Mỹ nhân Tân Cương tài sắc vẹn toàn nhưng chỉ được nhớ đến nhờ 'thả rông' vòng 1

Nhiệt Y Trát là nữ diễn viên vừa có tài vừa có sắc, tuy nhiên cô cũng là người có cá tính mạnh mẽ và phóng khoáng khi lên tiếng khẳng định bản thân là người diễn xuất vì đam mê và không bao giờ tạo chiêu trò để nổi tiếng.

Ở Trung Quốc, nếu so sánh với những nữ diễn viên quốc dân thế hệ tiền bối, ngoài Nhiệt Y Trát khó có thể tìm được người thứ hai trong số các diễn viên trẻ hiện nay. Thoạt nhìn, lời khen như vậy có vẻ hơi có chút khoa trương. Nhưng thực tế, Nhiệt Y Trát hoàn toàn xứng đáng với danh xưng ấy. Bởi cô luôn là một diễn viên dùng các tác phẩm và vai diễn để chứng minh cho năng lực diễn xuất của bản thân.

Mỹ nhân Tân Cương tài sắc vẹn toàn nhưng chỉ được nhớ đến nhờ thả rông vòng 1-1

Mỹ nhân Tân Cương tài sắc vẹn toàn nhưng chỉ được nhớ đến nhờ thả rông vòng 1-2

Nhiệt Y Trát sinh năm 1986, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Kể từ khi chính thức bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2007, trong 10 năm qua, Nhiệt Y Trát chỉ tham gia không đến ba mươi tác phẩm. Không giống như nhiều diễn viên khác, khi mới bước vào nghề đều xông xáo tham gia đóng nhiều bộ phim khác nhau, nữ diễn viên ngược lại rất ít nhận kịch bản.

Mỹ nhân Tân Cương tài sắc vẹn toàn nhưng chỉ được nhớ đến nhờ thả rông vòng 1-3

Những bộ phim cô tham gia tuy ít nhưng đều là những tác phẩm chất lượng và các vai diễn đòi hỏi có chiều sâu diễn xuất. Năm 2011, Nhiệt Y Trát đảm nhận vai Diệp Lan Y sau này trở thành Ninh tần trong bộ phim cung đấu nổi tiếng Chân Hoàn Truyện.

Mặc dù vai diễn Ninh tần kiên trung, si tình, quyết đoán của cô chỉ xuất hiện từ tập 50 của bộ phim, nhưng đây là một vai diễn gây được ấn tượng và nhận được sự yêu mến của khán giả. Tuy nhiên, sau vai diễn này, tên tuổi của Nhiệt Y Trát lại không bật lên được hàng sao lớn tại làng giải trí Trung Quốc.

Mỹ nhân Tân Cương tài sắc vẹn toàn nhưng chỉ được nhớ đến nhờ thả rông vòng 1-4

Mặc dù Nhiệt Y Trát được tham gia nhiều tác phẩm nổi tiếng như Trường ca hành, Hải thượng mục vân ký, Thiếu niên thần thám Địch Nhân Kiệt, đồng thời sở hữu tài năng diễn xuất cùng nhan sắc được công nhận, nhưng đến hiện tại mỹ nhân Tân Cương vẫn chưa thể "bạo hồn" như những đồng hương khác nhưu Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát,..

Mỹ nhân Tân Cương tài sắc vẹn toàn nhưng chỉ được nhớ đến nhờ thả rông vòng 1-5

Mỹ nhân Tân Cương tài sắc vẹn toàn nhưng chỉ được nhớ đến nhờ thả rông vòng 1-6

Ngay cả khi tham gia bộ phim Trường An mười hai canh giờ, người xem vẫn chỉ toàn lực chú ý đến diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỷ hay ngoại hình mỹ lệ của Cao Diệp, mà ít chú ý hay đề cập đến Nhiệt Y Trát. Dù rằng xét cả về diễn xuất lẫn ngoại hình, cô không có điểm nào kém cạnh, có khác chăng chỉ là vị trí của cô không phải là vai chính trong phim.

Mỹ nhân Tân Cương tài sắc vẹn toàn nhưng chỉ được nhớ đến nhờ thả rông vòng 1-7

Tuy vậy, Nhiệt Y Trát lại không phải người quá để tâm đến điều này. Với mỹ nhân Tân Cương chỉ cần được là diễn viên đã là một niềm vui, có nổi tiếng hay không đối với cô không phải vẫn đề qua to tát, cô luôn để mọi thứ thuận theo số phận, không cưỡng cầu.

Trước đây, Nhiệt Y Trát từng lên hot search mạng xã hội Trung Quốc nhờ kỹ năng diễn xuất. Nhưng hiện tại, cô không ngờ rằng bản thân lại nổi lên không phải nhờ diễn xuất nữa mà do việc ăn mặc phóng khoáng của bản thân.

Mỹ nhân Tân Cương tài sắc vẹn toàn nhưng chỉ được nhớ đến nhờ thả rông vòng 1-8Mỹ nhân Tân Cương tài sắc vẹn toàn nhưng chỉ được nhớ đến nhờ thả rông vòng 1-9Mỹ nhân Tân Cương tài sắc vẹn toàn nhưng chỉ được nhớ đến nhờ thả rông vòng 1-10Mỹ nhân Tân Cương tài sắc vẹn toàn nhưng chỉ được nhớ đến nhờ thả rông vòng 1-11

Hôm đó, Nhiệt Y Trát xuất hiện tại sân bay với một chiếc áo hai dây trễ nải. Đối diện với ống kính của truyền thông, cô nàng không hề ngại ngùng né tránh mà vẫn đối diện vô cùng tự tin. Điều này khiễn cô nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Nhiều người chỉ trích rằng Nhiệt Y Trát có lối sống quá phóng khoáng và cố tình ăn mặc lộ liễu để thu hút sự chú ý. Sau đó, Nhiệt Y Trát đã lên tiếng khẳng định cô không cố ý thu hút sự chú ý và không tạo chiêu trò để nổi tiếng. Nữ diễn viên cho rằng việc ăc mặc như thế là sở thích cá nhân.

Mỹ nhân Tân Cương tài sắc vẹn toàn nhưng chỉ được nhớ đến nhờ thả rông vòng 1-12

Bình thường ở ngoài đời Nhiệt Y Trát được đánh giá là một người hiền lành và đối xử hoà nhã với mọi người xung quanh, tuy nhiên, khi có ai cố tình công kích hay đặt điều về mình thì cô sẽ không chịu để yên. Đối mặt với những điều tiếng tiêu cực trên Internet, Nhiệt Y Trát chọn cách đối mặt trực tiếp và đáp trả lại những thông tin nhắm đến mình.

Nhiệt Y Trát lên tiếng nói lên quan điểm cá nhân: "Đối với một diễn viên, được trở thành chủ đề nóng nhưng không phải nhờ diễn xuất thì có gì vui vẻ. Đồng nghiệp khuyên tôi đừng thể hiện thái độ, sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp, nhưng tôi có thể rời khỏi làng giải trí bất cứ lúc nào. Với tôi, ngoài đam mê diễn xuất, tôi chẳng quan tâm thứ gì".

Mỹ nhân Tân Cương tài sắc vẹn toàn nhưng chỉ được nhớ đến nhờ thả rông vòng 1-13
Hiện tại Nhiệt Y Trát lựa chọn tham gia tình nguyện, trở thành giáo viên dạy diễn xuất cho một trường tiểu học.

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhiet-y-trat-tai-sac-ven-toan-nhung-chi-duoc-nho-den-nho-tha-rong-vong-1-n-250538.html

Nhiệt Y Trát

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao