Nhiều sao Việt đang túc trực bên linh cữu nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín

Sự ra đi đột ngột của NSƯT Nguyễn Chánh Tín khiến người hâm mộ và đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng. Tối 4/1, nhiều nghệ sĩ đến thắp nén nhang tiễn biệt cố diễn viên gạo cội.

Nhiều sao Việt đang túc trực bên linh cữu nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín-1
Sáng 4/1, ngôi sao phim "Ván bài lật ngửa" qua đời tại nhà riêng, hưởng thọ 68 tuổi. Bà Bích Trâm - vợ nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín liên tục khóc nức nở bên linh cữu chồng. Sự ra đi đột ngột của Chánh Tín khiến bà chưa thể lấy lại bình tĩnh. "Đêm trước khi mất, anh vẫn khỏe mạnh, ăn uống bình thường nhưng sáng nay thì không dậy nữa. Anh ra đi nhẹ nhàng, thanh thản. Tôi vô cùng đau đớn, không nói nên lời", bà xúc động chia sẻ. 

Nhiều sao Việt đang túc trực bên linh cữu nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín-2
Con gái Nguyễn Chánh Tín nén đau thương để lo hậu sự. Được biết, hiện gia đình đang đợi con trai đầu của nam diễn viên từ Canada trở về.

Nhiều sao Việt đang túc trực bên linh cữu nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín-3Nhiều sao Việt đang túc trực bên linh cữu nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín-4Nhiều sao Việt đang túc trực bên linh cữu nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín-5
Vốn là một người anh em thân tình, gắn bó đến quá nửa đời người với NSƯT Chánh Tín, trước sự ra đi đột ngột của "đại úy Nguyễn Thành Luân", ca sĩ Long Nhật không khỏi xót xa. Anh đã sắp xếp công việc để cùng gia đình túc trực bên linh cữu đàn anh. Viết trên trang cá nhân, giọng ca xứ Huế xúc động: "Minh tinh màn bạc - NSƯT Nguyễn Chánh Tín đã ra đi! Anh vừa dự sinh nhật của em. Anh vừa làm phim ca nhạc và ra mắt phim cho em, anh em mình còn nhiều dự định trong năm mới 2020 này anh Tín ơi!".

Nhiều sao Việt đang túc trực bên linh cữu nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín-6
Trong thập niên 80, "Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My và chàng trai hào hoa, lãng tử từng là một cặp bạn diễn ăn ý. Vì vậy, khi nghe tin người đồng nghiệp thân thiết qua đời, Diễm My không khỏi bàng hoàng.

Nhiều sao Việt đang túc trực bên linh cữu nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín-7
Ca sĩ Thanh Thuý đến thắp nhang tiễn biệt nam diễn viên gạo cội. 

Nhiều sao Việt đang túc trực bên linh cữu nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín-8
Vợ chồng NSND Hồng Vân gửi vòng hoa chia buồn cùng gia đình cố diễn viên. Trên trang cá nhân, Hồng Vân cũng chia sẻ hình ảnh chụp cùng đàn anh trong chương trình "Ký ức vui vẻ". Đây cũng là game show cuối nam diễn viên có mặt trước khi ra đi về cõi vĩnh hằng. "Vĩnh biệt anh Nguyễn Chánh Tín... anh vẫn còn đó trong ký ức của nhiều người" - Hồng Vân viết.

Nhiều sao Việt đang túc trực bên linh cữu nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín-9
Diễn viên hài Hồng Tơ, cặp vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang chia buồn cùng gia quyến.

Nhiều sao Việt đang túc trực bên linh cữu nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín-10
Tang lễ của ông sẽ được tổ chức tại nhà riêng Lô C, Chung cư Belleza - đường Phạm Hữu Lầu, phường Phú Mỹ, quận 7. TP HCM. Đến sáng 8/1, linh cữu được đưa đi hỏa táng ở nghĩa trang Đa Phước, quận 8, TP.HCM.

N.Linh
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/long-nhat-diem-my-den-vieng-nghe-si-nguyen-chanh-tin-n-207561.html

Nguyễn Chánh Tín

Tin tức mới nhất