Nhìn bàn chân 3 giây biết tương lai làm quan hay làm lính?

Nếu bạn là người có tướng bàn chân này, hãy cố gắng kiên định, có ý chí mới mong cuộc sống bình yên.

Đầu ngón chân tròn đều

Trong nhân tướng học, một người mà có đôi bàn chân với những đầu ngón chân tròn đều tự nhiên, không bị bong da, nhiều da chết, màu sắc hồng nhuận là tướng chân đẹp.

Đây chính tướng bàn chân phú quý, làm gì cũng dễ dàng thuận lợi, đặc biệt là kiếm tiền dễ dàng nhanh chóng, muốn phát tài với họ cũng không phải chuyện gì khó khăn.

Nhìn bàn chân 3 giây biết tương lai làm quan hay làm lính?-1

Đường vân chân chạy dọc

Theo nhân tướng học, những ai có bàn chân mà đường vân chân chạy dọc thì tiền tài đến với bạn khá dễ dàng.

Nếu như những người khác thường phải vất vả ngược xuôi mới có tiền về tay, thì dường như người này luôn có Thần Tài ở bên ưu ái, che chở nên tài vận tăng tiến thuận lợi dễ dàng hơn người khác.

Những ai mà vân chân chạy ngang thì theo nhân tướng học thường là số khổ mệnh khổ, cả đời lúc nào cũng không được an nhàn, làm việc cật lực mà không mấy khi có tiền, muốn có tiền phải bỏ ra công sức rất nhiều.

Ngón chân cái to nhiều thịt

Một người nếu sơ hữu bàn chân với ngón chân cái to, dày đó là biểu hiện của phúc khí dồi dào, lúc nào cũng có may mắn vây quanh. Thịt ở ngón chân cái càng dày chứng tỏ phúc phần càng lớn, tài lộc càng nhiều.

Những người này đi đâu cũng dễ gặp được quý nhân tương trợ, được người khác sẵn lòng giúp đỡ, nhờ thế mà công việc trôi chảy dễ dàng, tiền kiếm dễ như trở bàn tay.

Nhìn bàn chân 3 giây biết tương lai làm quan hay làm lính?-2

Bàn chân to, lòng bàn chân mỏng nghèo khổ

Người ta thường nói có bàn chân to thì mới đứng vững. Người có bàn chân to, lòng bàn chân mỏng thường là người hào phóng, hảo sảng. Tuy nhiên, họ cũng là người thiếu cẩn trọng nên dễ mắc sai lầm.

Những người này dù có may mắn kiếm được nhiều tiền nhưng cũng tiêu nhiều tiền, không giỏi tích lũy, cuộc sống khó lòng sung túc. Chính vì vậy, nếu bạn là người có tướng bàn chân này, hãy cố gắng kiên định, có ý chí mới mong cuộc sống bình yên.

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/nhin-tuong-ban-chan-3-giay-biet-ngay-tuong-lai-lam-quan-hay-lam-linh-search/?id=298456

bói bàn chân

Tin tức mới nhất