Xôn xao nhật ký nghi của bé gái bị dì ghẻ đánh chết: 'Con đau lắm'

Những đau đớn khi bị dì ghẻ đánh; ước mơ giản dị được đi chơi Tết; khát khao gia đình sum họp... V.A. khiến người đọc rơi lệ.

Đã nhiều ngày trôi qua nhưng vụ việc bé V.A. ( 8 tuổi, ở TP.HCM) bị dì ghẻ bạo hành tử vong vẫn luôn là tâm điểm chú ý của dư luận. Ai nấy đều vô cùng phẫn nộ trước hành vi tàn ác của mẹ kế Nguyễn Võ Quỳnh Trang và sự vô tâm của Nguyễn Kim Trung Thái (cha đẻ bé V.A.). 

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau trang nhật ký nhàu nát, đẫm nước mắt được cho là của bé V.A. viết trước khi mất. Những dòng tâm sự tuy ngắn vỏn vẹn vài dòng nhưng cũng đủ để cho thấy 1 cô bé mới 8 tuổi thương mẹ, thương em. 

Những câu hỏi vô tư của V.A. khi bị dì ghẻ đánh, rồi ước mơ giản dị của cô bé như được đi chơi Tết, gia đình sum họp khiến ai nấy đều không khỏi chạnh lòng. 

Xôn xao nhật ký nghi của bé gái bị dì ghẻ đánh chết: Con đau lắm-1
Những dòng nhật ký được cho là của bé V.A. lan truyền trên MXH

Mội vài đoạn nhật ký được cho là V.A. viết đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng:

- Mẹ và em có khỏe không? Mẹ và em đừng lo cho con, con vẫn khỏe. Ba và dì Trang thương con lắm. 

- Con có làm gì sai không? Mà dì lại đánh con nhiều vậy? Ba ơi! Con đau lắm!

- Mẹ ơi! Con nhớ mẹ và em. Con muốn được mẹ ôm ấp, con đau lắm. Mà thôi giờ này mẹ phải chăm em.

- Đau bao nhiêu con cũng chịu được, con chỉ muốn được về với mẹ và em thôi. Ước gì Tết này dì Trang cho con về với mẹ và em.

Xôn xao nhật ký nghi của bé gái bị dì ghẻ đánh chết: Con đau lắm-2
Một trong số mảnh giấy khác lan truyền trên MXH được cho là của bé V.A.

Ghi nhận của Pháp luật & Bạn đọc, đây chỉ là một số trong nhiều mảnh giấy V.A. viết vì mỗi lần nhớ mẹ và em trai, mỗi lần bị đánh đập đau đớn là bé đều viết và thả dưới gầm bàn như là đang gửi cho mẹ vậy.

Trước đó, mẹ bé V.A chia sẻ một ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa bố mẹ bé V.A, ngày 23/9/2020. Theo đó, chị H. mẹ bé V.A lưu giữ được một phần tin nhắn để làm cơ sở viết đơn xin thay đổi quyền nuôi con. 

Theo tin nhắn, mẹ bé V.A xin phép được đón V.A về chơi với bé L.A (em trai của V.A, do chị H. nuôi dưỡng) vào tối thứ sáu và sẽ trả lại bé vào chiều chủ nhật. Tuy nhiên, Trung Thái (bố bé V.A) đã thể hiện thái độ dứt tình khi xưng hô cô - tôi. 

Thái tuyên bố thời điểm trao quyền quản lý bé V.A cho người tình, chỉ 1 tháng sau khi ly hôn: "Tôi sẽ đưa contact của Trang để cô liên hệ khi đón V.A hoặc chở L.A sang. Giờ tôi bận nên Trang sẽ là đầu mối, đừng nhắn qua cho tôi nữa, tránh phiền đến cuộc sống của cả hai".

Xôn xao nhật ký nghi của bé gái bị dì ghẻ đánh chết: Con đau lắm-3
Tin nhắn của mẹ bé V.A bị Thái cự tuyệt. Ảnh Trí Thức Trẻ

Đoạn tin nhắn sau khi được đăng tải khiến dư luận vô cùng phẫn nộ trước thái độ và cách đối xử với 2 mẹ con bé V.A. 

Liên quan đến vụ việc của bé V.A., ngày 7/1/2022, nguồn tin Bảo Vệ Pháp Luật từ VKSND TP HCM xác nhận đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và Lệnh bắt để tạm giam của Công an cùng cấp đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1995, quê tỉnh Gia Lai) về tội "Giết người" quy định tại Điều 123 BLHS và tội "Hành hạ người khác" theo Điều 140 BLHS năm 2015.

VKSND TP HCM cũng phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và Lệnh bắt để tạm giam của Công an đối với bị can Nguyễn Kim Trung Thái (SN 1985, ngụ quận 1, TP HCM) về tội "Hành hạ người khác" và tội "Che giấu tội phạm" quy định tại Điều 389 BLHS năm 2015.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhat-ky-nghi-cua-be-gai-bi-di-ghe-danh-chet-con-dau-lam-n-292048.html

dì ghẻ bạo hành trẻ em tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao