Nhất quyết không khai 'bác sĩ bảo cưới', Á hậu Tú Anh 'bụng to, mặt nặng' khác lạ chỉ sau 3 tháng lấy chồng

Trong những bức ảnh được bạn bè đăng tải, vòng 2 của Á hậu Tú Anh to vượt mặt, khác hẳn với những tấm hình cô tự chụp.

Mới đây trong bữa tiệc mừng tuổi 22 của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, loạt người đẹp như Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Dương Tú Anh cũng có mặt.

Bên cạnh những tấm hình chụp cùng "hội chị em bạn dì", Á hậu Tú Anh cũng thu hút sự chú ý của người hâm mộ với vòng 2 to vượt mặt cùng ngoại hình đẫy đà. 

Nhất quyết không khai bác sĩ bảo cưới, Á hậu Tú Anh bụng to, mặt nặng khác lạ chỉ sau 3 tháng lấy chồng-1
Tú Anh liên tục lấy túi xách che bụng trong những bức ảnh được chụp.

Trong một số tấm hình chụp sinh nhật của Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Dương Tú Anh liên tục lấy túi xách làm vật che chắn bụng. Dù chỉ chụp nửa người nhưng người xem dễ dàng nhận thấy gương mặt tròn trịa, vóc dáng nặng nề khác hẳn vẻ ngoài "mình hạc xương mai" của Á hậu họ Dương.

So với những tấm hình được người đẹp họ Dương tự đăng tải lên trang cá nhân, loạt ảnh "được chụp" và "được tag" của Tú Anh khác một trời một vực. Không còn gương mặt thon thả hay 3 vòng quyến rũ, bụng của chân dài Hà thành nhô cao dù cô đã ra sức lấy túi xách che chắn. 

Điều này càng dấy lên nghi ngờ Tú Anh đang mang thai con đầu lòng cho ông xã thiếu gia, và tin đồn Á hậu "cưới chạy bầu" có thêm cơ sở tin tưởng. Dù chưa từng lên tiếng về thông tin bầu bí nhưng loạt hình ảnh trong và sau đám cưới của mỹ nhân sinh năm 1993 cũng phần nào nói lên sự thật. 

Nhất quyết không khai bác sĩ bảo cưới, Á hậu Tú Anh bụng to, mặt nặng khác lạ chỉ sau 3 tháng lấy chồng-2
Cơ thể đẫy đà của Tú Anh.

Nhất quyết không khai bác sĩ bảo cưới, Á hậu Tú Anh bụng to, mặt nặng khác lạ chỉ sau 3 tháng lấy chồng-3
Bụng Á hậu nhô cao trong một bức ảnh được đăng tải.

Không những thế, thời gian gần đây Tú Anh ít chụp ảnh khoe thân hình "chuẩn hoa hậu" mà cô chỉ đăng ảnh chụp nửa người. Ở một số tấm hình, Á hậu Việt Nam 2012 để lộ vòng 2 to tướng như bà bầu ở tháng thứ 6 -7 của thai kỳ. 

Trước đó, vào tháng 7 năm nay, người đẹp sinh năm 1993 vướng nghi án "cưới chạy bầu" khi kết hôn với chồng thiếu gia chỉ sau vài tháng quen biết. Việc lên xe hoa chóng vánh và hình ảnh vòng 2 khệ nệ trong đám cưới ở những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa khiến công chúng càng thêm nghi ngờ. 

Trong ngày trọng đại của cuộc đời, Tú Anh liên tục lấy tay che vòng 2 - một trong những hành động quen thuộc của những mỹ nhân từng dính tin đồn mang thai trước khi cưới...

Nhất quyết không khai bác sĩ bảo cưới, Á hậu Tú Anh bụng to, mặt nặng khác lạ chỉ sau 3 tháng lấy chồng-4
Tú Anh lộ bụng to vượt mặt trong ngày cưới.

Nhất quyết không khai bác sĩ bảo cưới, Á hậu Tú Anh bụng to, mặt nặng khác lạ chỉ sau 3 tháng lấy chồng-5
Hình ảnh cô mua xe rung dành cho trẻ sơ sinh bị rò rỉ.

Tại cuộc hội ngộ cùng hội "chị em bạn dì" nhân dịp sinh nhật Hoa hậu Mai Phương Thúy, dù mặc áo tối màu nhưng Tú Anh vẫn để lộ bụng khá lớn.

Ngoài ra, hình ảnh Á hậu mua xe rung dành cho trẻ sơ sinh được người hâm mộ chụp lại cách đây không lâu càng khiến dư luận thêm xôn xao. Việc bỗng dưng mua nôi rung cho trẻ sơ sinh khi mới cưới không lâu đã chứng minh cô lên xe hoa vì "bác sĩ bảo cưới".

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-tu-anh-lo-bung-bau-thay-ro-trong-anh-ban-be-chup-n-166940.html

Á hậu Tú Anh

Tin tức mới nhất