'Đào mộ' MV Song Yoo Jung từng đóng nữ chính trước khi tự tử ở tuổi 26

Cư dân mạng đào mộ lại 2 MV ca nhạc mà Song Yoo Jung từng là nữ chính. Đó là MV "Goodbye Road" của iKon và "Friend To Lover" của Standing Egg.

Mới đây công chúng showbiz Hàn và cả khán giải Việt bàng hoàng khi hay tin lại thêm một người nổi tiếng tự tử.

Nữ diễn viên Song Yoo Jung sinh năm 1994 được thông báo qua đời vào ngày 23/1 hưởng dương 26 tuổi, độ tuổi còn quá trẻ trên con đường diễn xuất. Cái chết của cô khiến các fan nhớ tới Sulli, cả 2 đều sinh vào năm 1994 và đều lựa chọn cực đoan châm dứt mạng sống.

Đào mộ MV Song Yoo Jung từng đóng nữ chính trước khi tự tử ở tuổi 26-1

Ngay khi thông tin Song Yoo Jung qua đời được báo chí đưa tin, hàng loạt các thông tin về cô đều được đào lại, trong đó cư dân mạng nhận ra cô từng là nữ chính trong 2 MV ca nhạc. Cả 2 MV đều đồng thời xuất hiện trở lại trên các trang mạng xã hội.

Vào năm 2018 cô xuất hiện trong MV Goodbye Road của iKON được phát hành vào ngày 1/10.

Đào mộ MV Song Yoo Jung từng đóng nữ chính trước khi tự tử ở tuổi 26-2

Goodbye Road  nằm trong album New Kids: The Final, ca khúc này khi ra lò đã đạt vị trí cao trên các bảng xếp hạng nhạc số Hàn, thậm chí on top No.1 trên iTunes tại 25 quốc gia và vùng lãnh thổ, giúp iKON sớm đạt được chứng nhận all-kill.

Mới đây nhất vào năm 2020, nữ diễn viên tiếp tục đảm nhận vai nữ chính trong MV của Standing Egg – Friend To Lover được phát hành vào ngày 22/5.

Đào mộ MV Song Yoo Jung từng đóng nữ chính trước khi tự tử ở tuổi 26-3

Với giai điệu nhẹ nhàng và câu chuyện “từ tình yêu đi tới tình bạn” của nhiều cặp đôi bạn thân trong thế giới hiện thực, mặc dù không phải sản phẩm đình đám nhưng Friend To Lover vẫn nhận được đón nhận về mảng nhạc số.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


iKON diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao