Nhiều người ngất xỉu khi đêm diễn của Taylor Swift bị trì hoãn hàng giờ

Nhiều người bị nôn mửa, ngất xỉu khi tham gia đêm diễn mới nhất của Taylor Swift vì phải đợi hàng giờ đồng hồ dưới mưa.

Đêm nhạc thứ ba trong chuyến lưu diễn Eras Tour của Taylor Swift phải tạm hoãn gần 4 giờ do mưa bão. Nhiều fan của nữ ca sĩ đã chen lấn, tìm chỗ trú tại sân vận động ngoài trời Nissan, Nashville, Mỹ.

Trang Page Six đưa tin, những người hâm mộ được yêu cầu vào các khu vực có mái che của sân vận động và không được di chuyển suốt nhiều giờ. “Chúng tôi phải đứng sát vào nhau nhưng vẫn bị mưa tạt ướt sũng”, một người chia sẻ.

Nhiều người ngất xỉu khi đêm diễn của Taylor Swift bị trì hoãn hàng giờ-1
Nhiều người bị nôn mửa, ngất xỉu trong đêm diễn mới nhất của Taylor Swift.

Tình hình dần trở nên hỗn loạn hơn khi không ít người bị chen lấn đến mức ngạt thở và ngất xỉu. Số khác nôn mửa khi vừa dính nước mưa vừa bị “nhồi nhét”. Đám đông xô đẩy nhau và thậm chí còn gây hấn với lực lượng an ninh để có thể chiếm chỗ đẹp hơn. Nhiều kẻ gây rối bị tống ra ngoài.

Nhiều người ngất xỉu khi đêm diễn của Taylor Swift bị trì hoãn hàng giờ-2
Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn tới những khán giả đã ở lại bất chấp mưa bão.

Tuy nhiên, nhiều fan của Taylor Swift bắt đầu trấn an mọi người bằng cách hát một số ca khúc của nữ ca sĩ. Họ cùng nhau vượt qua thời tiết khắc nghiệt và đợi đến khi nhân vật chính xuất hiện trên sân khấu. Buổi biểu diễn sau đó diễn ra thành công dù trời mưa không ngừng. Taylor Swift đăng tải lời cảm ơn đến người hâm mộ: “Tôi vô cùng biết ơn vì các bạn đã ở lại. Tôi yêu các bạn rất nhiều, Nashville”.

Nhiều người ngất xỉu khi đêm diễn của Taylor Swift bị trì hoãn hàng giờ-3
The Eras Tour dự kiến mang về doanh thu khủng cho Taylor Swift.

The Eras Tour là tour diễn hoành tráng nhất trong sự nghiệp âm nhạc của Taylor Swift, bắt đầu từ ngày 17/3 và dự kiến tiếp tục với 52 đêm diễn. Nhờ đó, Taylor Swift đã xác lập một kỷ lục mới: Nữ nghệ sĩ có lượng khán giả tham dự concert mở màn lớn nhất trong lịch sử nước Mỹ với gần 70.000 người. Dự kiến tour diễn mang về cho nữ ca sĩ doanh thu khổng lồ lên tới 591 triệu USD.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nhieu-nguoi-ngat-xiu-khi-dem-dien-cua-taylor-swift-bi-tri-hoan-2141128.html

Taylor Swift

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao