Nhiều lần ăn mặc thảm họa, hình ảnh Đông Nhi mặc váy cưới sẽ như thế nào đây?

Đông Nhi là một trong những ca sĩ có gu thời trang bất ổn nhưng trong nhiều lần mặc váy cưới trong quá khứ, vợ tương lai của Ông Cao Thắng không đến nỗi thảm họa đâu nhé!

Cuối cùng thì Ông Cao Thắng cũng cầu hôn Đông Nhi và viết nên cái kết viên mãn cho chuyện tình 10 năm gắn bó của cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt. Hình ảnh mang tính chất thông báo trên trang cá nhân của nữ ca sĩ thu hút sự chú ý của cư dân mạng với chiếc nhẫn nổi bật với viên kim cương "siêu to khổng lồ", xung quanh là vô vàn những viên li ti đính kết, ước tính giá trị của chiếc nhẫn không hề nhỏ chút nào.

Nhiều lần ăn mặc thảm họa, hình ảnh Đông Nhi mặc váy cưới sẽ như thế nào đây?-1
Bức ảnh Đông Nhi hạnh phúc, khoe nhẫn kim cương cùng caption: “Em đồng ý” được cùng anh đi đến cuối cuộc đời…Đây có lẽ là sự kiện được các Potatoes (fandom của Đông Nhi) trông đợi nhất trong một thời gian dài.

Ngoài chiếc nhẫn cưới thì váy cưới cũng là thứ cần được Đông Nhi cân nhắc. Ở khoảnh khắc trọng đại nhất của cuộc đời, không ai muốn rơi vào bảng xếp hạng sao xấu - nơi mà Đông Nhi ghé thăm rất thường xuyên bởi gu thời trang bất ổn của mình. Rất may, chủ nhân bản hit Xin lỗi anh quá phiền không ít lần diện váy cưới và đều không đến mức thảm họa. Cùng xem lại nhé!

Nhiều lần ăn mặc thảm họa, hình ảnh Đông Nhi mặc váy cưới sẽ như thế nào đây?-2
Năm 2012, hơn 2 năm sau khi công khai hẹn hò, Đông Nhi và Ông Cao Thắng làm đám cưới "giả" tại sự kiện khai trương trung tâm tiệc cưới của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Nhiều lần ăn mặc thảm họa, hình ảnh Đông Nhi mặc váy cưới sẽ như thế nào đây?-3
Ông Cao Thắng mặc vest trắng bảnh bao quỳ gối trao hoa cho Đông Nhi. Bộ váy cưới khi ấy có ren, viền đăng ten và nơ ngực hơi sến.

Nhiều lần ăn mặc thảm họa, hình ảnh Đông Nhi mặc váy cưới sẽ như thế nào đây?-4
Kiểu tóc và lối make up khá trendy vào thời điểm đó khi "chú rể" dập xù,vuốt dựng còn "cô dâu" tết tóc mái, búi cao rồi đội vương miện.

Nhiều lần ăn mặc thảm họa, hình ảnh Đông Nhi mặc váy cưới sẽ như thế nào đây?-5
Hai năm sau, khi tham gia Gala Nhạc Việt số 4 năm 2014, Đông Nhi và Ông Cao Thắng lại hóa thành cô dâu chú rể khi thực hiện ca khúc "Mơ một hạnh phúc".

Nhiều lần ăn mặc thảm họa, hình ảnh Đông Nhi mặc váy cưới sẽ như thế nào đây?-6
Lại thêm một thiết kế cúp ngực voan nhiều tầng, phần hoa hồng trước ngực và vòng hoa đội đầu khá lớn thu hút mọi sự chú ý vì Đông Nhi để tóc thả tự nhiên nhẹ nhàng.

Nhiều lần ăn mặc thảm họa, hình ảnh Đông Nhi mặc váy cưới sẽ như thế nào đây?-7
Chú rể tiếp tục mặc vest trắng, sơ mi đen và cài nơ

Nhiều lần ăn mặc thảm họa, hình ảnh Đông Nhi mặc váy cưới sẽ như thế nào đây?-8
Ông Cao Thắng cũng có màn trao nhẫn và biểu cảm của Đông Nhi cũng rất đáng yêu.

Nhiều lần ăn mặc thảm họa, hình ảnh Đông Nhi mặc váy cưới sẽ như thế nào đây?-9
Cặp đôi từng nhiều lần mô phỏng đám cưới trên sân khấu

Nhiều lần ăn mặc thảm họa, hình ảnh Đông Nhi mặc váy cưới sẽ như thế nào đây?-10
Trong bộ ảnh kỷ niệm 8 năm yêu nhau, Đông Nhi – Ông Cao Thắng diện đồ cưới thanh lịch, người hâm mộ còn lầm tưởng đây là bộ ảnh cưới chính thức của cặp đôi. Giọng ca "Vì ai vì anh" diện đầm hai dây trắng đơn giản, tóc búi cao, rạng rỡ khi quàng tay ôm lấy Ông Cao Thắng.

Nhiều lần ăn mặc thảm họa, hình ảnh Đông Nhi mặc váy cưới sẽ như thế nào đây?-11
Ngoài các khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc cặp đôi còn mang nhẫn cưới, đeo ngón áp út thể hiện “Ta là của nhau”.

Nhiều lần ăn mặc thảm họa, hình ảnh Đông Nhi mặc váy cưới sẽ như thế nào đây?-12 
Cuối cùng thì đôi uyên ương dành cả thời thanh xuân đi đám cưới người khác cũng sắp có đám cưới trong mơ của riêng mình rồi!

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nhi-mac-vay-cuoi-the-nao-voi-gu-thoi-trang-tham-hoa-n-189430.html

váy cưới Đông Nhi

Tin tức mới nhất