Nhìn đường nhân trung đoán được tuổi thọ, những rắc rối phải gặp trên đường đời

Nhân trung quan trọng vì nó còn liên hệ với tuổi tác cũng như những thử thách và rắc rối mà chúng ta gặp phải.

Trong nhân tướng học, nhân trung có vị trí ở trung tâm của mũi và kéo dài từ mũi xuống trung tâm đôi môi. Nhân trung đại diện cho sự thuận lợi và khả năng của chúng ta. Ở phụ nữ, nó liên quan chặt chẽ đến tử cung của họ, còn ở đàn ông là “công cụ” của anh ta. Nhân trung quan trọng vì nó còn liên hệ với tuổi tác cũng như những thử thách và rắc rối mà chúng ta gặp phải.

1. Nhân trung ngắn

Nhân trung ngắn biểu hiện khả năng sinh sản kém ở phụ nữ, có nghĩa là họ có chút khó khăn trong việc mang thai và sinh con.

Ở đàn ông, một đường nhân trung ngắn thể hiện khả năng chịu đựng kém và thẳng thắn bày tỏ những cảm xúc thuộc về giới tính. Nhìn chung, người có nhân trung ngắn thường có tuổi thọ không cao. Hơn thế nữa, đàn ông có nhân trung ngắn có thể gặp những biến cố những năm về sau của cuộc đời, thường là những năm tuổi 50.

2. Nhân trung rộng

Một nhân trung rộng là nhân trung có khả năng vừa vặn với một ngón tay khi so lên mặt. Chiều rộng của ngón tay út là lý tưởng để đánh giá.

Người đàn ông có nhân trung rộng thường có xu hướng mạnh mẽ trong “chuyện ấy”. Đối với phụ nữ có nhân trung rộng có vẻ không cần thiết cho khuôn mặt, tuy nhiên lại biểu hiện cho khả năng tốt, bao gồm một hình thể đẹp, một thân hình nhỏ nhắn với vòng eo thon gọn.

Một vết nhọt hay dấu nhơ trên nhân trung thể hiện những rắc rối từ gia đình và thể hiện một người hay có xu hướng cãi vặt với các thành viên trong gia đình họ.

3. Nhân trung rộng phình ở giữa

Theo xem tướng mạo, phần nhân trung phình rộng ở phần giữa đại diện cho số mệnh của một người trong độ tuổi trung niên, thường là khoảng 50.

Một nhân trung chỉ mở rộng ở phần giữa thể hiện người này sẽ gặp mất mát và xung đột xoay quanh giai đoạn trung niên của họ. Đó có thể là những áp lực hoặc vấn đề bệnh tật.

4. Nhân trung sâu và dài

Đây là kiểu nhân trung lý tưởng nhất mà mỗi người nên có. Nó biểu hiện cho sự thuận lợi, không chỉ về khả năng sinh sản mà còn về cảm xúc và vượt qua những trải nghiệm rắc rối một cách tự nhiên.

Một nhân trung dài còn biểu hiện cho khả năng sống thọ lâu dài nếu nó thẳng, ngược lại nếu nhân trung dài nhưng đường chạy không thẳng thì liên quan đến bệnh tật.

5. Nhân trung hẹp

Một nhân trung hẹp không được xem là tốt cho cả nam và nữ. Đối với nam giới, một nhân trung hẹp thể hiện sự thiếu hụt trong sức mạnh tâm lý. Anh ta luôn cảm thấy mệt mỏi và thờ ơ. Phụ nữ với nhân trung hẹp thường khó khăn trong việc có thai.

Mai Huỳnh/ dịch
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhin-duong-nhan-trung-doan-duoc-tuoi-tho-tinh-cach-n-160798.html

bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất