Nhiều người trong ngành thời trang bênh vực Irene

Bên cạnh những lời chỉ trích, nhiều stylist đã lên tiếng bảo vệ trưởng nhóm Red Velvet.

Theo Allkpop, hơn 10 stylist, chuyên viên trang điểm từng có cơ hội tiếp xúc với Irene bắt đầu đăng bài viết lên trang cá nhân để bảo vệ nữ thần tượng sau vụ bị tố lăng mạ biên tập viên Kang Kook Hwa.

Nhiều người trong ngành thời trang bênh vực Irene-1
Nhiều người làm trong ngành thời trang lên tiếng bênh vực Irene. Ảnh: Allkpop.

Ellena Yim - cựu stylist kiêm giám đốc hình ảnh của SM Entertainment - mới đây chia sẻ những trải nghiệm khi làm việc với nữ ca sĩ sinh năm 1991. Người này khẳng định mọi việc luôn có 2 mặt.

"Irene hiểu rõ mình muốn gì và có tài đưa ra ý kiến một cách rõ ràng. Cô ấy rất tài năng và thông minh. Tôi chưa bao giờ cảm thấy cô ấy lạm dụng quyền lực", Yim viết.

Trong khi đó, người quản lý dữ liệu thời trang tại Omnious cho biết mình bị sốc và rất buồn về cuộc tranh cãi gần đây. Anh cho rằng mọi người chỉ nhìn vào những gì họ muốn thấy.

Người này bày tỏ trên trang cá nhân: "Irene được biết đến như một nhà lãnh đạo đáng tin cậy nhưng danh hiệu đó đã bị chiếm đoạt bởi cuộc tranh cãi về thái độ kém. Tôi hy vọng mọi người có thể quan tâm đến khía cạnh khác của câu chuyện. Mong rằng cô ấy sẽ vượt qua nó thật tốt và phát triển từ đó".

Ngoài ra, nhiều thợ trang điểm từng làm việc với trưởng nhóm Red Velvet cũng kể về những câu chuyện trong quá khứ để bênh vực cô.

Nhiều người trong ngành thời trang bênh vực Irene-2Nhiều người trong ngành thời trang bênh vực Irene-3
Stylist, thợ trang điểm kể về những kỷ niệm khi làm việc cùng Irene. Ảnh chụp màn hình.

Theo Soo Kyung - chuyên viên trang điểm, Irene thường viết thư tay cho đội ngũ của mình, thậm chí là người nhỏ tuổi nhất. Họ đều rất thích Irene vì cô có nhiều điểm sáng. Do đó, Kyung đã rất buồn khi nghe tin nữ ca sĩ bị tố cáo có hành vi thô lỗ với stylist.

"Cô ấy là một người rất nhút nhát nên trông khó gần vậy thôi. Thực tế, Irene ấm áp và có trái tim nhân hậu. Nếu những lời tố cáo là sự thật, không phải 1-2 năm, tôi sẽ không đời nào làm việc được với Irene. Tôi không bao giờ bắt ép bản thân phải chịu đựng những chuyện đó", Ko Woori - thợ trang điểm - bày tỏ quan điểm.

Bên cạnh những người làm trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp, nhiều vũ công, nhân viên hiện cũng đứng về phía Irene với hy vọng cô vực dậy sau khi bị tố.

Chiều 22/10, sự việc bắt đầu thu hút dư luận khi biên tập viên Kang Kook Hwa tố cáo một sao nữ đã lăng mạ cô trong suốt 20 phút. Stylist này cho biết đây là lần đầu cô có trải nghiệm tồi tệ như vậy khi hợp tác với giới nghệ sĩ. Vì cuối bài đăng có gắn 2 từ khóa #psycho và #monster, fan nhanh chóng đoán nhân vật được nhắc đến là Irene.

Irene đã nhanh chóng đến gặp mặt Kang Kook Hwa và xin lỗi. Sau đó, nữ biên tập viên này xóa bài đăng trên trang cá nhân. Tuy nhiên, nhiều người làm trong ngành thời trang cũng có cùng quan điểm với Kook Hwa và liên tục đưa ra bằng chứng để "dìm" nữ thần tượng thuộc SM Entertainment.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhieu-nguoi-trong-nganh-thoi-trang-benh-vuc-irene-post1145256.html

Irene

Tin tức mới nhất