Nhảy từ trên cầu xuống xe buýt chở Messi, 2 CĐV Argentina suýt chết

Khi Messi và đồng đội diễu hành ăn mừng chức vô địch World Cup 2022 trên đường phố thủ đô Buenos Aires, đã xảy ra một sự cố nguy hiểm.

Sau khi trở thành nhà vô địch World Cup 2022, Lionel Messi cùng đồng đội trở về Argentina và đã có màn diễu hành trước 4 triệu dân ở thủ đô Buenos Aires.

Trong vòng vây của người hâm mộ tại que nhà, chiếc xe bus chở đội tuyển đã phải mất hơn 4 tiếng đồng hồ dưới nắng nóng mới đi hết quãng đường 15km.


ĐT Argentina diễu hành giữa biển người

Khi chiếc xe được cảnh sát hộ tống đi qua cây cầu vượt trên đường Olavarría, một sự cố bất ngờ đã xảy ra. Hai CĐV Argentina vượt qua lan can bảo vệ và bất ngờ nhảy thẳng xuống chiếc xe buýt hai tầng chở các cầu thủ Argentina. Messi và các đồng đội đã cố la hét ngăn cản hai người này nhưng không thành công.

Một trong hai người đã nhảy vào đúng khoảng trống trên xe và được tận tay chạm vào những thần tượng. Người còn lại không may mắn như vậy. Anh ta bị đập vào xe và rơi thẳng xuống đường. Cú ngã khiến người này bị thương.

Đoạn video quay lại sự việc khiến nhiều người hâm mộ bị sốc vì độ liều mạng của hai CĐV nói trên. Cảnh sát Argentina đã can thiệp và đưa hai người này ra khỏi khu vực xe buýt của đội tuyển.


CĐV nhảy xuống xe bus chở ĐT Argentina

Argentina điều trực thăng di chuyển đội tuyển

Ngoài 2 cổ động viên trên thì còn có rất nhiều người hâm mộ khác cũng cố nhảy lên xe buýt của đội tuyển. Để đảm bảo kế hoạch và an ninh, cơ quan chức năng đã điều trực thăng tới đón các cầu thủ.

Trực thăng sau đó bay qua tượng đài Obelisk và chính phủ Argentina gọi đây là "cuộc diễu hành trên không". "Các nhà vô địch thế giới đang di chuyển bằng trực thăng vì không thể tiếp tục sử dụng xe buýt do đám đông ăn mừng quá lớn", phát ngôn viên của Tổng thống Gabriela Cerruti đăng trên Twitter.

Nhảy từ trên cầu xuống xe buýt chở Messi, 2 CĐV Argentina suýt chết-1
Các thành viên của ĐT Argentina được sơ tán bằng trực thăng. Ảnh: Reuters

Tuyển Argentina về đến sân bay Ezeiza ở thủ đô vào khoảng 3h ngày 20/12, nhưng hàng nghìn người đã chờ đợi với các biểu ngữ, cờ, pháo sáng và hú hét ăn mừng khi tiền đạo Lionel Messi và đồng đội mang về chiếc cúp danh giá sau 36 năm chờ đợi.

Đến khoảng giữa trưa, hàng triệu người tập trung ở trung tâm Buenos Aires. Những tuyến đường chính đều cấm xe cộ để phục vụ cuộc diễu hành. Mọi người giương cao ảnh Messi và huyền thoại quá cố Diego Maradona, chơi nhạc cụ hoặc trèo lên cột đèn, bến xe buýt.

Đường bắt đầu thông thoáng sau khi các cầu thủ lên trực thăng, một số người thất vọng vì không được gặp đội.

Nhảy từ trên cầu xuống xe buýt chở Messi, 2 CĐV Argentina suýt chết-2
Messi và đồng đội trong buổi lễ diễu hành  

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhay-tu-tren-cau-xuong-xe-buyt-cho-messi-2-cdv-argentina-suyt-chet-n-331244.html

Lionel Messi

Tin tức mới nhất