Nhìn bức hình 'tím lịm tìm sim', fan Hương Giang lo lắng thần tượng phải chịu phận nữ phụ đam mỹ trong 'ADODDA 3'

Phải chăng chính vì điều này mà Hương Giang mới than thở rằng: “Nỗi đau này sao em đối diện được đây…” ?

Nếu như cách đây ít ngày, Hương Giang khiến các fan phấn khích với lời hứa về việc “xử đẹp” cô bạn thân tiểu tam trong series #ADODDA thì mới đây, người đẹp chuyển giới đã chính thức tung teaser lót đường cho phần 3 của loạt MV “vũ trụ Tuesday”.

Nhìn bức hình tím lịm tìm sim, fan Hương Giang lo lắng thần tượng phải chịu phận nữ phụ đam mỹ trong ADODDA 3-1

Dù chỉ dài gần 1 phút, kịch bản “đẫm máu” của câu chuyện “tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân” đã được hé lộ với những tình tiết không thể “cẩu huyết” hơn. Đặc biệt, ngoài cặp đôi “gian phu dâm phụ” Jack và Hân, phần 3 sẽ chào đón thêm một nhân vật nữa đó là Philip, anh chàng từng gây sốt khi xuất hiện chớp nhoáng ở cuối phần 2.

Nhiều ý kiến cho rằng nhân vật này sẽ đóng vai người hùng, giúp Hương Giang xoa dịu nỗi đau bị người yêu phản bội.

Nhìn bức hình tím lịm tìm sim, fan Hương Giang lo lắng thần tượng phải chịu phận nữ phụ đam mỹ trong ADODDA 3-2

Tuy nhiên mới đây, khi nhìn tấm hình hậu trường chụp lại cảnh Jack và Philip tựa đầu vào nhau hết sức tình cảm, dân tình tá hỏa phát hiện ra suy đoán về cái kết “anh hùng cứu mỹ nhân” dường như đang đi chệch hướng.

Hương Giang từ “nữ chính ngôn tình” có nguy cơ chịu phận “nữ phụ đam mỹ”. Phải chăng chính vì điều này mà cô nàng mới than thở rằng: “Nỗi đau này sao em đối diện được đây…” ?

Nhìn bức hình tím lịm tìm sim, fan Hương Giang lo lắng thần tượng phải chịu phận nữ phụ đam mỹ trong ADODDA 3-3

Dù chưa rõ Hương Giang có mang yếu tố đam mỹ vào MV lần này hay sẽ tạo nên một màn trả thù “đẫm drama” Jack và tiểu tam rồi kết thúc bằng một đám cưới trong mơ với Philip, người hâm mộ hy vọng đạo diễn sẽ không ác đến mức để hai anh… yêu nhau, khiến Hương Giang trở thành nữ chính thảm nhất Vpop khi hết bị bạn thân cướp bồ đến người yêu cũng đi theo chàng trai khác.

Nhìn bức hình tím lịm tìm sim, fan Hương Giang lo lắng thần tượng phải chịu phận nữ phụ đam mỹ trong ADODDA 3-4

Hiện tại, #ADODDA 3 vẫn chưa được ấn định ngày lên sóng cụ thể, người hâm mộ giọng ca sinh năm 1991 đang nỗ lực “cày view” giúp đoạn teaser lọt top trending, rút ngắn thời gian cho tới ngày MV lên sóng.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-co-nguy-co-chiu-phan-nu-phu-dam-my-trong-adodda-3-n-200888.html

Hương Giang idol

Tin tức mới nhất