Nhìn 3 tướng tay đọc vị phong cách tiêu tiền của một người: Tướng cuối cùng, khó tránh được cảnh kiếm 10 tiêu 15

Bàn tay không phải vậy vô tri. Đôi khi nhìn tướng tay, cũng dễ dàng đọc vị phong cách tiêu tiền của một người. Hãy cùng khám phá nhé.

1. Bàn tay dài, các ngón tay cũng thon dài

Người sở hữu bàn tay dài, các ngón tay cũng thon dài là người xuất sắc trong giao tiếp, tính tình hướng ngoại, gần gũi, thân thiện. Họ rất khoái đầu tư mạo hiểm, vì thực hiện lý tưởng của bản thân mà không tiếc vung tiền, nhưng cũng biết tính toán trước sau. Vậy nên, nếu kết hôn với mẫu người này, cuộc sống sẽ không bao giờ rơi vào cảnh thiếu trước hụt sau. Dù việc kinh doanh không được như ý, họ cũng đã trích ra một khoản phòng thân cho sau này.

Không chỉ vậy, người sở hữu tướng tay này còn khá nhạy cảm, tinh tế, có khả năng thiên bẩm về nghệ thuật, coi trọng tình cảm, rộng rãi, nên rất được lòng mọi người.

2. Bàn tay hình vuông, các ngón tay hơi to

Người sở hữu bàn tay hình vuông, các ngón tay hơi to rất coi trong tình thân, với họ gia đình là trên hết, chính vì vậy họ luôn đặt nặng tinh thần trách nhiệm. Dù là đàn ông hay phụ nữ, họ luôn cố gắng hết mình xây dựng kinh tế gia đình, tích lũy phòng xa, để bạn đời và con cái có được cuộc sống no ấm. 

Nhìn 3 tướng tay đọc vị phong cách tiêu tiền của một người: Tướng cuối cùng, khó tránh được cảnh kiếm 10 tiêu 15-1

Không chỉ vậy, người sở hữu tướng tay này còn có tính cách độ lượng, thích quan hệ xã giao, giàu lòng trắc ẩn, buồn vui không che đậy.

3. Bàn tay khá mềm

Người sở hữu bàn tay mềm, tức sở hữu bàn tay của "tiểu thư công tử". Thế nên, họ có hu hướng lười biếng, coi trọng hư vinh, thích sống cuộc đời giàu sang phú quý. Với họ, tiền kiếm được bao nhiêu cũng không đủ, kiếm được 10 sẽ tiêu đến 15. Không khó để nhận ra tướng bàn tay có tiền cũng không biết giữ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo Khỏe và đẹp


bói tướng xem tướng tay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao