Nhìn hộp cơm ăn theo chế độ Eatclean của nàng sinh viên, ai cũng có động lực giảm cân

Những hộp cơm trưa tuy đơn giản nhưng lại bổ sung rất nhiều chất dinh dưỡng đấy nhé.

Vì muốn giữ cho cơ thể luôn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng nên bạn Vũ Hồng Nhung (sinh viên năm 4 trường Ngoại Thương) đã duy trì chế độ ăn Eatclean được 4 năm, từ khi học đại học cho đến bây giờ.

Nhìn hộp cơm ăn theo chế độ Eatclean của nàng sinh viên, ai cũng có động lực giảm cân-1
Cô bạn Hồng Nhung sống và làm ở Hà Nội

"Mục đích ban đầu của mình khi theo chế độ này là để giảm cân nhưng sau khi giảm được số cân như mong muốn thì mình vẫn duy trì để cơ thể giữ được form. Kết hợp với tập luyện để nâng cao sức khoẻ", nữ sinh chia sẻ.

Nhìn hộp cơm ăn theo chế độ Eatclean của nàng sinh viên, ai cũng có động lực giảm cân-2Nhìn hộp cơm ăn theo chế độ Eatclean của nàng sinh viên, ai cũng có động lực giảm cân-3
Mì nui ăn cùng rau củ xào tôm

Nhìn hộp cơm ăn theo chế độ Eatclean của nàng sinh viên, ai cũng có động lực giảm cân-4
Khoai lang, rau cải luộc và nấm xào

Ăn theo chế độ này không nhất thiết mọi người phải cắt hoàn toàn tinh bột mà chỉ cần bổ sung đầy đủ các nhóm chất như: nhóm carb từ gạo lứt, bánh mỳ,…; nhóm protein từ thịt, cá, trứng, và cuối cùng là nhóm chất xơ từ các loại rau củ quả.

Nhìn hộp cơm ăn theo chế độ Eatclean của nàng sinh viên, ai cũng có động lực giảm cân-5Nhìn hộp cơm ăn theo chế độ Eatclean của nàng sinh viên, ai cũng có động lực giảm cân-6
Cơm gạo lứt, rau cải ăn cùng xúc xích và trứng ốp la

Nhìn hộp cơm ăn theo chế độ Eatclean của nàng sinh viên, ai cũng có động lực giảm cân-7
Tự nhận mình là người không khéo tay lắm nên chỉ nấu được những món đơn giản, nhưng hầu hết hộp cơm nào của Hồng Nhung cũng rất đầy đủ chất. 

Vì công việc hàng ngày khá là bận rộn nên gái đảm sẽ tranh thủ đi siêu thị vào cuối tuần mua những đồ tươi sống, chế biến sạch sẽ rồi cất vào tủ đông. Tối hôm trước khi nấu sẽ để ra ngăn mát. Sáng chỉ dậy cắm cơm và chế biến 1 chút thôi, khoảng từ 30 phút - 1 tiếng là đã có ngay bữa trưa ngon lành rồi.

Nhìn hộp cơm ăn theo chế độ Eatclean của nàng sinh viên, ai cũng có động lực giảm cân-8
Bánh mì và cải ngọt xào thịt băm

Nhìn hộp cơm ăn theo chế độ Eatclean của nàng sinh viên, ai cũng có động lực giảm cân-9
Cơm gạo lứt rang với xúc xích

Nhìn hộp cơm ăn theo chế độ Eatclean của nàng sinh viên, ai cũng có động lực giảm cân-10

Ngoài bữa trưa thì Nhung cũng ăn eatclean vào các bữa khác trong ngày nữa. Chính vì vậy mà sau một thời gian, cơ thể cô nàng đã khỏe khoắn, tràn năng lượng hơn rất nhiều.

"Cơ thể mình đã cân đối dẻo dai hơn nhiều, giảm được đáng kể lượng mỡ và tăng cơ, nhiều năng lượng tích cực hơn. Ngoài ra thì phải kể đến 1 số lợi ích khác của chế độ eatclean như hạn chế được các bệnh về tim mạch, giảm stress, tăng quá trình trao đổi chất", gái đảm cho hay.

Nhìn hộp cơm ăn theo chế độ Eatclean của nàng sinh viên, ai cũng có động lực giảm cân-11Nhìn hộp cơm ăn theo chế độ Eatclean của nàng sinh viên, ai cũng có động lực giảm cân-12
Ngoài những tác dụng đó Hồng Nhung còn cảm thấy rất vui vì có thể chia sẻ và truyền cảm hứng cho bạn bè cũng như những ai đang có hứng thú với chế độ ăn uống này.

Nami (Ảnh NVCC)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhin-hop-com-an-cua-nang-sinh-vien-khien-ai-nhin-cung-co-dong-luc-giam-can-n-248662.html

cơm bento cơm hộp

Tin tức mới nhất