Nhiếp ảnh gia công khai yêu H'Hen Niê

Tuấn Khôi đăng chia sẻ hành trình từ thiện cùng H'Hen Niê. Đây là lần thứ hai nhiếp ảnh gia đăng ảnh rõ mặt Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Ngày 30/7, nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi loạt ảnh tham gia buổi từ thiện Tiếp bước đến trường. Đây là buổi trao quà, giúp đỡ trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS.

Trong loạt ảnh, Tuấn Khôi chia sẻ nhiều bức ảnh có mặt H'Hen Niê. Đáng chú ý là bức ảnh nhiếp ảnh gia tựa đầu bên bạn gái hoa hậu. "Tôi mong muốn được đồng hành, giúp đỡ những người bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS, vì theo lời bé (H'Hen Niê - PV), họ là một trong những người dễ bị tổn thương nhất và tôi đồng cảm với họ", Tuấn Khôi chia sẻ.

Nhiếp ảnh gia công khai yêu HHen Niê-1
Tuấn Khôi đăng ảnh từ thiện cùng H'Hen Niê.

Đây là lần thứ hai Tuấn Khôi đăng ảnh rõ mặt H'Hen Niê trong 6 năm yêu. Đầu tháng 7, Tuấn Khôi đăng bức ảnh chụp từ nhiều năm trước, gọi bạn gái là "em bé".

Nhiếp ảnh gia cho biết trước đây H'Hen Niê thường theo anh phụ việc chụp ảnh vào lúc rảnh. Lúc đó, Top 5 Hoa ậu Hoàn vũ 2018 "ngoan, đáng yêu và dễ thương", theo Tuấn Khôi.

Trước lúc đăng ảnh rõ mặt của H'Hen Niê trên trang cá nhân, Tuấn Khôi liên tục đăng ảnh giấu mặt của bạn gái. Dịp sinh nhật hoa hậu hồi tháng 5, anh chúc mừng, hứa hẹn đồng hành cùng người yêu trong hành trình sắp tới.

Lúc đó, nguồn tin của Tiền Phong cho biết H'Hen Niê và Tuấn Khôi yêu lại từ đầu sau khi chia tay vào cuối năm 2023. Liên hệ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô nói muốn giữ bình yên cho bạn trai, không muốn chuyện riêng bị bàn tán nhiều.

Nhiếp ảnh gia công khai yêu HHen Niê-2Nhiếp ảnh gia công khai yêu HHen Niê-3
Tuấn Khôi và H'Hen Niê tặng quà cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS.

H'Hen Niê đồng thời phủ nhận tin đã kết hôn ở quê nhà Đắk Lắk. Đại diện của hoa hậu cho biết thông tin trên mạng là suy đoán, chưa chính xác. Khi cưới, cô sẽ thông báo với khán giả.

H'Hen Niê xác nhận hẹn hò năm 2019. Trong thời gian yêu, cô và bạn trai Tuấn Khôi ít khi đăng ảnh rõ mặt đối phương. Không thể hiện tình cảm trên mạng xã hội, bạn trai luôn đồng hành cùng H'Hen Niê từ công việc đến cuộc sống.

Tháng 4/2023, H'Hen Niê xác nhận với Tiền Phong thông tin chia tay người yêu. Hoa hậu cho biết cô trân trọng quãng thời gian bên bạn trai. 

Trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, H'Hen Niê khóc khi chia sẻ chuyện tình cảm. "Tôi có tình đầu nhiều cảm xúc. Tôi không có kinh nghiệm yêu đương nên có thể cả hai không hiểu nhau. Tôi không biết tại sao người ta chia tay. Tôi buồn chạm đáy thời gian dài nhưng không vượt qua", H'Hen Niê nói.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nhiep-anh-gia-cong-khai-yeu-hhen-nie-post1659475.tpo?fbclid=IwY2xjawEWfjVleHRuA2FlbQIxMAABHdv28m76XyaqAwdvX1-O-2TWLND6CfLaxZQdZNVD3MvxT2hKjHJjM8Ub5g_aem_ICk-s7EEzhxLhMdJJ6ajIQ

H'Hen Niê

Tin tức mới nhất