Nhìn bàn tay biết ngay người đó có số làm quan hay chỉ suốt đời làm 'nô bộc'

Muốn biết cuộc sống sau này giàu sang hay khổ cực bần hàn, cứ nhìn những đặc điểm trên bàn tay bạn sẽ có câu trả lời chính xác nhất.

Tướng tay người tài giỏi hơn người, có số làm quan

1. Lòng bàn tay đầy đặn, trũng xuống

Những người lòng bàn tay dày và đầy đặn, khi ngửa lòng bàn tay vẫn thấy trũng xuống, nếu đổ nước vào cũng không bị tràn ra ngoài thường có rất nhiều phúc. Sở hữu đặc điểm này thì xác định là những người có chỉ số thông minh rất cao, không những thế họ còn năng lực và có khả năng kiếm được nhiều tiền. Vì có nhiều phúc khí nên những người này gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, có quý nhân phù trợ, thường hóa điềm dữ thành điềm tốt.

Nhìn bàn tay biết ngay người đó có số làm quan hay chỉ suốt đời làm nô bộc-1

Ngoài ra, những người này có khả năng kiếm tiền và quản lý tiền thiên bẩm, trong tương lai, người này sẽ trở thành nhà lãnh đạo có uy tín, được mọi người kính phục, con đường làm quan rất rộng mở.

2. Đường trí tuệ trong lòng bàn tay rõ nét, hướng lên cao 

Theo tử vi phong thủy, ai sở hữu đường chỉ tay trí tuệ bắt nguồn hoặc gần sát với đường sinh mệnh nhưng hướng lên cao (không đi theo chiều từ trên xuống – xuống dốc) thường rất tài giỏi.

Nhìn bàn tay biết ngay người đó có số làm quan hay chỉ suốt đời làm nô bộc-2

Họ có lối suy nghĩ rất rõ ràng, đầu óc tỉnh táo và có phản ứng nhanh, mạnh về năng lực tư duy logic, học một biết mười thông minh hơn người. Người như vậy rất tự tin vào khả năng của bản thân, có biệt tài tổ chức và lãnh đạo, may mắn là khá được lòng người xung quanh. 

Ở tuổi trung niên, những người có tướng tay này đa phần sẽ trở thành người đại phú đại quý, có cuộc sống đủ đầy, con cháu hiếu thảo, sum vầy.

3. Lòng bàn tay hồng hào

Lòng bàn tay hồng hào là đặc trưng của những người sống có trách nhiệm, cương trực, mạnh mẽ, học rộng hiểu nhiều. Ngoài ra, tướng tay hồng hào thường được xem là biểu hiện của người có phúc lộc, may mắn của họ luôn đến bất ngờ. Do vậy, những người có lòng bàn tay hồng hào rất được lòng người khác và dễ thành công trong sự nghiệp nhờ sự kiên trì, nghiêm túc của mình.

Nhìn bàn tay biết ngay người đó có số làm quan hay chỉ suốt đời làm nô bộc-3

Theo nghiên cứu lòng bàn tay luôn hồng hào nói lên việc cơ thể bạn vô cùng khỏe mạnh. Thông thường, những người này lại có một chế độ sinh hoạt lành mạnh và quy củ. Do đó, họ luôn trong trạng thái tràn đầy năng lượng, tích cực và phấn chấn trong công việc.

4. Bàn tay xuất hiện chữ M

Đường chỉ tay hình chữ M xuất hiện trên lòng bàn tay, các đường nét tương đối rõ ràng là một điều vô cùng tuyệt vời. Những người sở hữu đường chỉ tay này từ khi sinh ra đã gặp rất nhiều may mắn, không chỉ có sự nghiệp mà đường tài lộc của những người này cũng vô cùng thịnh vượng.

Những người sở hữu đường chỉ tay chữ M bản thân người đó tính cách hào sảng, phóng khoáng thì càng được ông trời ưu ái, dễ đạt được những bước tiến lớn trên con đường quan lộc, làm nên sự nghiệp lớn lao, vĩ đại bằng chính đôi bàn tay của mình.

Nhìn bàn tay biết ngay người đó có số làm quan hay chỉ suốt đời làm nô bộc-4

Đặc biệt, cuộc sống hậu vận của những đàn ông có tướng tay chữ M cực kỳ giàu sang, có phúc, vợ con được nhờ. Ngoài ra những người này thường là người sống rất thọ, trọn đời vinh hiển.

Tướng tay người bần hàn, cả đời nghèo khổ 

1. Bàn tay mỏng và phẳng

Theo nhân tướng học, bàn tay mỏng và phẳng là đặc trưng của những người có số phận vất vả và nghèo khó, cả đời làm vất vả những chẳng bao giờ có tiền trong túi.

Ngoài ra, lòng bàn tay cũng báo hiệu đó là người không giữ được của. Không có khả năng quản lý tài chính và vì thế cũng gặp nhiều rắc rối, mất mát liên quan đến tiền bạc, gây ra nhiều ân oán và những chuyện thị phi. Trong làm ăn buôn bán, nếu hợp tác với những người này, bạn cần hết sức thận trọng.

2. Bàn tay nổi nhiều gân xanh 

Trên bàn tay nổi nhiều gân xanh, da nhăn nheo tài vận không được tốt, lúc nào cũng rơi vào cảnh thiếu thốn tiền bạc bởi vận tài lộc chẳng có là bao, cả đời cũng khó làm nên chuyện gì to tát.

Cuộc sống của họ hay phải lo lắng, muộn phiền, sợ hãi những điều sắp tới. Họ cũng thuộc tuýp người nhút nhát và thiếu dũng khí, chẳng dám làm điều gì liều lĩnh. Vì thế mà đường công danh của họ cũng mờ nhạt, cả đời chỉ làm nhân viên quèn không có khả năng thăng quan tiến chức, có kiếm được đồng tiền cũng vô cùng vất vả.

3. Đường sinh mệnh đứt đoạn

Vị trí của đường sinh mệnh: Bắt đầu từ phần dưới cùng của lòng bàn tay (gần cổ tay) và di chuyển dần lên ngón tay giữa. Trong lòng bàn tay nếu đường sinh mệnh bị đứt đoạn, không liền mạch hình dạng không theo quy tắc. Điều này báo hiệu chủ nhân của bàn tay đó có cuộc sống không may mắn, sức khỏe kém thường xuyên bệnh tật hoặc gặp tai nạn bất ngờ. 

Những người có đường chỉ tay này thường có vận số bần hàn vào lúc về già, vì tuổi trẻ không biết tính toán, suy nghĩ thiếu cẩn trọng, sâu sắc. 

4. Ngón tay có nhiều vân thẳng

Đầu các ngón tay (trừ ngón tay cái) có nhiều đường vân thẳng, cho thấy chủ nhân là những người vô cùng vất vả, cuộc sống của họ luôn bần hàn và khổ cực. 

Nhìn bàn tay biết ngay người đó có số làm quan hay chỉ suốt đời làm nô bộc-5

Những người có bàn tay này thường có tính cách kỳ quái, dễ bị kích động, làm việc cảm tính, thiếu lý trí. Hơn nữa, đặc điểm này được coi là khó tụ tài, làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, tài lộc đến rồi lại đi, cuối cùng tay trắng hoàn tay trắng. 

5. Ngón tay khó khép tạo một khe lớn

Khi bàn xòe bàn tay của mình ra nếu những ngón tay khi duỗi thẳng không hè khép kín mà tạo thành một khe hở lớn thì bạn là người khó lòng giữ được tiền.

Họ là những người có khả năng kiếm ra nhiều tiền những tích cách lại phóng khoáng đôi khi còn hơi quá khích. Nếu muốn mua cái gì thì nhất định là họ phải có bằng được thế nên tiền tài có vào nhà họ cũng như “gió vào nhà trống” cứ vào lại ra.

Khả năng tính toán chị tiêu của những người này vô cùng kém, làm gì tiêu gì không bao giờ suy nghĩ nên không mấy khi họ giữ được tiền của. Chính vì vậy, dù kiếm được nhiều tiền thì họ cũng không bao giờ giàu có nổi.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Thanh Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhin-ban-tay-biet-ngay-nguoi-do-co-so-lam-quan-hay-chi-suot-doi-lam-no-boc-n-240773.html

xem bói bàn tay xem tướng

Tin tức mới nhất