Nhìn bề ngoài ai cũng tưởng là người tầm thường nhưng 4 cung Hoàng đạo này lại là người có năng lực

Những cung Hoàng đạo này chỉ là muốn ẩn mình, sống âm thầm thôi chứ năng lực và sức mạnh của họ thì không thể đùa được đâu.

Ma Kết (22/12 - 19/1) 

Ma Kết là một người tài giỏi, đam mê công việc và không ngừng trau dồi bản thân. Thế nhưng, họ không phải là người thích thể hiện nên dù có hiện diện ở đám đông cũng dễ bị lu mờ. Bề ngoài, Ma Kết là một người bạn tốt, đơn giản nhưng chỉ với những ai thân thiết mới có thể nhận ra họ sở hữu một tâm hồn sâu sắc, khó nhìn thấu, là một ẩn số đầy bí ẩn đúng nghĩa. 

Nhìn bề ngoài ai cũng tưởng là người tầm thường nhưng 4 cung Hoàng đạo này lại là người có năng lực-1

Thực tế thì nhiều người tự cho rằng bản thân đã hiểu Ma Kết nhưng cuối cùng cũng bị họ "lừa" khi họ phát huy sức mạnh tiềm ẩn của mình trong một vài thời điểm thích hợp. Bình thường, Ma Kết chỉ thể hiện là người khiêm tốn, nhường lại ánh hào quang và sự chú ý cho người khác.

Vậy nên vào những thời khắc quan trọng, Ma Kết có cơ hội phô diễn tài năng của mình thì họ sẽ tỏa sáng rực rỡ hơn bất kỳ vì sao nào trên bầu trời, đảm bảo chói lọi nhất đám đông. Khả năng ẩn mình, chờ ngày bùng nổ cho thấy năng lực và sự khôn ngoan khó ai sánh bằng ủa Ma Kết. Chính vì vậy nên Ma Kết thường được mô tả là một vị vua sống ẩn dật giữa đám đông.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình nổi tiếng là người quảng giao, khéo léo trong việc giao tiếp nên có rất nhiều mối quan hệ xã hội, đi đến đâu cũng chiếm trọn được lòng người. Trông bề ngoài Thiên Bình có vẻ là người đơn giản vì lúc nào họ cũng cười nói rôm rả. Nhưng đó chỉ là bề nổi của tảng băng chìm, một khi đã hiểu hơn về Thiên Bình thì chính bạn sẽ cảm thấy xấu hổ vì không nhìn thấu tài năng thực sự của họ.

Nhìn bề ngoài ai cũng tưởng là người tầm thường nhưng 4 cung Hoàng đạo này lại là người có năng lực-2

Thiên Bình nằm trong số ít những người hội đủ năng lực EQ lẫn IQ. Họ có khả năng trở nên thân thiết với tất cả mọi người nên thường bị đánh giá là người xởi lởi, sống đơn giản.

Tất cả chỉ vì Thiên Bình không thích phô trương, họ chọn sống như một "người bình thường" giữa đám đông. Thế nhưng, đối với những thời khắc hệ trọng, liên quan đến lợi ích của Thiên Bình hoặc những người thân yêu của họ thì họ sẽ không ngần ngại mà "tháo mặt nạ", "lột xác" trở thành người xuất chúng, có thể cáng đáng giải quyết mọi chuyện, trí thông minh và năng lực của Thiên Bình lúc này mới được bộc lộ hết mức.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nếu chỉ nhìn bề ngoài thì nhiều người hẳn sẽ bỏ qua Cự Giải bởi vì họ chỉ đơn giản là một người sống tình cảm, hòa nhã với tất cả mọi người. Sự dịu dàng của Cự Giải khiến cho người ta đôi khi nghĩ rằng họ là người cực kỳ ngoan ngoãn đến nhu nhược, không có khả năng làm chuyện lớn. Ít ai biết đó chỉ là những gì Cự Giải muốn thể hiện ra bên ngoài, thực tế thì họ không hề tầm thường, bên trong thực sự sở hữu khí chất vương giả.

Nhìn bề ngoài ai cũng tưởng là người tầm thường nhưng 4 cung Hoàng đạo này lại là người có năng lực-3

Người thuộc cung Cự Giải không chỉ có năng lực, sống đầy trách nhiệm mà còn cực kỳ mạnh mẽ. Họ thường không giỏi giao tiếp là do không muốn tham gia vào quá nhiều cuộc vui hoặc không có nhu cầu thể hiện bản thân quá nhiều.

Vậy nên Cự Giải lựa chọn làm người trầm tính, sống nội tâm để không chịu ảnh hưởng từ bên ngoài quá nhiều. Vào những thời điểm thích hợp, cần đưa ra những quyết định quan trọng thì Cự Giải sẽ lập tức "hiện nguyên hình". Chả trách cung Hoàng đạo này thường được nhận định là sống có lý tưởng, mục tiêu rõ ràng, phù hợp với công việc kinh doanh và nhất là cực kỳ giỏi kiếm tiền.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Cũng giống như những cung Hoàng đạo phía trên, Kim Ngưu không phải là người thích sự chú ý mặc dù họ cực kỳ tự tin vào tài năng của bản thân nhưng sự khôn ngoan không cho phép họ thể hiện mình một cách đại trà. Kim Ngưu trong mắt mọi người không quá thân thiết có thể chỉ là một "chú trâu" hiền lành, biết nhường nhịn và chiều theo đám đông, hiếm khi lên tiếng tranh cãi.

Nhìn bề ngoài ai cũng tưởng là người tầm thường nhưng 4 cung Hoàng đạo này lại là người có năng lực-4

Thực tế thì Kim Ngưu là một người có trách nhiệm với cuộc đời, họ sống có mục đích rõ ràng và nỗ lực hết mức để đạt được những gì mình mong muốn. Người thuộc cung Kim Ngưu không ngừng tìm cách kiếm tiền và sớm muộn gì họ cũng dấn thân vào con đường kinh doanh.

Sự khéo léo, thông minh, dứt khoát và nhìn xa trông rộng giúp Kim Ngưu có thể tồn tại trên thương trường được ví như chiến trường. Kim Ngưu có cái tôi cao nên họ không bao giờ muốn người khác nhìn thấy thất bại của mình, làm gì cũng lên kế hoạch để nắm chắc phần thắng. Nhờ đó mà Kim Ngưu luôn có vị trí cao trong xã hội, có thể đứng ở bên trên mà quan sát mọi thứ phía dưới.

(* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhin-be-ngoai-ai-cung-tuong-la-nguoi-tam-thuong-nhung-4-cung-hoang-dao-nay-lai-la-nguoi-co-nang-luc-chinh-la-bac-de-vuong-thuc-su-162210903213011975.htm

Thiên Bình 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất