Đám cưới Phan Văn Đức

Nhật Linh để lộ vòng 2 khác lạ trước đám cưới, phải chăng Phan Văn Đức sắp lên chức?

Nhật Linh khoe ảnh tình tứ bên chồng nhưng dân mạng chỉ chú ý đến vòng 2 của cô nàng.

"Mở bát" đầu năm cho chuyện cưới xin của giới cầu thủ không ai khác chính là Phan Văn Đức. Sau đám hỏi diễn ra vào ngày 21/12/2019, ngày 6 Tết Nguyên đán tới đây, anh và Nhật Linh sẽ tổ chức đám cưới.

Nhật Linh để lộ vòng 2 khác lạ trước đám cưới, phải chăng Phan Văn Đức sắp lên chức?-1

Dù thời điểm hôn lễ đang cận kề, bận rộn với việc mời cưới nhưng cặp trai xinh gái đẹp không quên khoe ảnh tình tứ trên trang cá nhân. Đặc biệt, trong một bức ảnh check - in mới đây, Nhật Linh khiến dân mạng đứng ngồi không yên với vòng 2 hơi khác thường.

Ngoài ra, trong một story than thở ít tiền lì xì, cô dâu tương lai cũng úp mở chuyện con cái: "Năm nay rớt giá, quyết tâm đẻ 1 em bé năm sau đi thu vốn với bố mẹ".

Nhật Linh để lộ vòng 2 khác lạ trước đám cưới, phải chăng Phan Văn Đức sắp lên chức?-2

Ngay khi thông tin xuất hiện, dân mạng đã chia thành 2 phe. Bên cạnh một vài ý kiến cho rằng cặp đôi chuẩn bị đón chuột vàng, số khác lại đoán chắc họ chỉ đùa vui chút thôi.

Nhật Linh để lộ vòng 2 khác lạ trước đám cưới, phải chăng Phan Văn Đức sắp lên chức?-3

Thế nhưng, đây không phải lần đầu tiên vòng 2 của Nhật Linh trở thành đề tài bị săm soi. Trước đó, khi đi thử váy cưới, cô nàng cũng từng gây chú ý với vòng 2 hơi lớn. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng do Nhật Linh tăng cân chút xíu thôi nhé.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhat-linh-lo-vong-2-to-bat-thuong-phai-chang-phan-van-duc-sap-len-chuc-n-209638.html

Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Phan Văn Đức