Nhiều bằng chứng cho hay Đàm Thu Trang đã mang thai với Cường Đô La trước khi làm đám cưới

Hành động bất thường của Đàm Thu Trang thời gian gần đây làm dấy lên thông tin cô đã có tin vui với doanh nhân phố núi.

Thời gian gần đây, Đàm Thu Trang liên tục khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã Cường Đô La trên trang cá nhân. Sau tấm hình khoe nhẫn cưới kim cương, cách đây không lâu chân dài Lạng Sơn cũng hé lộ tấm ảnh trong trang phục cô dâu.

Từ đây, dư luận nghi ngờ cả hai sắp làm đám cưới sau lễ ăn hỏi được tổ chức vào đầu tháng 1/2018. 

Nhiều bằng chứng cho hay Đàm Thu Trang đã mang thai với Cường Đô La trước khi làm đám cưới-1
Nhiều bằng chứng cho hay Đàm Thu Trang đã mang thai với Cường Đô La trước khi làm đám cưới-2
Đàm Thu Trang hạn chế chụp hình trong bữa tiệc và liên tục nấp sau ông xã. 

Không chỉ úp mở chuyện cưới xin, mới đây Đàm Thu Trang cũng vướng tin đồn đang mang thai với Cường Đô La. Nguyên nhân xuất phát từ hành động khó hiểu của cô trong sinh nhật con của một người bạn. 

Cụ thể, xuất hiện trong tiệc sinh nhật con stylist Pông Chuẩn, Đàm Thu Trang hạn chế chụp hình dù cả hai chơi khá thân với nhau. Ở những tấm ảnh có mặt Cường Đô La - Đàm Thu Trang, chân dài luôn nép mình vào người của ông xã để được che chắn. Cơ thể của cô cũng có phần đẫy đà hơn so với trước đây. Gương mặt dù được tô điểm nhẹ nhàng nhưng cũng không thể che đi sự mệt mỏi. 

Không những thế, với bức ảnh doanh nhân phố Núi chơi đùa cùng hai nhóc tì, người bạn của anh chú thích: "Những ông bố yêu con gái". 

Nhiều bằng chứng cho hay Đàm Thu Trang đã mang thai với Cường Đô La trước khi làm đám cưới-3
Nhiều bằng chứng cho hay Đàm Thu Trang đã mang thai với Cường Đô La trước khi làm đám cưới-4
Thời gian gần đây, Đàm Thu Trang thường chỉ đăng ảnh nửa thân trên.

Lục lại những hành động trong thời gian gần đây của Đàm Thu Trang, dư luận nhanh chóng phát hiện hầu hết bức ảnh được cô đăng đều chụp nửa thân trên. Đây là điều khá khó hiểu bởi từ trước tới nay, mỹ nhân xứ Lạng thích phô diễn cơ thể "mình hạc xương mai" mỗi khi có dịp. 

Ngoài ra, trong tấm hình đăng ngày 23/4, khi Cường Đô La "nịnh" bà xã: "Vợ yêu của chồng xinh quá", mẹ của Đàm Thu Trang vào "thả thính": "Hai bạn ấy đều xinh". Sau đó một người thân góp lời: "Nguyễn Quốc Cường chắc muốn em bé trong bụng cũng được vui đây".

Nhiều bằng chứng cho hay Đàm Thu Trang đã mang thai với Cường Đô La trước khi làm đám cưới-5
Nhiều bằng chứng cho hay Đàm Thu Trang đã mang thai với Cường Đô La trước khi làm đám cưới-6
Dòng bình luận trước đó của một tài khoản mạng, đáng lưu ý Cường Đô La cũng thả icon trái tim ủng hộ.

Với loạt bằng chứng trên, dân mạng khẳng định Đàm Thu Trang đang mang thai con đầu lòng. Trước đó, khi được khán giả hỏi thẳng về tin đồn bầu bí của bà xã, doanh nhân họ Nguyễn khẳng định lúc nào vợ mang bầu thì cả nước sẽ biết.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dam-thu-trang-de-lo-bang-chung-mang-thai-voi-cuong-do-la-n-185099.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất