Nhìn để biết tướng mạo của người hay có lòng đố kị, ích kỷ cá nhân

Những đặc trưng về dung mạo có liên quan chặt chẽ đến tính cách, vận mệnh, hôn nhân của một con người.

Mỗi tướng mạo sẽ có một ý nghĩa khác nhau và hãy cẩn thận với những người có tướng mạo sau, bởi đây là dấu hiệu của người có lòng đố kị, ghen ghét cần phải đề phòng.

1. Người có ánh mắt sắc bén, hay đảo qua đảo lại

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn vì trong các hoạt động hằng ngày chúng ta đều rất chú ý quan sát đôi mắt của đối phương. Người có ánh mắt láo liên thường khiến cho người đối diện khó tập trung và không nhận được nhiều sự tin tưởng từ người khác.

Nhìn để biết tướng mạo của người hay có lòng đố kị, ích kỷ cá nhân-1

Những người có ánh mắt như vậy thường thiếu tự tin hoặc có mưu đồ trục lợi, dễ sinh lòng đố kỵ, ghen ghét người khác. Vì thế, khi tiếp xúc với những người có ánh mắt như vậy, bạn cần cảnh giác và đề phòng để tránh khi những đố kị ghen ghét trong lòng họ quá lớn.

2. Miệng nhọn 

Những người có tướng miệng nhọn, không thu lại, môi vẩu hở răng thường có xu hướng tính tình cộc cằn, thô lỗ, cả đời vất vả cô đơn. Những người có tướng miệng này hay gièm pha, đố kỵ và phỉ báng người khác. Ngoài ra, người có miệng nhọn như miệng chuột, có râu vểnh còn dễ gặp rắc rối trong đường con cái.

3. Từ Ấn đường đến Sơn Căn màu gân xanh

Ấn đường (có thể nhận biết là khoảng cách giữa hai lông mày) chiếm vị trí vô cùng quan trọng trong tướng mặt, thường ảnh hưởng đến tài vận, sự nghiệp cũng như tính cách của một con người. Người có vùng từ ấn đường đến Sơn Căn (chỉ khu vực sống mũi nằm giữa hai mắt và là khởi điểm của mũi) có màu gân xanh thì hay có tính khí bất ổn, đố kỵ và đa nghi.

4. Xương gò má cao

Xem tướng Những người có xương gò má cao, đặc biệt là phụ nữ, có khả năng trong giao tiếp, làm việc kích động và có tham vọng mãnh liệt, luôn hy vọng bản thân có vị trí nhất định và vượt lên trên người khác. Cũng chính vì điều đó, họ dễ đem lòng đố kỵ khi không chiếm lĩnh được vị trí lãnh đạo, nếu gặp người có điều kiện kém hơn thì sẽ có thái độ ghét bỏ.

5. Sống mũi gồ lên

Nhìn để biết tướng mạo của người hay có lòng đố kị, ích kỷ cá nhân-2

Người có sống mũi gồ lên, hay còn gọi là mũi thương nhân, mũi lý tài, đặc điểm là mũi cao, gồ lên hình cánh cung có đầu óc chi li tính toán, thủ đoạn cao minh, với tiền bạc luôn tính toán xảo huyệt, dễ tư lợi và ích kỷ với người khác.

6. Lông mày đứt đoạn

Lông mày đứt đoạn là lông mày mọc lộn xộn, không thành hàng lối, nhìn từ xa tựa như đứt thành đoạn nhỏ.

Người có tướng như vậy thường dễ bị chi phối bởi tình cảm, và cũng dễ bị kích động, lúc nào cũng có tư tưởng đề phòng vì họ không muốn tin tưởng vào người khác. Họ yêu cầu cao ở người khác nhưng ngược lại thì ích kỉ, so đo và tính toán chi li. Nên tránh xa những người có tướng như vậy để tránh một mối quan hệ giao tiếp không được tốt đẹp.

7. Xương quai hàm bạnh ngang, nhô về phía sau tai, ở phía sau nhìn tới vẫn thấy được xương hàm

Người có tướng mặt như này tuyệt đối không nên tin tưởng họ, cũng không nên kết giao với họ, nếu không chắc chắn sẽ phải chịu tổn thất nặng nề. Là cấp trên, cần cảnh giác họ “làm phản”, còn nếu là bạn, cần cảnh giác kẻo họ giành hết lợi ích của mình.

Theo nhân tướng học, nếu một người sở hữu tướng mạo như này sẽ có xu hướng là người ích kỷ, đề cao lợi ích của bản thân mà không quan tâm tới người khác, chỉ cần bạn có giá trị lợi dụng thì nàng sẽ nhanh chóng kết giao với bạn. 

*Thông tin trong bài viết chỉ mang giá trị tham khảo

 

Mai Huỳnh/ Tổng hợp
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xem-tuong-mao-cua-nhung-nguoi-hay-do-ki-ich-ki-n-138543.html

bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất