Nhìn bức ảnh cưới của cô gái bị ung thư giai đoạn cuối này, người ta sẽ chẳng thể mất niềm tin vào tình yêu

Lần đầu tiên khoác trên mình bộ váy cưới suốt cả một đời mơ ước, dù không biết ngày mai sẽ như thế nào, nhưng xin cứ mỉm cười vì hôm nay đã là ngày hạnh phúc nhất của người con gái bất hạnh ấy.

Mắc căn bệnh ung thư giai đoạn cuối ở tuổi 26 khiến cô gái người Trung Quốc trong câu chuyện dưới đây đã bắt đầu lăn tăn và sợ hãi cái chết khi tuổi đời vẫn còn quá trẻ. Bỏ lại sau lưng bao ước mơ, hoài bão, phải đối mặt trực tiếp giữa ranh giới sinh tử, ngày ngày cô quằn quại đau đớn trên giường bệnh để chịu đựng những mũi kim nhói qua da thịt.


Dù vẻ đau đớn lộ rõ nhưng cô vẫn cố gắng gượng.

5 rưỡi chiều ngày 3/4, tại một bệnh viện ở Trung Quốc có không khí gì đó vui vẻ, náo nhiệt hơn thường ngày. Người ta vây quanh một cô gái yếu ớt đang phải thở bằng bình oxy để làm tóc, trang điểm, mặc váy cưới. Đâu đó có tiếng động viên, tiếng chúc mừng và cả những tiếng nấc nghẹn ngào.

Như biết bao cô gái khác, cô cũng mong đợi cái ngày được khoác trên mình bộ váy cưới lung linh và cùng người yêu lưu giữ lại từng khoảnh khắc tươi đẹp. Cô vội vã hơn người khác vì cô hiểu thời gian của mình có hạn. Nhưng hơn cả, cô muốn được nhìn thấy bản thân trong giây phút xinh đẹp nhất, hạnh phúc nhất, trước khi nhan sắc của mình bị tàn phai bởi căn bệnh ung thư quái ác.


Vì bạn gái không thể di chuyển nên anh đã nhẹ nhàng bế cô ngồi lên xe lăn.

Biết được tâm nguyện của cô, người bạn trai đã chuẩn bị mọi thứ để biến điều ước ấy thành sự thật. Anh lên kế hoạch chụp ảnh cưới ngay tại bệnh viện nơi người yêu đang điều trị. Một thợ chụp ảnh sau khi biết đến câu chuyện cảm động này đã tích cực kêu gọi bạn bè giúp đỡ từ khâu thuê váy cưới cho đến cả việc làm tóc, trang điểm để điều ước của cô càng trở nên hoàn hảo, trọn vẹn.

Ngày chụp ảnh cưới, cô gái không thể tự mình ngồi thẳng người dậy. Trong khi các y tá giúp mặc váy cưới thì anh nhẹ nhàng đỡ lấy đầu cô, thỉnh thoảng vuốt ve an ủi khi biết cô đau đớn. Khi mọi thứ đã xong xuôi, anh cẩn thận bế cô ngồi lên xe lăn, cùng tiến tới một góc tường đã được trang trí bằng những quả bóng bay nhiều màu sắc.


Cái nắm tay chặt thay lời an ủi cho những cơn đau mà bạn gái phải chịu đựng.

Dưới ánh đèn flash liên tục nháy sáng, cô mỉm cười hạnh phúc. Có những lúc không thể gắng gượng được nữa, anh lại phải vội vàng đỡ lấy cô. Hai tay anh đặt trên vai cô dâu, nhẹ nhàng trao một nụ hôn lên trán. Bao cảm xúc kìm nén bấy lâu bỗng như vỡ òa. Cô bật khóc, mọi người chứng kiến ai nấy mắt cũng đỏ hoe.

Nhìn vào câu chuyện cảm động này, người ta lại càng có thêm động lực để tin tưởng vào cái thứ được gọi là tình yêu. Cô gái ấy tuy mắc phải căn bệnh mà thời gian sống chỉ còn có thể đếm ngược theo ngày nhưng lại may mắn tìm được một người đàn ông yêu thương mình hết mực. Chàng trai ấy rõ ràng có thể tìm kiếm cho mình một cơ hội tốt hơn nhưng vẫn mỉm cười hạnh phúc để kề bên sát cánh với người anh yêu.


Nụ cười hạnh phúc của cô dâu.

Họ dùng tình yêu, sự chân thành để gạt bỏ mọi khó khăn trước mắt. Họ không bi lụy trước cái chết, vì hơn cả, họ hiểu một điều. Còn được ở bên nhau dù chỉ một phút một giây, thì từng khoảnh khắc đó đều phải biết trân trọng. Dù tình yêu của họ không có cái kết viên mãn, nhưng miễn là đã từng hết mình vì nhau, thì những thứ còn lại đều sẽ trở thành vô nghĩa.

Theo helino


ảnh cưới Tình yêu

Tin tức mới nhất