Nhiều gái lạ đột nhập phòng riêng của Nhậm Gia Luân

Phòng làm việc của Nhậm Gia Luân cho biết, có nhiều người lẻn vào phòng nam diễn viên để chụp lại hình ảnh riêng tư.

Tin tức giải trí Sohu cho biết vào ngày 24/2, phòng làm việc của Nhậm Gia Luân đã mạnh mẽ lên án việc nam diễn viên bị xâm phạm đời tư.

Trong thông báo, phòng làm việc viết: "Gần đây, chúng tôi phát hiện ra rằng một số người không rõ danh tính đã nhiều lần lẻn vào phòng của Nhậm Gia Luân, ở lại, chụp ảnh và lục lọi các vật dụng cá nhân.

Hành vi này đã xâm phạm nghiêm trọng quyền riêng tư của Nhậm Gia Luân, đồng thời gây rắc rối lớn cho cuộc sống và công việc bình thường của anh".

Nhiều gái lạ đột nhập phòng riêng của Nhậm Gia Luân-1
Ảnh do phòng làm việc đăng tải, ghi lại hình ảnh 2 cô gái lẻn vào phòng nam diễn viên

Phòng làm việc cho biết đã thu thập, lưu giữ chứng cứ liên quan nhằm khởi kiện những người có hành vi trái pháp luật. 

"Nghiêm cấm mọi hành vi trái pháp luật như chạy theo lợi ích cá nhân, chụp ảnh đại diện, xâm phạm khu vực riêng tư, xâm nhập đời sống, nơi làm việc của nghệ sĩ khi chưa được phép. Mong mọi người tôn trọng quyền riêng tư và tôn trọng công việc cũng như cuộc sống cá nhân bình thường của nghệ sĩ", văn bản nêu rõ.

3 năm trở lại đây, khi tên tuổi Nhậm Gia Luân vụt sáng cũng là lúc anh bị fan cuồng đeo bám và gặp phải nhiều tin đồn về đời tư. Gần nhất là tháng 12 năm ngoái, nam diễn viên bị đồn ngoại tình khi vợ đang mang thai. Anh đã lên tiếng phủ nhận ngay lập tức.

Nhiều gái lạ đột nhập phòng riêng của Nhậm Gia Luân-2

Nhậm Gia Luân sinh năm 1989, là ngôi sao nở muộn của làng giải trí Hoa ngữ. Trong quá khứ, anh từng là vận động viên bóng bàn chuyên nghiệp và có thời gian thực tập làm ca sĩ tại Hàn Quốc.

Năm 2014, anh trở về nước và theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Dù vậy, phải đến năm 2019, nhờ vai diễn Lục Dịch trong phim Cẩm Y Chi Hạ, tên tuổi Nhậm Gia Luân mới được biết tới nhiều hơn.

Ngoài ra, anh là cái tên được khán giả yêu mến sau 2 tác phẩm ăn khách Châu Sinh Như Cố và Nhất Sinh Nhất Thế.

Nhậm Gia Luân công bố sinh con và kết hôn vào năm 2018. Anh nhiều lần bày tỏ tình cảm với bà xã Nhiếp Hoan trên mạng xã hội.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhieu-gai-la-dot-nhap-phong-rieng-cua-nham-gia-luan-n-337393.html

Sao Hoa Ngữ Nhậm Gia Luân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao