Nhìn cách nắm tay, biết ngay tình trạng yêu đương của bạn và người ấy

Chỉ cần nhìn cách nắm tay biết ngay bạn và người ấy đang yêu thế nào.



Thử nhìn cách nắm tay này để xem bạn thuộc kiểu nào và bạn với người yêu đang ở mức độ nào.

1. Úp hai lòng bàn tay vào nhau

Nếu bạn được người khác nắm tay theo kiểu này, chứng tỏ người đó là một người mạnh mẽ, chủ động và quyết đoán. Nắm tay kiểu này có nghĩa là người ấy thực sự yêu thương và trân trọng bạn.

2. Nắm chặt, xen các ngón tay vào nhau

Những ngón tay đan xen vào nhau tượng trưng cho sự đam mê nhiệt huyết, cũng là thể hiện tình cẳm gắn bó giữa hai người. Tuy nhiên, nắm tay kiểu này, hay người luôn phải nắm chặt tay nhau, nếu hơi buông lỏng, cũng đừng quá thoải mái, vì nếu vậy, bàn tay dễ dàng buông lơi.

3. Móc hai ngón tay út vào nhau

Loại cầm tay này chứng tỏ hai bạn luôn là người độc lập. Những cặp đôi nay biết tôn trọng không gian riêng của nhau, không thích bị kiểm soát.

4. Nắm và giữ chặt cổ tay

Nếu bạn luôn giữ tay người khác kiểu này, có nghĩa là tình cảm của hai bạn đang ở mức báo động.

5. Khoác tay

Kiểu khoác tay thường là lúc bạn và chồng đang đi dự sự kiện xã hội. Tuy nhiên, nếu bạn khoác tay kiểu này mỗi ngày chứng tỏ người đang khoác để giữ tay bạn là người luôn tìm kiếm sự bảo vệ và cảm thấy không an toàn trong mối quan hệ này.

6. Không nắm tay khi đi cạnh nhau

Nếu bạn tình của bạn không muốn nắm lấy bàn tay bạn, có thể là dấu hiệu cho thấy anh ấy không thực sự yêu bạn. Hoặc anh ấy hay cô ấy là người ngại ngùng, kín đáo. Đừng phán đoán quá nhanh chóng dẫn tới sai lầm trong tình yêu. Có nhiều người thực sự yêu nhưng lại không thích thể hiện ở đám đông người.


Trúc Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhin-cach-nam-tay-biet-ngay-tinh-trang-yeu-duong-cua-ban-va-nguoi-ay-n-124016.html

Cách nắm tay nói gì về tình yêu cách nắm tay báo hiệu tình yêu bí quyết yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất