Nhìn cách cầm điện thoại nhắn tin, biết ngay người sang hay nghèo, tính cách ra sao

Chỉ cần quan sát kĩ cách cầm điện thoại cũng đủ biết được tính cách của một người.

Hãy thử quan sát cách cầm điện thoại của đối phương, bạn sẽ biết ngay người ấy có tính cách thế nào.

1. CẦM MỘT TAY

Cách cầm điện thoại bằng 1 tay rồi lướt, rồi đọc tin tức, rồi chát với bạn bè chứng tỏ bạn là người vô cùng tự tin. Bạn thích những trò mạo hiểm và không quản ngại khó khăn. Những thách thức đối với bạn chính là cơ hội thử thách bản thân và chắc chắn sẽ thành hiện thực. 

Nhìn cách cầm điện thoại nhắn tin, biết ngay người sang hay nghèo, tính cách ra sao-1

Tuy nhiên trong chuyện tình cảm thì bạn lại hết sức cẩn thận. Đối với người khác, bạn là một người dụt dè, khép mình, không cởi mở trong các mối quan hệ yêu đương. Nhưng đó là vẻ bề ngoài vì bản thân bạn luôn nghĩ, tình yêu cần phải hiểu, cảm thông và hơn hết là phải có thời gian để hiểu nhau, phải chọn lựa kĩ càng.

2. DÙNG MỘT TAY ĐỞ RỒI CHỈ SỬ DỤNG NGÓN TAY CÁI CỦA BÀN TAY CÒN LẠI

Cách dùng này thể hiện bạn là người trực quan, thông minh, khôn khéo và vô cùng thận trọng trong mọi việc. Trước bất cứ một kế hoạch nào, bạn cũng luôn đề ra các phương án. Khó ai có thể qua mắt được người như bạn vì tính tình cẩn thận này. 

Nhìn cách cầm điện thoại nhắn tin, biết ngay người sang hay nghèo, tính cách ra sao-2

Tuy vậy trong chuyện tình cảm bạn lại hoàn toàn trái ngược, không khôn ngoan, không khéo léo, đưa ra các quyết định hết sức nhan chóng, ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống về sau.

3. DÙNG CẢ 2 TAY

Điều này chứng tỏ bạn là người làm gì cũng nhanh ngay cả chuyện tình cảm cũng là hỏa tốc. Những quyết định của bạn có thể được thực thi ngay trong "một nốt nhạc". Chính vì vậy bạn là người thích nghi môi trường nhanh, dù ở bất cứ hoàn cảnh nào bạn cũng đương đầu được. 

Nhìn cách cầm điện thoại nhắn tin, biết ngay người sang hay nghèo, tính cách ra sao-3

Chính vì điều này mà bạn thường không bao giờ ổn định trong chuyện tình cảm và dù bạn muốn thì đối phương cũng sợ hãi vì sự vồ vập quá nhanh chóng của bạn. 

4.  DÙNG MỘT TAY ĐỞ RỒI CHỈ SỬ DỤNG NGÓN TAY TRỎ CỦA BÀN TAY CÒN LẠI

Điều này cho thấy bạn là người vô cùng sáng tạo, sẵn sàng vẽ ra những thử thách mới trong cuộc sống của mình. Và điều này đã góp nhiều cho thành công của bạn về sau. 

Nhìn cách cầm điện thoại nhắn tin, biết ngay người sang hay nghèo, tính cách ra sao-4

Tuy nhiên trong tình cảm thì nó lại chính là sự nhút nhát, e thẹn. Người khác sẽ không cảm thấy thích thú một người hay ngại ngần như bạn nhất là những người mới quen vài lần. Chỉ ai đã chơi lâu và hiểu tính cách của bạn thì mới nhận ra con người thực sự bên trong đó là gì. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

 

 

TB (dịch)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhin-cach-cam-dien-thoai-doan-tinh-cach-chuan-chinh-n-190101.html

bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất