Nhìn chiếc váy khiêu khích của đấng mày râu là nhớ ngay đến Cô Đẩu: Táo Quân mà chiếu thì hẳn Công Lý đã diện rồi!

Thiết kế nửa đoan chính lại nửa khiêu gợi nhường này hẳn sẽ khiến Cô Đẩu (Công Lý) ''nóng mắt'' lắm đây.

Thời trang vốn không có giới hạn và đến hẹn lại lên, mỗi khi đưa ra một BST mới thì các nhà mốt thời trang luôn khiến các tín đồ phải trầm trồ ngả mũ trước những sáng tạo của họ. Mới đây, chiếc váy dành cho đấng màu râu của thương hiệu Random Indentities là thiết kế đang khiến dân tình chia sẻ rầm rộ vì quá đỗi khiêu khích, đến các anh chắc cũng phải đỏ mặt khi diện.

Nhìn chiếc váy khiêu khích của đấng mày râu là nhớ ngay đến Cô Đẩu: Táo Quân mà chiếu thì hẳn Công Lý đã diện rồi!-1Nhìn chiếc váy khiêu khích của đấng mày râu là nhớ ngay đến Cô Đẩu: Táo Quân mà chiếu thì hẳn Công Lý đã diện rồi!-2

Random Indentities chính là thương hiệu của Stefano Pilati – cựu giám đốc sáng tạo của Yves Saint Laurent. Các thiết kế của Random Indentities đề cao sự tự do, sáng tạo mà không chạy theo những xu hướng hiện hành. Và mẫu váy của Random Indentities vừa mới ra mắt đã được dân tình chú ý nhiệt tình.

Thiết kế dáng yếm khoe trọn xương quai xanh cộng với 6 múi lấp ló của người diện tạo nên tình cảm nửa kín nửa hở. Đó là chưa kể ở phần sau của mẫu váy này còn xẻ sâu hết cỡ, đắp thêm một lớp vải đen tối màu nửa đoan chính nửa khiêu gợi, nên càng thêm bội phần kích thích.

Nhìn chiếc váy khiêu khích của đấng mày râu là nhớ ngay đến Cô Đẩu: Táo Quân mà chiếu thì hẳn Công Lý đã diện rồi!-3

Thiết kế được trình bày với nhiều màu sắc khác biệt để các anh tha hồ lựa chọn màu tôn da nhất. Về phần giá, mẫu váy khiêu khích này cũng khá dễ chịu 125 Bảng ~ 3,7 triệu đồng.

Nhìn chiếc váy này, hẳn nhiều người sẽ nhớ ngay đến Cô Đẩu của Công Lý trong series Táo Quân. Nổi tiếng với gu thời trang táo bạo, lại còn rất thướt tha điệu đà, giá mà Táo Quân năm nay vẫn chiếu thì hẳn Công Lý sẽ cố công mà sắm cho được một mẫu váy vừa sexy còn thướt tha hết mức như này.

Nhìn chiếc váy khiêu khích của đấng mày râu là nhớ ngay đến Cô Đẩu: Táo Quân mà chiếu thì hẳn Công Lý đã diện rồi!-4Nhìn chiếc váy khiêu khích của đấng mày râu là nhớ ngay đến Cô Đẩu: Táo Quân mà chiếu thì hẳn Công Lý đã diện rồi!-5Nhìn chiếc váy khiêu khích của đấng mày râu là nhớ ngay đến Cô Đẩu: Táo Quân mà chiếu thì hẳn Công Lý đã diện rồi!-6

Theo Toquoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thoi-trang/nhin-chiec-vay-khieu-khich-cua-dang-may-rau-la-nho-ngay-den-co-dau-nam-nay-tao-quan-ma-chieu-thi-han-cong-ly-da-dien-roi-22202072163858651.htm

thời trang quái dị

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao