Nhìn cách sử dụng mạng xã hội, đoán người ấy thuộc 'cung hoàng đạo nào'

Bạn có tin là chỉ cần nhìn cách người ấy sử dụng mạng xã hội là có thể đoán được cung hoàng đạo của người ta không?

Bạch Dương – Thường xuyên đăng tải những thứ hài hước

Nếu như thấy trang mạng xã hội của ai đó tràn ngập niềm vui, từ những dòng trạng thái hài hước đến những meme và cả các video kỳ lạ thì chắc chắn đó chính là Bạch Dương rồi. Bạch Dương thích đem lại tiếng cười cho mọi người cả ngoài đời sống và trên mạng xã hội. Và ngoài ra, sự tức giận của Bạch Dương cũng xuất hiện thường xuyên không kém đâu.

Kim Ngưu – Chia sẻ địa điểm ăn uống và thời trang

Nhìn cách sử dụng mạng xã hội, đoán người ấy thuộc cung hoàng đạo nào-1

Kim Ngưu không thường xuyên thể hiện cảm xúc của mình trên mạng. Dấu hiệu để bạn có thể nhận ra Kim Ngưu đó chính là họ có niềm đam mê với ăn uống, với những thứ mang tính thẩm mỹ. Nếu như thấy người đó có chia sẻ những video nấu ăn, các địa điểm ăn uống và hay có những bình luận đánh giá về gu thời trang của bạn bè thì khả năng cao đó chính là Kim Ngưu đó.

Song Tử - Một trang tin tức cập nhật vô cùng nhanh chóng

Khi kết bạn với một Song Tử, bạn sẽ được cập nhật tin tức từ bốn phương tám hướng một cách nhanh nhất, thường xuyên nhất và hoàn toàn miễn phí. Đôi khi bạn cũng sẽ được Song Tử nhắn tin riêng để kể cho nghe một vài điều thú vị mà họ mới khám phá ra, tuy nhiên, dù nhắn riêng cho bạn nhưng không chắc bạn là người duy nhất biết bí mật đó đâu. 

Cự Giải – Dùng mạng xã hội chủ yếu để nhận tin nhắn từ bạn bè

Không xuất hiện quá nhiều trên mạng xã hội và thường chỉ xuất hiện khi tâm trạng rơi vào trạng thái bất ổn, đó chính là Cự Giải. Bởi vì thường xuyên được nhận xét là người nhẹ nhàng, cảm xúc, Cự Giải chủ yếu dùng tài khoản của mình để nhận tin nhắn, để lắng nghe và chia sẻ mỗi khi bạn bè gặp vấn đề.

Sư Tử - Cập nhật tình hình bản thân hàng giờ

Nhìn cách sử dụng mạng xã hội, đoán người ấy thuộc cung hoàng đạo nào-2

Một trang cá nhân của Sư Tử luôn đầy ắp những bức hình được chỉnh sửa kỹ lưỡng, lộng lẫy và thu hút lượt like khủng. Thêm nữa, để tìm ra vị trí của một Sư Tử dựa trên Facebook, Instagram… là điều không hề khó chút nào vì họ luôn cật nhật mọi thứ về bản thân mọi lúc, mọi nơi.

Xử Nữ - Không khoe kế hoạch của mình thì sẽ là bóc phốt người khác

Xử Nữ khó tính ngay cả khi ở trên mạng. Nếu như hôm đó đi học, đi làm mà Xử Nữ chợt nhìn thấy điều gì ‘ngứa mắt' thì chắc chắn tối hôm đó, cung hoàng đạo này sẽ viết hẳn một bài luận văn kể về việc đó kèm theo những góp ý giúp sửa đổi dù không biết rằng người ta có đọc được hay không.

Thiên Bình – Kể chuyện và nói chuyện

Cứ nhìn vào số lượng bạn bè của Thiên Bình là sẽ thấy họ là người ngoại giao giỏi cỡ nào. Thiên Bình thích kể cho mọi người mọi việc diễn ra xung quanh và cũng tích cực lắng nghe, góp ý cho bạn bè khi cần. Ngoài ra, bạn cũng sẽ bắt gặp những lần Thiên Bình than thở về việc mua sắm quá tay nhưng hôm sau vẫn sẽ tiếp tục khoe chiến tích càn quét các shop quần áo của mình.

Bò Cạp – Khi nhận biết được các cung hoàng đạo khác, người còn lại chính là Bọ Cạp

Bọ Cạp không hoạt động quá năng nổ trên mạng xã hội bởi vì cung hoàng đạo này không tin tưởng sự vào sự bảo mật thông tin. Là một người đa nghi, cộng thêm việc hôm qua Bọ Cạp vừa mới nghĩ ra mình đang cần mua thứ gì thì hôm nay trên bảng tin đã hiện lên thứ đó lại càng khiến Bọ Cạp muốn tránh xa những trang mạng này.

Nhân Mã – Khoe ảnh du lịch

Nhìn cách sử dụng mạng xã hội, đoán người ấy thuộc cung hoàng đạo nào-3

Trang cá nhân của Nhân Mã chính là một blog về du lịch và về ẩm thực và nếu theo dõi họ, bạn có cơ hội được tiếp xúc với nhiều nền văn hóa khác nhau. Cung hoàng đạo này thường xuyên phát trực tiếp để khoe với mọi người về nơi mà mình đang đến đồng thời cũng check-in liên tục để có bằng chứng cho bảng thành tích đã đặt chân đến nhiều nơi của mình. 

Ma Kết – Một thanh niên nghiêm túc đem ảnh thẻ làm ảnh đại diện

Ma Kết quá bận rộn với công việc và đến khi về nhà nghỉ ngơi, thứ họ muốn đọc cũng là một vài bản tin quan trọng trên báo chứ không phải là tin tức trôi nổi trên mạng xã hội. Có lẽ, dấu hiệu để bạn thấy đó có thể là Ma Kết chính là việc họ đặt ảnh đại diện của mình là một bức ảnh đầy trang nghiêm, mặc vest và không hề mỉm cười.

Bảo Bình – Trang cá nhân độc và lạ

Chỉ cần thấy ai đó khác biệt với số đông thì bạn có thể nghiêng họ về cung hoàng đạo Bảo Bình. Bảo Bình quan tâm đến những điều mà mọi người cho rằng đó là kỳ quặc và họ cũng rất đam mê những thứ về công nghệ. Những dòng trạng thái của Bảo Bình có thể gây lên nhiều tranh cãi nhưng có một điều đó chính là chính chủ sẽ không bao giờ quan tâm đến điều đó.

Song Ngư – Dùng mạng xã hội để cập nhật tin mới nhất về phim ảnh và những soái ca, soái tỷ

Cứ thấy ai mà một ngày đăng đến vài cái status về một bộ phim nào đó thì không có gì nghi ngờ nữa, họ là Song Ngư đó. Hoặc cũng có thể là liên tục đăng hình một anh diễn viên nào đó đẹp trai hay một cô nàng diễn viên  xinh đẹp và nóng bỏng. Đồng thời đây cũng sẽ là trang cá nhân có nhiều ước mơ nhất bạn từng gặp đó. 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/khong-biet-nguoi-ay-thuoc-cung-hoang-dao-nao-nhin-cach-nguoi-ta-su-dung-mang-xa-hoi-la-doan-duoc-ngay.html

12 Cung Hoàng Đạo Mạng xã hội

Tin tức mới nhất