫn là sự bao dung, hy sinh để làm vợ và làm mẹ.

Đóng cảnh nóng với đàn anh có vợ trong "Tiếng sét trong mưa"

Năm 2019 vai Thị Bình trong Tiếng sét trong mưa đã mang về cho Nhật Kim Anh nhiều thành công cũng như sự yêu mến của khán giả. Đặc biệt người hâm mộ còn cho rằng nếu Cao Minh Đạt chưa có gia đình thì chắc chắn sẽ "đẩy thuyền" vì những phút giây tình tứ cả hai diễn rất chân thật.

Nhật Kim Anh: Tôi không còn động lực sống nhưng may mắn được khán giả giữ lại trên màn ảnh-5

Nói về những cảnh quay chung với nam diễn viên Cao Minh Đạt, Nhật Kim Anh không ngại chia sẻ. "Ban đầu, tôi có chút e dè với những phân cảnh này vì sợ ảnh hưởng đến anh Đạt và vợ. Thế nên để tìm ra giải pháp, hai anh em đã phải trò chuyện trước với nhau để có được tâm lý thoải mái nhất.

Những cảnh hôn nhau giữa hai người không hề đơn giản mà phải quay nhiều lần nên không được để tâm lý làm ảnh hưởng nét diễn xuất. Cuối phim, mợ ba dành hết tình cảm cho cậu ba khi hai người đã già và đó là phân đoạn nội tâm khiến tôi trăn trở rất nhiều."

Nhật Kim Anh hai lần bị mẹ chồng và chị dâu dè bỉu rửng mỡ-6

Về phần Cao Minh Đạt, anh cho biết rất ấn tượng khi đóng cảnh nóng với Nhật Kim Anh. Thậm chí, khi xem chồng hôn nữ diễn viên, vợ Cao Minh Đạt chẳng những không ghen mà ngược lại còn thích thú.

Mặc cho Nhật Kim Anh ngại ngùng, Cao Minh Đạt nói: "Mọi người cứ nghĩ là tôi lấy vợ thì diễn cảnh nóng sẽ bị gượng, gò bó vì sợ vợ ghen nhưng nếu công việc yêu cầu thì tôi vẫn diễn bình thường, không liên quan gì tới chuyện vợ chồng. Thậm chí vợ tôi khi xem chồng đóng cảnh hôn Nhật Kim Anh còn khen hai người hôn nhau rất đạt, rất thật".

Nhật Kim Anh hai lần bị mẹ chồng và chị dâu dè bỉu rửng mỡ-3

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Nhật Kim Anh Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất