Mỹ nhân 'Chân Hoàn truyện' tiết lộ bị trầm cảm sau nhiều lần tìm đến cái chết

Những chia sẻ của Nhiệt Y Trát đã khiến cư dân mạng ngạc nhiên. Họ không hiểu tại sao một cô gái xinh đẹp, luôn rạng rỡ như cô lại mắc bệnh trầm cảm.

Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng hoang mang khi đọc được những dòng chia sẻ của Nhiệt Y Trát trên trang cá nhân. Theo đó, người đẹp tiết lộ cô đang bị trầm cảm và mắc chứng rối loạn lo âu.

Nhiệt Y Trát cho biết, sau nhiều lần tìm đến cái chết, cô càng hiểu hơn ý nghĩa của cuộc sống. Cô mong mọi người hãy sống cuộc đời của mình và đừng phán xét cuộc đời của người khác.

Nữ diễn viên cũng ngỏ ý giúp đỡ những người mắc bệnh giống mình bằng cách trò chuyện. Cô tin rằng, mình sẽ truyền năng lượng tích cực đến cho mọi người sau khi trải qua những ngày tháng sống trong địa ngục.

Những chia sẻ của Nhiệt Y Trát đã khiến cư dân mạng ngạc nhiên. Họ không hiểu tại sao một cô gái xinh đẹp, luôn rạng rỡ như cô lại mắc bệnh trầm cảm.

Trước đó vào ngày 31/7, Nhiệt Y Trát xuất hiện tại sân bay Thượng Hải chuẩn bị tham dự một sự kiện diễn ra tại địa phương. Diện áo thun hai dây cùng quần jean lưng cao, nữ diễn viên để lộ vòng một gây chú ý cho những người có mặt.

Bộ đồ bó sát khiến cô để lộ khuyết điểm thân hình đẫy đà. “Nhiệt Y Trát luôn được nhớ đến với hình ảnh cá tính nhưng có chừng mực, còn thế này thì hơi lố rồi”, tờ Sohu bày tỏ.

Bộ ảnh của Nhiệt Y Trác tại sân bay nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Với hàng ngàn bình luận, đa số ý kiến đều chê bai phong cách thời trang phản cảm của người đẹp.

Trước phản hồi tiêu cực từ cư dân mạng, nữ diễn viên bày tỏ trân trọng lời góp ý của mọi người và hứa sẽ nỗ lực giảm cân để hình ảnh tích cực hơn. Nhiều người thắc mắc, không hiểu có phải vì những lời chê bai này mà mỹ nhân Tân Cương trở nên trầm cảm?

Nhiệt Y Trát sinh năm 1986, là người dân tộc Duy Ngô Nhĩ. Cô tốt nghiệp học viện điện ảnh Bắc Kinh, nhưng tham gia diễn xuất khá ít. 

Khác với các mỹ nhân Tân Cương luôn thể hiện vẻ đẹp xinh lung linh như nữ thần, Nhiệt Y Trác lại có cá tính và vẻ đẹp phóng khoáng, mạnh mẽ có phần nam tính, đúng chất gái dân tộc.

10 năm trong làng giải trí, nữ diễn viên góp mặt vào nhiều dự án phim truyền hình danh tiếng. Trong đó, vai diễn Ninh Quý Phi trong tác phẩm Hậu cung Chân Hoàn chuyện chính thức đưa tên tuổi của cô lên hàng ngôi sao.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhiet-y-trat-bi-tram-cam-sau-nhieu-lan-tim-den-cai-chet-n-193904.html

Nhiệt Y Trát

Tin tức mới nhất