Nhìn H'Hen Niê cực nhọc leo thang dây, Minh Triệu hối hận khi để Kỳ Duyên thực hiện thử thách quá khó

Khi nhìn đội khác leo thang dây 60m trên vách núi, Minh Triệu không giấu nổi lo lắng và hồi hộp. Cô tưởng rằng thử thách này dễ nên mới để Kỳ Duyên thực hiện.


Clip: Kỳ Duyên, H'Hen Niê thực hiện thử thách đu dây xuống vực để lấy mật thư.

Sau nhiều mong đợi, chặng đua đầu tiên của Cuộc đua kỳ thú 2019 đã lên sóng vào tối ngày 6/7. Mở đầu chương trình, MC Song Luân xuất hiện tại khu vực Làng văn hóa các dân tộc Mông ở xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc để hô khẩu lệnh "Đua" quan trọng nhất ở mỗi mùa.

Năm nay với dàn thí sinh có những cô nàng hoa hậu thì khán giả đặc biệt chú ý đến những đội đó, gồm: đội Vàng Lệ Hằng – H’Hen Niê, đội Xanh Dương Đỗ Mỹ Linh – Lê Xuân Tiền, đội Cam Kỳ Duyên – Minh Triệu. 

Thử thách tìm mật thư và trang trí heo con không làm khó các hoa hậu, dù Mỹ Linh cũng được phen điêu đứng khi gọi heo bằng "con" và ra sức vỗ về. Chỉ đến nhiệm vụ đu dây xuống vực để lấy mật thư và trèo lên lại bằng thang cuốn 60m thì mới thật sự khiến H'Hen Niê, Kỳ Duyên... hoa mắt, chóng mặt.

Nhìn HHen Niê cực nhọc leo thang dây, Minh Triệu hối hận khi để Kỳ Duyên thực hiện thử thách quá khó-1
Để cho con heo bớt "rồ dại" thì Đỗ Mỹ Linh - Lê Xuân Tiền nhận heo ... làm con và chăm sóc, chiều chuộng từng li từng tí. 

Nhìn HHen Niê cực nhọc leo thang dây, Minh Triệu hối hận khi để Kỳ Duyên thực hiện thử thách quá khó-2
H'Hen Niê đã chọn đu đây và để nhiệm vụ học thổi sáo cho Lệ Hằng.

Nhìn HHen Niê cực nhọc leo thang dây, Minh Triệu hối hận khi để Kỳ Duyên thực hiện thử thách quá khó-3
Dù đã bị bào sức không thương tiếc với các thử thách trước, nhưng cô vẫn không lùi bước và giữ chặt thang dây để tiến lên đỉnh núi từng bước một.

Nhìn HHen Niê cực nhọc leo thang dây, Minh Triệu hối hận khi để Kỳ Duyên thực hiện thử thách quá khó-4
Gió càng mạnh, càng thấy được trên mặt H’Hen Niê sự căng thẳng và không chịu bỏ cuộc.

Nhìn HHen Niê cực nhọc leo thang dây, Minh Triệu hối hận khi để Kỳ Duyên thực hiện thử thách quá khó-5
Biên tập của chương trình đã bị khán giả phản ứng vì quay phần thi của các đội không đồng đều. Ở đội Cam, phần trèo thang lên lại của Kỳ Duyên chỉ được chiếu phớt lờ, người xem không biết được cô nàng phải vất vả như thế nào.

Nhìn HHen Niê cực nhọc leo thang dây, Minh Triệu hối hận khi để Kỳ Duyên thực hiện thử thách quá khó-6
Nhưng bù lại, team "chèo thuyền" Duyên - Triệu lại cảm nhận được sự quan tâm lo lắng của Minh Triệu dành cho Kỳ Duyên khi đứng ở trên nhìn xuống. "Đứng chờ mà còn run hơn ở dưới. Lúc nãy có hơi lăn tăn sợ thổi sáo khó hơn nên mới để Duyên làm nhiệm vụ này. Nhưng giờ thì thấy hơi sai lầm rồi", Minh Triệu cảm thán.

Nhìn HHen Niê cực nhọc leo thang dây, Minh Triệu hối hận khi để Kỳ Duyên thực hiện thử thách quá khó-7
Hết tập 1, đội Nâu S.T - Bình An về đích đầu tiên và nhận được thẻ ưu tiên. Trong khi đó, hai đội Xanh lá và Trắng cùng về đích cuối cùng nhưng không bị loại, mà sẽ bị tước hết tiền cũng như phương tiện di chuyển ở chặng sau.

Thanh Hòa
Theo Vietnamnet


Cuộc đua kỳ thú H'Hen Niê Minh Triệu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất