'Nhĩ Khang' Châu Kiệt ép bạn gái chia tay, chuyên săn gái 20?

Hiện tại, Châu Kiệt vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào liên quan tới thông tin này.

Trang Sohu ngày 8/12 dẫn nguồn tin từ bài đăng của một cư dân mạng, liên quan tới đời tư tình cảm hỗn loạn của "Nhĩ Khang" Châu Kiệt.

Cụ thể, trong bài đăng, cư dân mạng này (được cho là bạn gái cũ Châu Kiệt) đã tố nam diễn viên Hoàn Châu Cách Cách có đời sống tình cảm vô cùng hỗn loạn và không thích chịu trách nhiệm. Đó là lý do khi 2 người qua lại, Châu Kiệt luôn ép bạn gái phải uống thuốc tránh thai.

Cư dân mạng này cho biết, trong một lần sau khi quan hệ, cô gái này quên uống thuốc tránh thai khẩn cấp mà bị Châu Kiệt ép chia tay. Tới nỗi khiến cô gái này gặp ám ảnh tâm lý, mỗi khi đi ngủ đều mơ thấy cảnh bị Châu Kiệt đuổi ra khỏi nhà.

Nhĩ Khang Châu Kiệt ép bạn gái chia tay, chuyên săn gái 20?-1
Tin tức được đăng trên trang Sohu.

Nhĩ Khang Châu Kiệt ép bạn gái chia tay, chuyên săn gái 20?-2
Một cư dân mạng tố Châu Kiệt ép chia tay chỉ vì cô quên uống thuốc tránh thai.

Không những vậy, người này tiết lộ rằng, trong thời gian quen nhau, cô đã hỏi nếu 2 người có con gái, Châu Kiệt sẽ có quyết định thế nào?

Theo cô gái này, Châu Kiệt không hề ngần ngại mà đưa ra 2 sự lựa chọn, một là phá thai, hai là chia tay.

Nhĩ Khang Châu Kiệt ép bạn gái chia tay, chuyên săn gái 20?-3
Ngày 29/11 trước đó, Châu Kiệt bị bắt gặp đưa một cô gái trẻ đáng tuổi con vào khách sạn.

Ngoài ra, người này còn cho rằng, cuộc sống riêng tư của Châu Kiệt vô cùng hỗn loạn. Cụ thể, sau khi bỏ rơi cô, Châu Kiệt nhanh chóng quen người khác, đặc biệt thích qua lại với những cô gái ở độ tuổi 20.

Bên cạnh đó, cô gái này cũng tiết lộ rằng, Châu Kiệt chẳng phải "tỷ phú nông dân" như báo chí đưa tin. Ngược lại tình hình tài chính của nam diễn viên vô cùng khó khăn, tới nỗi phải thế chấp tài sản cho bạn bè để vay tiền.

Nhĩ Khang Châu Kiệt ép bạn gái chia tay, chuyên săn gái 20?-4

Về phần Châu Kiệt, hiện tại nam diễn viên vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào liên quan tới thông tin trên.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhi-khang-chau-kiet-bi-to-ep-ban-gai-chia-tay-chi-vi-quen-uong-thuoc-tranh-thai-chuyen-tim-gai-moi-20-tuoi-de-qua-lai-1622108121438155.htm

Châu Kiệt

Tin tức mới nhất