Nhật thực trăng non ở Nhân Mã: Lời hứa về những khởi đầu mới!

Trăng non bao giờ cũng là thời điểm tuyệt vời để 12 cung hoàng đạo bắt đầu một điều gì đó mới mẻ.

Nhật thực Trăng non ở Nhân Mã ngày 4/12 sẽ là Nhật thực cuối cùng trong năm 2021. Đây là thời điểm lý tưởng để khởi tạo một hành trình mới, khởi đầu mới, chính vì vậy, 12 cung hoàng đạo hãy nhanh chóng viết ra những mục tiêu mới của bản thân.

Mặc dù 2021 không còn nhiều thời gian nhưng đây sẽ là động lực để mọi người cùng cố gắng phấn đấu trong năm mới.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đây chính là thời gian có thể làm nổi bật khía cạnh hoang dã của Bạch Dương và truyền cảm hứng cho bạn chấp nhận rủi ro vì lợi ích phát triển bản thân.

Nếu một cơ hội định mệnh nào đó xuất hiện cho phép bạn đi du lịch, có được một số trải nghiệm mới hoặc học hỏi điều gì đó mới, thì đây chính xác là thời điểm tuyệt vời để nói đồng ý.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Một làn gió mới hoặc một cơ hội bất ngờ cho mối quan hệ đối tác của Kim Ngưu có thể xuất hiện ngay bây giờ. Có điều, dường như Kim Ngưu chưa thực sự tin tưởng vào điều đó và vẫn đang loay hoay, chưa biết đón nhận như thế nào.

Đã đến lúc để suy nghĩ thoáng hơn rồi Kim Ngưu ạ. Học cách sử dụng sự nhạy cảm của mình để đảm bảo rằng bạn không bỏ qua bất kỳ một cơ hội tốt đẹp nào.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Tác động của Nhật thực Trăng non đang thay đổi hoàn toàn cách Song Tử thể hiện bản thân mình trong các mối quan hệ. Bạn đang đứng trước những cơ hội để sử dụng, thực hành những gì bạn đã học được trong tình yêu.

Tiếp theo, hãy xem mối quan hệ riêng tư ấy như một tấm gương để giúp bạn nhìn thấy sự phát triển của mình và đón nhận những động lực mới.

Nhật thực trăng non ở Nhân Mã: Lời hứa về những khởi đầu mới!-1

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Làm thế nào để Cự Giải có thể đạt được những thành tựu tốt hơn? Đó là những điều nhỏ nhặt thực sự có thêm vào trong cuộc sống.

Và bởi vì Trăng non đang diễn ra trong khu vực của công việc, thói quen và sức khỏe nên Cự Giải có thể để sự kiện này truyền cảm hứng thay đổi công việc hàng ngày của mình hay chỉnh sửa một vài thói quen chưa tốt.  

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nhật thực Trăng non lần này mang đến cho Sư Tử một cơ hội thú vị để đón nhận và tạo ra những mối quan hệ mới. Đây là thời điểm tốt để Sư Tử mở rộng trái tim, đón nhận hạnh phúc cũng như tạo thêm cảm hứng, sự lãng mạn, vui tươi vào cuộc sống.

Hãy tin tưởng rằng cuộc sống sẽ đối xử với bạn một cách nào đó vô cùng ngọt ngào nếu bạn chịu chấp nhận nó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Thế giới của Xử Nữ có vẻ như đang bị đảo lộn khi bạn phải chia sẻ thời gian riêng tư của mình cho xã hội. Những thay đổi đã và đang xảy ra khiến Xử Nữ muốn ở nhà nhiều hơn, ở nơi mà bạn thấy thoải mái và không phải nở nụ cười thật tươi khi bạn không muốn.

Mặc dù vậy, tín hiệu đáng mừng thì đây chính là thời điểm mà Xử Nữ có thể bắt đầu xây dựng nền tảng cần thiết để bắt đầu bước vào một chương mới của cuộc đời.

Nhật thực trăng non ở Nhân Mã: Lời hứa về những khởi đầu mới!-2

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Nhật thực và Trăng non rực lửa và đầy tinh thần tự do lần này đang mang đến những cơ hội mới để Thiên Bình kết nối với mọi người.

Thiên Bình có thể thấy rằng việc trò chuyện chân thành với những người khác, bạn bè hay người thân trong thời gian này có thể giúp bạn xử lý tốt hơn cảm xúc của mình.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Trăng non Nhân Mã mang đến tín hiệu tốt cho tài chính của Bọ Cạp. Tâm trí của Bọ Cạp đang tập trung toàn bộ vào khao khát kiếm tiền nhất là trong mùa lễ hội, cuối năm như hiện tại.

Đó là lý do Bọ Cạp hãy chú ý tìm kiếm xung quanh để nhận thấy những cơ hội giúp cải thiện thu nhập cũng như cải thiện các mối quan hệ làm ăn, lớn hơn một chút nữa là cải thiện toàn bộ cuộc sống của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhật thực và Trăng non cuối năm này là cơ hội lớn để Nhân Mã cải thiện chính mình, là bước đầu tiên tạo ra một phiên bản hoàn hảo hơn.

Mặc dù Nhân Mã có thể nghĩ rằng mình đã biết mọi thứ cần biết về bản thân, nhưng năng lượng của sự kiện chiêm tinh này có thể đem đến một vài điều ngạc nhiên và cho Nhân Mã thấy rõ hơn quá trình trưởng thành của mình diễn ra như thế nào. 

Nhật thực trăng non ở Nhân Mã: Lời hứa về những khởi đầu mới!-3

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết bước vào giai đoạn sống nội tâm hơn, bạn dường như đã tìm được cách để liên hệ, kết nối với chính mình cũng như học được cách tin tưởng vào trực giác.

Đây cũng là lời nhắn nhủ đến Ma Kết trước mỗi khi đưa ra quyết định, hãy để đầu óc thật thư giãn, xem xét mọi mặt của vấn đề rồi mới bắt đầu lựa chọn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trăng non Nhân Mã mang đến cho Bảo Bình cơ hội thú vị để làm những gì bạn giỏi nhất, đó chính là nổi bật giữa đám đông và chiếu ánh sáng độc đáo của bạn ra thế giới.

Đã đến lúc tiến lên và trở thành người dẫn đầu trong cộng đồng hoặc nhóm bạn của bạn, vì vậy nếu có cơ hội yêu cầu bạn tập hợp mọi người lại với nhau vì một mục tiêu, hãy thực hiện nó. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trăng non và Nhật thực mang đến những thay đổi lớn trong cuộc sống của Song Ngư, khi bạn buộc phải học cách cân bằng giữa trách nhiệm cá nhân với áp lực trong con đường sự nghiệp.

Một số lời đề nghị thú vị tại nơi làm việc có thể cho bạn cơ hội mạo hiểm và trải nghiệm một điều gì đó mới mẻ, cho phép năng khiếu sáng tạo của bạn tỏa sáng.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nhat-thuc-trang-non-o-nhan-ma-loi-hua-ve-nhung-khoi-dau-moi-va-co-hoi-de-chuyen-minh-danh-cho-12-cung-hoang-dao-2285314.html

Thiên Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất