Nhật Kim Anh xác nhận đã giành được quyền nuôi con

Giành phần thắng sau nhiều căng thẳng, song Nhật Kim Anh vẫn muốn dĩ hòa vi quý với nhà chồng cũ.

Vụ kiện tranh chấp quyền nuôi con giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc đã đi đến hồi kết sau 2 năm đằng đẵng.

TAND cấp cao tại TP.HCM đã hủy án phúc thẩm của TAND TP.Cần Thơ, giữ y án sơ thẩm của TAND Quận Ninh Kiều (TP.Cần Thơ), giao bé cho ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh trực tiếp nuôi dưỡng.

Nhật Kim Anh xác nhận đã giành được quyền nuôi con-1
Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con sau 2 năm theo đuổi vụ kiện.

Nữ ca sĩ vừa xác nhận thông tin này. Mặc dù từng xảy ra nhiều căng thẳng với chồng cũ nhưng Nhật Kim Anh vẫn muốn giữ tinh thần dĩ hòa vi quý, đôi bên cùng nhau chăm sóc con nhỏ.

Hiện bé Tin - con trai Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc - vẫn sống với bố và gia đình nhà nội ở Cần Thơ. Nữ diễn viên dự định đến khi con nghỉ hè, cô sẽ bàn bạc chi tiết với chồng cũ về việc lựa chọn môi trường sống, môi trường học tập tốt nhất cho con trai.

Nhật Kim Anh cũng tiết lộ, gần đây phía chồng cũ cũng không còn gây khó khăn cho cô trong việc thăm con.

"Hai bên nội ngoại đều muốn điều tốt nhất cho con cháu mình, muốn cu Tin lớn lên khỏe mạnh và bình an. Dù thế nào, chúng tôi cũng không thể thay đổi cha và mẹ của con. Lộc vẫn là cha ruột của cu Tin. Tôi không muốn gây áp lực cho con và sẽ không tước quyền làm cha của Lộc.

Tôi chưa bao giờ muốn gây chiến tranh với gia đình chồng cũ. Lúc xử phúc thẩm ly hôn, tôi chủ động nhường quyền nuôi con cho Lộc vì nghĩ phán quyết nuôi con chỉ là một tờ giấy và tôi được quyền thăm con khi tôi muốn. Tôi đâu nghĩ chuyện thăm con lại khó khăn đến vậy.

2 năm qua với tôi giống như cuộc cách mạng giành quyền nuôi con. Nhưng gần đây, gia đình Lộc đã nhẹ nhàng hơn với tôi", Nhật Kim Anh chia sẻ trên Ngoisao.net.

Nhật Kim Anh xác nhận đã giành được quyền nuôi con-2
Nhật Kim Anh xác nhận đã giành được quyền nuôi con-3
Nhật Kim Anh và Bửu Lộc nhiều lần ra tòa vì quyền nuôi con.

Nữ ca sĩ cũng tâm sự trên Thanh Niên: "Tới giờ phút này tôi vẫn muốn hòa bình với bên kia, dĩ hòa vi quý để cho con có đầy đủ cha mẹ, ông bà nội ngoại hai bên. Dù chúng tôi không may mắn tiếp tục duyên số vợ chồng với nhau thì cũng có thể đối thoại vì con...

... Lúc nào tôi cũng muốn bù đắp cho con điều tốt nhất nhưng mình phải tôn trọng bên nội và ba bé. Mặc dù trước đây bên đó họ không tôn trọng tôi. Nhưng đó là chuyện quá khứ rồi. Người ta đối xử với mình thế nào thì mình vẫn giữ cái lý, cái tình, cái nghĩa. Nên tôi lúc nào cũng tôn trọng và hỏi ý kiến để làm cái gì tốt nhất cho con".

Nhật Kim Anh cũng phản hồi một số phán xét tiêu cực: "Hơn 2 năm trời tôi đi kiện khắp chỗ này đến chỗ nọ để giành được quyền nuôi con là vậy. Nhiều người ác miệng còn nói Nhật Kim Anh từng bỏ con như vậy mà giờ bày đặt đi giành. Tôi nói nếu bỏ con thì im miệng đi chứ đi kiện cáo làm gì cho mệt. Với tôi, con là tất cả, nguồn năng lượng sống của mình". 

Nhật Kim Anh xác nhận đã giành được quyền nuôi con-4

Nhật Kim Anh - Bửu Lộc kết hôn năm 2014, sinh con năm 2015, và 2 năm sau ly hôn. Thời điểm chia tay, nữ ca sĩ chủ động nhường quyền nuôi con cho chồng cũ.

Năm 2019, Nhật Kim Anh đệ đơn kiện giành quyền nuôi con. Cũng kể từ đó, giọng ca 8X liên tục lên mạng tố chồng cũ chia cắt tình mẫu tử, gây khó dễ cho cô trong việc thăm nom.

Về phía Bửu Lộc, anh hạn chế nói về ồn ào với Nhật Kim Anh. Trong lần lên tiếng duy nhất, Bửu Lộc cho rằng vợ cũ "diễn giỏi", xin cô "đừng diễn" ngoài đời, gây ảnh hưởng đến sự phát triển của con nhỏ.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-kim-anh-xac-nhan-gianh-duoc-quyen-nuoi-con-n-255048.html

Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất