Nhiều bằng chứng Lâm Bảo Châu sống trong biệt thự Lệ Quyên

Cặp đôi "chị em" Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu vẫn luôn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Gần đây, Lệ Quyên khoe không gian bếp sang chảnh trong biệt thự triệu đô mới toanh. Góc bếp của giọng ca 8X được thiết kế tinh tế, sang trọng với gam màu trắng chủ đạo.

Nhiều bằng chứng Lâm Bảo Châu sống trong biệt thự Lệ Quyên-1Nhiều bằng chứng Lâm Bảo Châu sống trong biệt thự Lệ Quyên-2
Không gian bếp "xịn mịn" trong biệt thự triệu đô của Lệ Quyên.

Mới đây nhất, người tình Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu - khoe ảnh vào bếp nấu nướng. Đáng chú ý, netizens phát hiện đây chính là không gian bếp trong biệt thự sang chảnh của Lệ Quyên, với những chi tiết y chang không thể phủ nhận.

Vì lẽ đó, nhiều cư dân mạng cho rằng mẫu nam 9X sống trong biệt thự triệu đô của bạn gái.

Nhiều bằng chứng Lâm Bảo Châu sống trong biệt thự Lệ Quyên-3
Lâm Bảo Châu check-in trong không gian bếp Lệ Quyên từng khoe, trổ tài nấu ăn chiêu đãi nửa kia.

Đây không phải lần đầu tiên Lâm Bảo Châu - Lệ Quyên lộ "hint" sống chung trong biệt thự triệu đô. Trước đó, cặp đôi "chị em" đã nhiều lần bị dân mạng soi ra những chi tiết khó chối.

Nhiều bằng chứng Lâm Bảo Châu sống trong biệt thự Lệ Quyên-4
Lâm Bảo Châu từng khoe ảnh tập boxing tại gia. Tuy nhiên, mẫu nam lại bị soi sống chung nhà với Lệ Quyên qua chi tiết mái vòm bên hông biệt thự.

Nhiều bằng chứng Lâm Bảo Châu sống trong biệt thự Lệ Quyên-5
Cầu thang dát vàng Lâm Bảo Châu khoe chính là trong biệt thự người tình.

Nhiều bằng chứng Lâm Bảo Châu sống trong biệt thự Lệ Quyên-6
Mới đây, Lệ Quyên khoe ảnh tập gym trong phòng tập của biệt thự triệu đô. Không khó đoán ra chàng trai lực lưỡng tập cùng cô là Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên vướng tin đồn hẹn hò mẫu nam kém 12 tuổi từ tháng 8/2020. Sau thời gian kín tiếng, hiện tại cặp đôi đã cởi mở hơn nhiều trong chuyện tình cảm.

Dù vướng nhiều thị phi, soi mói từ khi công khai hẹn hò, song cặp đôi vẫn bỏ ngoài tai, cho thấy tình yêu ngày càng thăng hoa.

Được biết Lâm Bảo Châu có mối quan hệ khá tốt đẹp với gia đình bạn gái, cũng như con riêng của cô và chồng cũ. Lệ Quyên cũng khá được lòng gia đình bạn trai kém tuổi.

Nhiều bằng chứng Lâm Bảo Châu sống trong biệt thự Lệ Quyên-7
Nhiều bằng chứng Lâm Bảo Châu sống trong biệt thự Lệ Quyên-8Nhiều bằng chứng Lâm Bảo Châu sống trong biệt thự Lệ Quyên-9
Khoảnh khắc tình tứ của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-bao-chau-lo-bang-chung-song-trong-biet-thu-le-quyen-n-288031.html

Lâm Bảo Châu Lệ Quyên

Tin tức mới nhất