Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Nhiều thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lộ khuyết điểm ngoại ngữ

Với thử thách vấn đáp bằng ngoại ngữ trong tập 7, rất nhiều người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã để lộ kỹ năng sử dụng tiếng Anh kém hoàn hảo.

Mới đây, tập 7 của chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức lên sóng. Mở đầu tập 7 là những hình ảnh đáng nhớ của các thí sinh trong đêm thi bán kết vừa qua, cũng như hành trình thiện nguyện ý nghĩa của họ sau khi cơn bão Damrey đổ bộ vào khu vực Nam Trung Bộ. 

Ngay sau đó, top 45 thí sinh xuất sắc nhất được tham gia vào buổi chia sẻ thú vị về kỹ năng giao tiếp bằng ngoại ngữ. Sau giờ phút thư giãn, họ chính thức bước vào thử thách đầu tiên - Vấn đáp bằng tiếng Anh với host Phạm Hương, giám khảo Hoàng My và giáo viên Anh ngữ nước ngoài. 
 


Clip: Một dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nói tiếng Anh ấp úng.
 

Đáng chú ý, đa số các cô gái đều không có thế mạnh về ngoại ngữ. Thậm chí, có những người đẹp không hiểu ban cố vấn đang hỏi điều gì, dẫn tới việc không thể có được những câu trả lời ấn tượng. 

Trước tình hình này, host Phạm Hương cũng như giám khảo Hoàng My đã đưa ra những lời khuyên bổ ích dành cho các thí sinh cho việc trau dồi thêm kỹ năng sử dụng ngoại ngữ. Bởi khi xuất hiện trên đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, ngôn ngữ quốc tế chính là phương tiện kết nối nhan sắc Việt với dàn người đẹp năm châu. 
 

Nhiều thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lộ khuyết điểm ngoại ngữ-1
Nhiều thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lộ khuyết điểm ngoại ngữ-2
Nhiều thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lộ khuyết điểm ngoại ngữ-3
Đa số các thí sinh đều không có thế mạnh về ngoại ngữ.
 

Sau khi 45 thí sinh trải qua phần thi vấn đáp, chỉ có 8 cái tên được lựa chọn để tiếp tục bước vào thử thách thứ hai. Đó là Cẩm Tiên, Tuyết Trang, Minh Trang, Tiêu Ngọc Linh, Phương Hoa, Hoàng Lan, Như Ngọc và Lan Vy. 

Riêng Hoàng Thùy và Mâu Thủy được đặc cách vào thẳng thử thách thứ hai mà không cần phải trải qua phần thi vấn đáp ngoại ngữ, bởi họ là cặp thí sinh giành chiến thắng trong tập thi trước đó. 

Ở thử thách thứ hai, 10 thí sinh bốc thăm và chia ra làm 5 cặp thi đấu. Họ phải quay TVC cho một thương hiệu thời trang. Đây không phải thử thách quá khó khăn đối với những người mẫu chuyên nghiệp như Hoàng Thùy, Mâu Thủy và Tiêu Ngọc Linh, song lại là bài toán hóc búa dành cho 7 "lính mới". 
 

Nhiều thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lộ khuyết điểm ngoại ngữ-4
Sau một vài lần quên thoại, cặp thí sinh Mâu Thủy - Cẩm Tiên đã hoàn thành tốt thử thách này. 

Nhiều thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lộ khuyết điểm ngoại ngữ-5
Như Ngọc và Hoàng Lan khá căng thẳng, nên chưa có được sự thể hiện như mong đợi.

 Nhiều thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lộ khuyết điểm ngoại ngữ-6
Sau khi được Phạm Hương hướng dẫn, Tuyết Trang và Lan Vy đã có một TVC đẹp mắt.

Nhiều thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lộ khuyết điểm ngoại ngữ-7
Phương Hoa và Hoàng Thùy gặp một chút trục trặc trong việc đồng thanh hô slogan.

Nhiều thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lộ khuyết điểm ngoại ngữ-8
Tiêu Ngọc Linh và Minh Trang có sự thể hiện khá tốt nhưng vẫn thiếu sự bứt phá.
 

Trong thử thách quay TVC, 3 nhóm thí sinh nhận được sự đánh giá cao nhất là Mâu Thủy - Cẩm Tiên, Hoàng Thùy - Phương Hoa và Tuyết Trang - Lan Vy. Sau khi cân nhắc, ban cố vấn quyết định chọn Tuyết Trang - Lan Vy là cặp đôi chiến thắng. 

Bên cạnh việc được trải nghiệm tại kinh đô thời trang Seoul (Hàn Quốc), Tuyết Trang và Lan Vy sẽ được đặc cách bước vào thẳng thử thách thứ hai trong tập 8. 
 

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng My Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017