Nhịn ăn để dành tiền mua pizza trên mạng, nàng du học sinh nhận kết đắng

Chỉ vì tin lời quảng cáo, để dành tiền mua pizza ăn, cô nàng nhận về một chiếc bánh "thảm họa", khác xa với hình đăng trên mạng.

Chẳng riêng gì quần áo trên mạng, đồ ăn bán online cũng đã từng khiến nhiều người khóc ròng vì sự khác nhau giữa quảng cáo và thực tế. Trên các hình ảnh người bán đăng lên quảng cáo, đồ ăn lúc nào cũng đầy đặn, hấp dẫn với đủ các loại nguyên liệu vô cùng kích thích vị giác. Thế nhưng, khi nhận chúng về, một sự thật khiến bao người ngã ngửa, thấy cuộc sống mông lung như một trò đùa.

Cô gái có tài khoản facebook V.T.H vốn là du học sinh ở Trung Quốc. Vì thèm pizza nên cô nàng đã ngậm ngùi nhịn ăn vặt, dành dụm tiền để cuối tuần mua 1 cái trên mạng ăn cho đã miệng. Cô nàng còn hài hước chia sẻ mình thèm pizza, hào hứng chờ đợi đến nỗi đêm còn nằm mơ thấy. Tuy nhiên, cô nàng đã quá “đau lòng” khi nhận được chiếc bánh ngoài đời thực vì nó quá khác xa với quảng cáo.
 


Ảnh: facebook V.T.H
 

Chiếc bánh đăng trên trang mạng quảng cáo có kích cỡ lớn, đầy đủ thịt, nhân trông vô cùng hấp dẫn. Đảm bảo nhìn thấy chiếc bánh như vậy ai cũng phải thèm thuồng chứ chưa nói đến tín đồ mê pizza như cô nàng V.T. H.

Còn chiếc bánh cô nhận về bé xíu, giống một chiếc bánh rán ngô, đầy mỡ, nhăn nhúm, trông vô cùng thiếu thẩm mĩ chứ chưa nói đến hương vị của nó như thế nào. Có lẽ, nhìn chiếc bánh chẳng ai dám ăn vì pizza không phải thế này.
 


Chiếc bánh mà V.T.H nhận về thực sự khác xa với ảnh quảng cáo
 

Theo như T.H, chiếc bánh tính sang tiền Việt có giá khoảng 86 nghìn đồng nhưng trông thật tồi tệ.

Sau khi đăng tải bức ảnh, dân mạng được phen cười chảy cả nước mắt. Bởi vốn dĩ, chuyện đồ ăn quảng cáo với thực tế khác xa nhau như thế này đã gặp quá nhiều lần, chứ chưa nói đến mua hàng online. Không đâu xa, hôm qua, mạng xã cùng đã xôn xao chiếc bánh tiramisu thảm họa của một cô nàng mua trên mạng, khiến cô gái này chỉ biết câm nín với thành phẩm nhận về.
 


Ảnh facebook Lê Thanh Thảo
 

Nhiều người cho rằng người bán hàng làm ăn gian dối nhưng cũng có người nhận định, đó là do cô nàng gặn vận xui, chứ mua ở các chỗ khác chưa chắc đã vậy.

Vẫn biết quảng cáo là điều cần thiết trong kinh doanh, nhưng những hình ảnh được đưa ra so với thực tế quá khác xa nhau, khiến người mua phải thất vọng tràn trề, mất niềm tin vào bán hàng online như thế này thực sự là một thảm họa.
 

Theo Khám phá


mua hàng online

Tin tức mới nhất